Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Tìm hiểu phương pháp phá thai Kovax

Ngày đăng : 19-04-2019 - Lượt xem : 649

    Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai an toàn đang được áp dụng như: phá thai bằng thuốc (thai dưới 7 tuần), hút thai chân không (thai dưới 12 tuần),… Đối với trường hợp thai trên 11 tuần thì bác sĩ sản phụ khoa sẽ chỉ định thực hiện phương pháp phá thai Kovax. Hãy cùng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tìm hiểu phương pháp phá thai Kovax qua bài viết dưới đây nhé!

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai Kovax là gì?

    Phá thai Kovax là phương pháp phá thai được chỉ định cho các trường hợp thai trên 11 tuần tuổi, khi các phương pháp phá thai bằng thuốc, hút thai chân không,… đã không còn tác dụng hiệu quả và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho thai phụ.

    Đây là các phá thai dựa theo nguyên lý đặt túi nước vào buồng tử cung để tăng cường co bóp và đẩy thai ra ngoài. Thực tế bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất đặc thù vào cơ thể thai phụ, tạo các cơn co bóp mạnh để đẩy toàn bộ thai và nhau thai ra ngoài.

    Phương pháp này chủ yếu được áp dụng cho những trường hợp sau đây:

    ► Chị em mang thai ngoài ý muốn, có lý do bất khả kháng phải bỏ thai

    ► Thai trên 11 tuần tuổi mà chết lưu, sảy thai tự nhiên nhưng tử cung không thể đẩy thai ra ngoài.

   ĐẶC BIỆT, bác sĩ sản phụ khoa sẽ kiểm tra kỹ lưỡng và xác nhận đủ tiêu chuẩn thực hiện phá thai Kovax mới được tiến hành cho thai phụ.

KHUYẾN CÁO CỦA BÁC SĨ

So với các phương pháp phá thai bằng thuốc, hút thai, v.v. thì phương pháp phá thai Kovax có thể khiến chị em chịu nhiều đau đớn hơn. Do đó, để hạn chế biến chứng và giảm đau đớn xuống mức thấp nhất, thì thai phụ cần tiến hành tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, không nên tìm đến những cơ sở phá thai “chui”, thiết bị không đảm bảo, lạc hậu vì rất dễ xảy ra biến chứng.

Dù phá thai bằng bất cứ phương pháp nào thì bạn đều có nguy cơ bị tổn thương tử cung và khả năng sinh sản, có chăng là bạn có thể phòng tránh bằng cách lựa chọn nơi chính quy, có giấy phép hoạt động với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín. Ngoài ra ngay từ đầu nếu chưa có ý định sinh sản, chị em cần chủ động sử dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn.

icon Bạn muốn tìm hiểu thêm về phá thai tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc? Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn giải đáp cụ thể và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

icon Đặc biệt, khi [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] trong bài viết thì sẽ được ưu tiên chọn giờ thăm khám và gặp bác sĩ trước nếu có bệnh nhân đến trùng giờ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ phòng khám giữ bảo mật)

Quy trình phá thai Kovax như thế nào?

    Để đảm bảo phá thai Kovax thành công - hiệu quả - an toàn thì quy trình phá thai phải được thực hiện nghiêm ngặt theo 4 bước sau:

    Bước 1: Bác sĩ khám siêu âm để nắm bắt tính trạng thai nhi; tiến hành xét nghiệm máu, kiểm tra sức khỏe tổng quát thai phụ,... đây là bước quan trọng giúp xác định bạn có đủ tiêu chuẩn thực hiện phá thai Kovax hay không.

    Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê, sát khuẩn vùng âm đạo và cổ tử cung để giảm thiểu đau đớn trong quá trình thủ thuật đồng thời tránh phát sinh viêm nhiễm

    Bước 3: Bác sĩ đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ và truyền chất thuốc để kích thích tử cung co bóp mạnh đẩy phôi và nhau thai kết thúc thai kỳ nhanh chóng.

   Bước 4: Thai phụ ở lại nghỉ ngơi 1 ngày để bác sĩ theo dõi sức khỏe, tim mạch, huyết áp nếu ổn định thì sẽ được ra về.

   Bước 5: Sau 2 tuần bỏ thai, chị em quay lại phòng khám để bác sĩ kiểm tra xem phá thai thành công hay chưa, nếu có bất cứ vấn đề gì thì sẽ kịp thời xử lý ngay.

   Nếu phương pháp phá thai Kovax được thực hiện theo đúng quy trình này, tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giỏi chuyên môn kết hợp với các thiết bị kiểm tra tiên tiến và hệ thống kiểm soát toàn diện thì sẽ an toàn cho tử cung và sức khỏe thai phụ.

Địa chỉ phá thai uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai

    Thay vì ngồi ở nhà tìm hiểu và hoang mang không biết mình phù hợp với phá thai Kovax hay không? Hay một biện pháp phá thai nào khác? Vậy tại sao chị em không đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện đúng quy trình, có hiệu quả rõ ràng và an toàn hơn?

    Bạn có thể lo lắng sợ người khác biết, bạn e ngại sự đông đúc và chờ đợi lâu? icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là địa chỉ có chuyên khoa phá thai được cấp phép hoạt động uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai với chính sách bảo mật đáng tin cậy.

    Đặc biệt bên cạnh phá thai Kovax phòng khám còn đang áp dụng các biện pháp phá thai khoa học và an toàn với độ hiệu quả lên đến 98% giúp thai phụ cảm thấy yên tâm hơn và tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm.

    ♦ Phá thai bằng thuốc: thích hợp cho thai dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã vào tử cung, thai phụ cần được khám sức khỏe trước khi thực hiện. Bác sĩ chỉ định cho uống 2 viên thuốc cách nhau 48 giờ, bạn có thể bị chảy máu kinh, đau bụng dưới kéo dài 5 – 10 ngày khi thai được đẩy ra ngoài.

    ♦ Chích thuốc phá thai: tương tự như phá thai bằng thuốc, tuy nhiên cách thức thực hiện là dạng tiêm trực tiếp vào cơ thể nên chị em không phải tốn thời gian đi lại nhiều lần. Độ an toàn tương tự như phá thai bằng thuốc và hiệu quả đạt 90%.

    ♦ Hút thai chân không: thai từ 6 – 12 tuần có thể thực hiện bằng phương pháp này. Thai phụ được kiểm tra sức khỏe kỹ sau đó bác sĩ chuyên khoa sẽ luồn ống hút nhỏ kết hợp thiết bị bơm hút chân không để được phôi thai trong tử cung ra ngoài. Đặc biệt phòng khám áp dụng kỹ thuật mới tiên tiến có khả năng bảo vệ tử cung cho thai phụ.

   icon Các phương pháp phá thai đạt tỉ lệ thành công cao nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

    Bạn có thể yên tâm khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Quy trình thăm khám nhanh chóng, bạn không phải chờ đợi lâu để được gặp bác sĩ.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online