Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bỏ Thai Ở Phòng Khám Tư An Toàn Tại Biên Hòa

Ngày đăng : 19-09-2022 - Lượt xem : 380

  Bỏ Thai Ở Phòng Khám Tư An Toàn Tại Biên Hòa là điều mà nhiều cánh chị em có nhu cầu đình chỉ thai an toàn, nhanh chóng và chất lượng muốn tìm đến, giải quyết vấn đề ở bản thân hiệu quả. Vì vậy, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hảy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Có bao nhiêu phương pháp bỏ thai an toàn hiện nay?

  Bỏ thai là việc sử dụng các phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa làm đình chỉ sự sự phát triển của thai nhi và đưa thai ra ngoài.

  Có 2 phương pháp bỏ thai: bỏ thai bằng biện pháp nội khoa và bỏ thai bằng biện pháp ngoại khoa.

  Phương pháp bỏ thai nội khoa

  Được xem là phương pháp bỏ thai an toàn, phương pháp bỏ thai nội khoa áp dụng trong trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Các bác sĩ chuyên môn sẽ hướng dẫn chị em uống thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, làm tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài như sẩy thai tự nhiên.

  Để bỏ thai bằng thuốc an toàn cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  - Thai nhi dưới 7 tuần tuổi

  - Thai nằm trong tử cung

  - Sức khỏe thai phụ tốt, cơ thể không mắc bệnh và không bị dị ứng với các thành phần của thuốc.

  Phương pháp bỏ thai bằng thuốc vốn được nhiều chị em ưa chuộng do chi phí thấp, không có sự tác động của các thủ thuật ngoại khoa vào tử cung nên không gây đau đớn, ít biến chứng và đưa thai ra ngoài nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng đến tâm lý của chị em.

  Phương pháp bỏ thai ngoại khoa

  Phương pháp nạo hút thai (thai từ 8 đến 12 tuần tuổi)

  Hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn các bác sĩ sẽ sử dụng một ống nhựa siêu mềm, đưa vào tử cung và lấy thai ra ngoài.

  Nạo thai là việc sử dụng một dụng cụ y khoa để nong cổ cử cung và dùng một dụng cụ như cái thìa đưa vào trong tử cung và lấy thai ra khỏi tử cung.

  Lưu ý: Các phương pháp bỏ thai ngoại khoa có sự can thiệp vào tử cung nên đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở y tế đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Chị em cần lưu ý tìm hiểu kĩ thông tin về nơi mình sắp bỏ thai trước khi tiến hành.

KHÁM VÀ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ Ở ĐÂU TỐT NHẤT HIỆN NAY?

  Mang thai ngoài ý muốn, có thai trước hôn nhân, sức khỏe không đảm bảo, thai nhi bị dị tật, thai ngoài tử cung,…Là những lý do khiến cho nữ giới phải tìm đến phòng khám đình chỉ thai kỳ tại Tp. Biên Hòa Đồng Nai để thực hiện đình chỉ thai kỳ.

  Một trong những phòng khám phá thai được chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh tin tưởng đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và có chính sách bảo mật thông tin rất tốt mà chị em có thể an tâm lựa chọn đó là phòng khám đình chỉ thai kỳ TP.Biên Hòa Đồng Nai.

  Những thế mạnh nổi bậc của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  • Phòng khám có giấy phép hợp pháp:

  Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy. Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn tuân thủ đúng những quy định của cơ quan quản lý.

  • Áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này cho chị em phụ nữ.

  - Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

  Dùng thuốc uống để kích thích sự co bóp của tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài một cách nhanh chóng.

  Ưu điểm: Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ ít tốn kém chi phí, được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay.

  Với những trường hợp thai lớn, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tuổi thai. Từ đó tư vấn phương pháp hoặc tư vấn cho thai phụ đến những cơ sở y tế có chuyên môn để thực hiện.

       - Phương pháp nong và gắp thai:

  Là phương pháp chuyên dành để chấm dứt thai từ tuần 13 đến 18 tuần tuổi.

  Đây là phương pháp dùng kết hợp thuốc, bơm hút chân không và một số dụng cụ chuyên dụng được hỗ trợ qua cổ tử cung và gắp thai ra ngoài.

  - Phương pháp Kovax (Kích thích sinh non):

  Được áp dụng cho những trường hợp thai lớn (từ 4 – 5 tháng tuổi)

  Các chuyên gia sẽ dùng thủ thuật kích thích sinh non bằng cách đặt túi nước vào buồng tử cung đồng thời tiêm một loại thuốc để gây sảy thai tự nhiên.

  Đây này chỉ áp dụng cho những trường hợp bất khả kháng và được thực hiện bởi các chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn cao để hạn chế biến chứng.

 • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

 

Đội ngũ y bác sĩ nhân viên y tế giỏi tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Phòng khám phá thai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trên15 năm làm việc trong lĩnh vực sản khoa. Ngoài ra, với tinh thần của những thầy thuốc chuyên nghiệp, các bác sĩ luôn tận tình, quan tâm hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách tốt nhất. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn tự hào là một trong những phòng khám hàng đầu tại Tp. Biên Hòa.

  • Trang thiết bị y tế hiện đại:

  Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế như máy nọi soi, máy đo huyết áp, thiết bị xét nghiệm, máy móc y tế dùng trong điều trị bệnh,…tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám của chị em.

  • Có chính sách bảo mật thông tin tốt:

  Mọi thông tin của chị em để lại tại phòng khám phá thai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài nhằm tránh làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của chị em.

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online