Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Thai 4 Tuần Phá Như Thế Nào? Xử Lý Thai Đúng Cách Không Gây Ảnh Hưởng Sinh Sản

Ngày đăng : 30-03-2021 - Lượt xem : 2012

  Thai 4 Tuần Phá Như Thế Nào? là điều gây nên nhiều sự trăn trở của không ít cánh chị em sản phụ có nhu cầu đình chỉ thai. Chính vì thấu hiểu về nổi bận tâm này của cánh chị em,xin mời các bạn cùng cánh sản phụ hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 4 tuần tuổi ra sao?

  Theo các chuyên gia y tế cho biết, thai 4 tuần tuổi nằm trong độ tuổi cho phép thực hiện đình chỉ thai kỳ. Tốt hơn hết, nếu thai 4 tuần tuổi buộc phải loại bỏ thì chị em phải chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định tuổi thai, kích thước thai chính xác cũng như kiểm tra sức khỏe, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

  Trong trường hợp thai 4 tuần tuổi thì sẽ được áp dụng bằng phương pháp nội khoa (phá thai bằng thuốc để đình chỉ thai). Đây là phương pháp đình chỉ thai 4 tuần tuổi rất đơn giản, không cần phải can thiệp bằng các thủ thuật ngoại khoa.

  Bước 1: Sau thăm khám, đảm bảo sức khỏe cho thai phụ thì các bác sĩ sẽ cho dùng viên thuốc thứ nhất rồi theo dõi trong khoảng 1 – 2 giờ. Nếu không có hiện tượng bất thường nào xảy ra, chị em có thể ra về.

  Bước 2: Sau 48 tiếng dùng thuốc, thai phụ quay lại cơ sở y tế hỗ trợ để hoàn thành các bước phá thai cuối, bác sĩ sẽ cho uống hoặc ngậm tiếp viên thứ 2. Sau 2 – 3 tiếng, thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe.

  Bước 3: Sau 2 tuần, chị em phải đến khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ để được đánh giá quá trình phá thai.

  Có thể nói, phương pháp phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc sở hữu nhiều ưu điểm như:

  - Làm ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài.

  - Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút.

  - Tuổi thai nhỏ, phương pháp phá thai đơn giản.

  - Không tác động gây tổn thương tử cung hay ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

  Thế nhưng, để đảm bảo phá thai 4 tuần tuổi thì chị em nên thực hiện thủ thuật này tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín cũng như được các bác sĩ với bề dày kinh nghiệm chuyên môn cao trực tiếp thực hiện nhằm ngăn ngừa biến chứng trong suốt quá trình.

  Lưu ý: Để tránh các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau thì chị em không được tự ý mua thuốc phá thai tại nhà cũng như sử dụng các bài thuốc dân gian để tự ý đình chỉ thai kỳ khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc được các chuyên gia trong giới chuyên môn đánh giá cao là một trong số ít cơ sở y tế chuyên thăm khám, hỗ trợ loại bỏ các ca mang thai ngoài ý muốn, trong đó có phá thai 4 tuần tuổi

  Bên cạnh đó, phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng thăm khám và thực hiện đình chỉ thai 4 tuần tuổi nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, phòng khám được Sở Y Tế TP. Biên Hòa cấp phép hoạt động chính quy cũng như là địa chỉ y tế uy tín với đông đảo chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được lựa chọn là cơ sở y tế chuyên phá thai 4 tuần tuổi uy tín trên địa TP. Biên Hòa bởi hội tụ những ưu điểm vượt trội như sau:

  - Được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực sản phụ khoa.

  - Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  - Trang thiết bị y tế, máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

  - Hệ thống phòng khám, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Quốc tế.

  - Với chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ thăm khám của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

  - Chi phí được công khai minh bạch, niêm yết đúng mức phí theo từng hạng mục bệnh do Bộ Y Tế ban hành.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online