Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Thai Mấy Tuần Thì Bỏ Được, Sử Dụng Phương Pháp Nào An Toàn

Ngày đăng : 03-10-2022 - Lượt xem : 585

  Thai Mấy Tuần Thì Bỏ Được, Sử Dụng Phương Pháp Nào An Toàn là điều mà nhiều cánh chị em có nhu cầu đình chỉ thai quan tâm đến. Sở dĩ như thế, bởi việc phá thai cần có sự đảm bảo an toàn, không thể tự ý thực hiện khi chưa thông qua tư vấn, thăm khám từ bác sĩ chuyên sản phụ khoa, cũng như muốn biết về các phương pháp nào là phù hợp với từng tuần tuổi thai. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Thai mấy tuần thì bỏ được?

  Mang thai ngoài ý muốn là điều mà rất nhiều phụ nữ hiện đại gặp phải. Vì vậy, bất đắc dĩ, chị em đành phải tìm đến biện pháp phá thai an toàn. Với chủ đề thai mấy tuần thì bỏ được? bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa khoa hồng Phúc chia sẻ rằng: Phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai nghén chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong tử cung.

  Thời điểm có thể phá bỏ thai an toàn là từ 4 - 12 tuần. Vì vậy, nếu cần phải giải quyết vấn đề mang thai ngoài ý muốn, chị em nên quyết định sớm và tìm đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín để thăm khám, siêu âm xác định tuổi thai cụ thể và được bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao tư vấn chỉ định biện pháp phá thai phù hợp, trực tiếp thực hiện sẽ được đảm bảo an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp bỏ thai theo từng tuần tuồi thai

  Phá thai 1 tuần đến 4 tuần

  Dùng thuốc phá thai cho những trường hợp muốn phá thai bốn tuần trở xuống (phá thai ba tuần, phá thai hai tuần, phá thai một tuần). Dùng thuốc phá thai làm thai ngừng phát triển, kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên như sảy thai.

  Phá thai 5 tuần đến 7 tuần

  Giai đoạn thai từ 6 đến 7 tuần tuổi: dùng phương pháp phá thai bằng thuốc hoặc hút thai.

  Sử dụng phương pháp hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn để phá thai 6 tuần hoặc phá thai 7 tuần thường áp dụng với thai phụ có sức khỏe tốt, thai nằm trong tử cung.

  Phương pháp này sử dụng một ống nhựa mềm, siêu nhỏ (vài mm) đưa vào từ cung, các bác sĩ sẽ quan sát màn hình trên máy tính, xác định kích thước, vị trí thai nhi và hút thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng.

  Phá thai 7 tuần đến 12 tuần

  Giai đoạn này, thai nhi đã phát triển lớn và phương pháp phá thai thường được áp dụng là phương pháp nạo hút thai.

  Phương pháp hút thai: các bác sĩ sẽ dùng một ống nhỏ bằng nhựa đưa vào cổ tử cung, có thể nối với bơm điện hoặc bơm tay để đưa thai nhi ra ngoài. Phá thai bằng phương pháp hút thai thường diễn ra nhẹ nhàng, ít gây đau đớn, biến chứng. Tìm hiểu mức chi phí hút thai giá rẻ là bao nhiêu

  Phương pháp nạo thai: các bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ nong để nong cổ tử cung, sau đó dùng một dụng cụ khác có hình dáng như cái thìa để đưa vào tử cung và lấy thai ra ngoài. Nạo thai thường gây đau đớn và dễ gây biến chứng so với hút thai.

  Phá thai trên 12 tuần

  Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, thai trên 12 tuần đã lớn, bào thai phát triển về kích thước và các bộ phận trên cơ thể, có sự liên kết chặt chẽ với người mẹ. Do đó, thai phụ cần đặc biệt suy nghĩ kỹ khi bỏ thai, chỉ trừ trường hợp bắt buộc như mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe thai phụ không đảm bảo mới nên bỏ thai.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN TẠI ĐỒNG NAI

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là địa chỉ chuyên phụ khoa trong đó chuyên khoa phá thai uy tín được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TP. Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận phía Nam.

  Để tạo dựng được niềm tin vững chắc từ phía chị em – bệnh nhân trong nhiều năm qua, hơn ai hết đội ngũ y chuyên gia tại khoa sản phụ khoa Đa Khoa Hồng Phúc luôn nổ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn và ít ảnh hưởng đến tâm lý nhất.

  Khi đến với phòng khám Phụ Khoa Đa Khoa Hồng Phúc bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối với:

  ►​ Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế:

  - Phòng khám xây dựng quy mô lớn với diện tích hơn 1000m2, đầy đủ phòng chức năng, có không gian sạch sẽ, thoáng mát, khuôn viên phòng khám rộng rãi, tiện nghi, thoải mái…

  - Ngoài ra, để phục vụ chất lượng đình chỉ thai kỳ đạt hiệu quả, an toàn, phòng khám đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật,… giúp quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

  ► Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao:

  Để tạo dựng được niềm tin vững chắc từ phía chị em – bệnh nhân trong nhiều năm qua, hơn ai hết đội ngũ y chuyên gia tại khoa sản phụ khoa Đa Khoa Hồng Phúc luôn nổ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn và ít ảnh hưởng đến tâm lý nhất.

  Đây là yếu tố quyết định sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến với phòng khám. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận trong từng thao tác siêu âm – thực hiện thủ thuật để mang đến hiệu quả cao nhất.

  ► Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến:

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ngoài áp dụng phương pháp chấm dứt thai kỳ bằng thuốc thì còn có các biện pháp khác nhau, đảm bảo an toàn, không đau theo độ tuổi của thai nhi như:

  Đình chỉ thai ngoại khoa: Chỉ định cho thai trên 8 tuần tuổi và thường được áp dụng trong trường hợp thai nhi bị dị tật, thai ngừng phát triển, thai phụ không đảm bảo sức khỏe,… Nếu muốn đình chỉ thai nhanh, không đau, an toàn cho sức khỏe, thai phụ có thể lựa chọn phương pháp hút thai điều hòa kinh nguyệt, nong gắp thai,… với ưu điểm:

  - Độ an toàn cao, giảm thiểu tối đa các cơn đau.

  - Số ngày ra máu không nhiều, ít mất máu, thai phụ có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

  - Độ chính xác cao và ít xảy ra biến chứng, không tổn hại đến buồng tử cung.

  - Thời gian thực hiện thủ thuật rút ngắn so với những phương pháp truyền thống.

  Lưu ý: Trước khi làm thủ thuật phá thai an toàn, thai phụ sẽ được tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe cũng như đưa ra phương pháp phù hợp. Vì vậy, các chị em không nên tìm đến các phòng khám “chui” vì tại đây thường áp dụng những phương pháp cũ, giá rẻ nhưng không đảm bảo an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online