Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Xử Lý Thai 7 Tuần Bằng Thuốc Ở Đâu An Toàn Tại Biên Hòa?

Ngày đăng : 02-06-2021 - Lượt xem : 1087

  Xử Lý Thai 7 Tuần Bằng Thuốc Ở Đâu An Toàn Tại Biên Hòa? Là điều mà rất nhiều cánh chị em thai sản quan tâm đến. Sở dĩ như thế,là bởi mong muốn được đình chỉ thai tại một địa hỉ an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau. Vì thế, nhằm giải đáp kỹ hơn về vấn đề này,xin mời quý độc giả cùng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Xử lý thai 7 tuần tuổi bằng thuốc

  Có rất nhiều lý do mà đa phần chị em phải chọn lựa đình chỉ thai, đây rõ ràng là quyết định vô cùng khó khăn và phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Đối với trường hợp thai 7 tuần tuổi, lúc này là giai đoạn thai đã về làm tổ ở trong tử cung, phát triển tương đối mạnh mẽ để hình thành các bộ phận cơ thể.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, thai 7 tuần tuổi là thời điểm quan trọng tác động mạnh đến sức khỏe của mẹ và bé, nên để nhận biết phá thai 7 tuần tuổi có những phương pháp gì ? chị em cần chủ động tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.

  Tại các cơ sở y tế chất lượng, thai từ 7 tuần tuổi trở xuống thường sẽ được chỉ định phương pháp phá thai bằng thuốc. Đây là giải pháp tối ưu nhất cho thai phụ vì không cần đến sự can thiệp của các dụng cụ y tế vào tử cung mà uống thuốc để ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích cổ tử cung co bó và đẩy thai ra ngoài như một ca sẩy thai tự nhiên.

  Để phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc đem lại hiệu quả tối ưu, các bác sĩ sẽ tiến hành theo thực hiện theo quy trình an toàn, để hạn chế thấp nhất ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe theo các bước cụ thể như sau:

  Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ, tình trạng thai nhi, siêu âm, xét nghiệm di và nước tiểu để đảm bảo mọi thứ ổn định mới thực hiện phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc.

  Bước 2: Thai phụ sẽ được cho uống viên thuốc thứ nhất có tác dụng làm ngực sự phát triển của thai nhi, sau đó về nhà nghỉ ngơi.

  Bước 3: Sau 48h, thai phụ quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2 có tác dụng kích thích, co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài như ca sẩy thai tự nhiên.

  Bước 4: Bác sĩ hẹn ngày quay lại tái khám để kiểm tra việc phá thai đã diễn ra an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Xử Lý Thai 7 Tuần Bằng Thuốc Ở Đâu An Toàn Tại Biên Hòa?

  Là một cơ sở y tế chuyên khoa sản phụ khoa uy tín được Sở Y Tế Tp. Biên Hòa cấp phép hoạt động, trong nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn trong lẫn ngoài khu vực TP. Biên Hòa tin tưởng và lựa chọn để tiến hành đình chỉ thai 7 tuần tuổi.

  Phá thai với bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại phòng khám đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện phụ sản lớn, đảm bảo thăm khám chính xác, thực hiện phá thai một cách an toàn, nhẹ nhàng, hiệu quả, ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em nhất.

  Thuốc phá thai an toàn: Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều đảm bảo chất lượng, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn, tỷ lệ thành công cao.

  Phá thai nhanh chóng, về trong ngày: Quy trình phá thai bằng thuốc tại Hồng Phúc diễn ra khoa học, nhanh chóng. Chị em chỉ cần theo dõi và có thể ra về trong ngày, không làm ảnh hưởng tới công việc, học tập.

  Kín đáo – bảo mật thông tin: Mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư. Đồng thời, toàn bộ thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được bảo mật an toàn, nghiêm ngặt, cam kết không xảy ra tình trạng rò rỉ ra ngoài.

  Chi phí rõ ràng, hợp lý: Chi phí phá thai bằng thuốc tại Hồng Phúc được niêm yết bảng giá công khai theo đúng giá do Bộ Y tế quy định. Đồng thời, thực hiện trao đổi cụ thể với từng thai phụ trước khi thực hiện phá thai, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian. Môi trường phòng khám trang trang, sạch sẽ, phục vụ chu đáo, tận tình… tạo cảm cảm giác thoải mái cho chị em.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online