Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Trễ kinh hơn 2 tuần có thai không? [Lo lắng mang thai ngoài ý muốn]

Ngày đăng : 24-09-2019 - Lượt xem : 762

 Kinh nguyệt được xem là dấu hiệu thông báo sức khỏe sinh sản của chị em. Do đó, hiện tượng trễ kinh khiến không ít chị em cảm thấy lo lắng. Với những thông tin trong bài viết dưới đây, chị em sẽ nắm rõ trễ kinh hơn 2 tuần có thai không? Và làm cách nào để điều trị hiệu quả.

 icon Bạn bị trễ kinh hơn 2 tuần và lo lắng không biết mình đang gặp phải vấn đề gì?

 icon Đừng lo lắng! Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

   Hình tư vấn bệnh online

Trễ kinh hơn 2 tuần có thai không?

 Bình thường chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới từ 28 - 33 ngày, nếu hơn 7 ngày không có kinh được gọi là chậm kinh.

 Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng trễ kinh ở nữ giới: mang thai, tác dụng phụ của thuốc tránh thai, mắc bệnh phụ khoa, do tâm lý...

 Nếu chị em quan hệ tình dục không an toàn (tức là không đặt vòng tránh thai, không dùng bao su) thì khả năng mang thai rất cao, nhất là những chị em quan hệ trong ngày rụng trứng.

  Do đó, trễ kinh hơn 2 tuần và thử thai 2 vạch thì có khả năng bạn đã có thai. Một số trường hợp que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch mờ thì có thể do nội tiết thai chưa ổn định.

 ✤ Thế nhưng, nếu bạn đã thử nhiều lần có lần len 2 vạch, có lần lên 1 vạch đậm 1 vạch mờ thì khả năng bạn không có thai. Cũng không loại trừ que thử hết hạn sử dụng hoặc thử thai cách.

 ✤ Tuổi thai được tính từ ngày đầu của kỳ kinh, nếu bạn trễ kinh hơn 2 tuần thì tuổi thai sẽ khoảng 6 tuần (nếu chu kỳ kinh nguyệt đều đặn). Ở độ tuổi này thì sẽ có phôi thai, tim thai.

Trễ kinh hơn 2 tuần có thai không? [Lo lắng mang thai ngoài ý muốn]

 =>> Do đó, tốt nhất khi trễ kinh hơn 2 tuần, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm HCG trong máu hoặc siêu âm để chắc chắn mình có mang thai không.

  Có nhiều nguyên nhân gây gây trễ kinh hơn 2 tuần nhưng không có thai

 Nếu bạn đã thử thai nhiều lần nhưng kết quả không giống nhau thì có khả năng bạn không có thai. Và nguyên nhân dẫn đến trễ kinh hơn 2 tuần có thể do:

 icon Có thai nhưng vì lý do nào đó mà thai chết lưu hoặc mang thai ngoài tử cung... bạn nên làm xét nghiệm HCG để có kết quả chính xác nhất.

 icon Do chị em mắc các bệnh phụ khoa như viêm tử cung, buồng trứng đa nang, viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc tuyến giáp...

 icon Rối loạn nội tiết do căng thẳng, mệt mỏi, dùng thuốc tránh thai khẩn cấp, lo swoj có thai quá mức sau quan hệ... khiến quá trình rụng trứng bị ức chế, gây ra hiện tượng trễ kinh.

 =>> Các vấn đề gây trễ kinh hơn 2 tuần nhưng không mang thai rất nguy hiểm, do không rụng trứng nên khó có khả năng mang thai, gia tăng nguy cơ vô sinh, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 icon Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho những bệnh nhân [ĐẶT HẸN ONLINE] với mức giá 390k kiểm tra thai chính xác và nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Đồng Nai

 Để xác định chắc chắn mình có thai hay không, khi bị trễ kinh hơn 2 tuần cách tốt nhất là đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để xét nghiệm nồng đôh nội tiết tố HCG trong máu, siêu âm để biết chuẩn xác mình có thai không. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng đối với chị em.

  Nếu chị em mang thai và muốn giữ thai, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc thai an toàn theo từng giai đoạn.

 ❆ Nếu chị em mang thai ngoài ý muốn, bác sĩ tư vấn các phương pháp đình chỉ thai an toàn. Với thai dưới 7 tuần tuổi, việc bỏ thai bằng thuốc an toàn nhất, kín đáo, chi phí thấp. Nếu chị em chần chừ khiến thai to, việc bỏ thai sẽ khó và nguy hiểm.

Trễ kinh hơn 2 tuần có thai không? [Lo lắng mang thai ngoài ý muốn]

 ❆ Nếu trễ kinh do bệnh phụ khoa sẽ dược điều trị bằng các phương pháp tiên tiến, giúp đem lại hiệu quả cao, ổn định chu kỳ và đảm bảo sức khỏe mang thai về sau.

 icon Bạn muốn đặt hẹn thăm khám tại Đa Khoa Hồng Phúc? [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được hướng dẫn cách đặt hẹn online nhanh chóng.

 Với dịch vụ y tế chất lượng, hiệu quả và uy tín, nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều chị em tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận như Bình Thuận, Tây Ninh, Bình Dương...

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vàng trong dịch vụ sản phụ khoa

 + Giấy phép: Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực sản phụ khoa, kiểm tra thai, phá thai an toàn.

 + Bác sĩ: Các bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa và phá thai an toàn.

 + Thiết bị y tế: Tất cả các máy móc tại đây đều đạt chất lượng y khoa, khử trùng sạch sẽ, đảm bảo cho kết quả xét nghiệm chuẩn xác nhất.

 + Dịch vụ y tế: Quy trình thăm khám nhanh chóng, bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án chặt chẽ, đội ngũ nhân viên y tế tân tậm với người bệnh.

 + Chi phí: Tất cả các khoản chi phí đêu được công khai và niêm yết theo quy định của Sở Y tế; đồng thời tư vấn cho chị em rõ ràng trước khi thực hiện.

 Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến sản - phụ khoa, chị em sẽ được hướng dẫn miễn phí bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới. Hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ 8h00 - 20h00 hằng ngày (kể cả lễ Tết) để đăng ký nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online