Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Các loại thuốc đình chỉ thai kỳ

Ngày đăng : 22-04-2019 - Lượt xem : 1197

    Khi có quyết định phá thai thì nhiều chị em thường nghĩ đến phá thai bằng thuốc trước tiên. Tuy nhiên có rất ít người thực sự biết về các loại thuốc đình chỉ thai kỳ mình có thể sử dụng đến. Bài viết sau đây từ các bác sĩ sản phụ khoa sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích cho các chị em.

icon Bạn băn khoăn không biết tự sử dụng thuốc đình chỉ thai kỳ có an toàn không?

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Khi nào được dùng thuốc đình chỉ thai kỳ?

    Theo bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp an toàn hiệu quả cao, lên đến 98%. Tuy nhiên thai phụ cần lưu ý một số điều kiện cần thiết bên dưới thì mới thực hiện được phương pháp này:

Khi nào được dùng thuốc đình chỉ thai kỳ?

Khi nào được dùng thuốc đình chỉ thai kỳ?

    ☞ Chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi , chống chỉ định cho các thai phụ mắc bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, đường huyết, tăng nhãn áp hoặc các bệnh tuyến thượng thận,…) và thai ngoài tử cung.

    ☞ Thai phải đảm bảo đã vào tử cung mới có hiệu quả nên trước khi phá thai bằng thuốc cần được bác sĩ sản phụ khoa thăm khám, kiểm tra. Vì trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp sót thai, thai chết lưu, thai dị tật,… vô cùng nguy hiểm.

    Lưu ý: Trường hợp chị em có thai trên 7 tuần tuổi thì bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp phá thai ngoại khoa phù hợp. Vì thế cách tốt nhất là bạn nên đến cơ sở y khoa uy tín để được thăm khám và được tiến hành đình chỉ thai kỳ đúng với tuổi thai của mình, mang hiệu quả cao và hạn chế biến chứng có thể xảy ra.

icon Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn hoặc MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN ngay bạn nhé.

  Hình tư vấn bệnh online  

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Các loại thuốc đình chỉ thai kỳ hiện nay

     Thuốc đình chỉ thai kỳ  bao gồm 4 loại nhưng chỉ có 2 loại được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nước ta, được phép sử dụng hợp pháp:

    ❇ Một loại có tác dụng gắn kết chất thụ cảm (recepto) đồng thời ngăn chặn tác động của progesterone lên ổ bụng và màng tử cung, gây thoái hóa niêm mạc và làm mềm tử cung. Nhờ vậy mà phôi thai sẽ tự động bong ra khỏi buồng tử cung.

    ❇ Một loại khác thuộc nhóm prostaglandine có tác dụng hỗ trợ kích thích thành tử cung và cổ tử cung co bóp để đẩy bào thai ra khỏi tử cung.

    Quá trình phá thai cần phải sử dụng kết hợp 2 loại thuốc phá thai này mới mang lại hiệu quả. Theo đó dùng viên đầu tiên và chờ đợi sau 48 giờ để dùng thêm viên thứ hai. Chị em có thể có các triệu chứng đau bụng kinh, chảy máu âm đạo giảm dần trong khoảng 5 - 15 ngày nên cần lưu ý bồi bổ sức khỏe. 

     Ngược lại, nếu có các dấu hiệu bất thường như rong kinh, sau 15 ngày máu vẫn không giảm hoặc hết, vùng kín có mùi hôi khó chịu,... thì cần quay lại cơ sở y tế phá thai để được thăm khám và khắc phục sớm.

    ☞ Chị em rất cần nắm rõ về các loại thuốc đình chỉ thai kỳ an toàn, đặc biệt cần đến địa chỉ chuyên khoa để được thực hiện phá thai bằng thuốc theo đúng quy trình. Điều này sẽ giúp phòng tránh những biến chứng nghiêm trọng về sau như: rong huyết, sốc thuốc, sót thai, tim thai vẫn đập hoặc thai bị chết lưu trong tử cung.

icon  Bạn vẫn còn thắc mắc? Thay vì hoang mang và mất thêm nhiều thời gian tìm kiếm thì tại sao không nhấp luôn để được tư vấn giải đáp cụ thể hoặc [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] kiểm tra chính xác hơn

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của chị em sẽ được giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại Đồng Nai

    Hiện nay tại thành phố Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế uy tín, được nhiều thai phụ tin tưởng lựa chọn thực hiện đình chỉ thai kỳ.

    Sau khi thăm khám, xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ, các bác sĩ sẽ giúp chị em đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất nhằm mục đích giảm thiểu sự đau đớn, tốn kém và bảo vệ sức khỏe an toàn như sau:

- Thai nhi dưới 7 tuần tuổi: Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc

- Thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi: Hút thai chân không có hỗ trợ bảo vệ tử cung.

- Trên 13 tuần tuổi: Nong gắp thai

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện?  ICONNHẤP NGAY VÀO ĐÂY ĐỂ GIẢI ĐÁP NHANH CHÓNG

Những lý do khiến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được nhiều chị em tin tưởng:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ chuyên khoa uy tín phá thai an toàn

✔ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm nên sẽ chẩn đoán và tư vấn chính xác thời điểm phá thai thích hợp. Tùy thuộc vào từng trường hợp thai kỳ và sức khỏe thai phụ mà các bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp đình chỉ thai kỳ thích hợp.

✔ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang tiến hành đình chỉ thai rất hiệu quả và an toàn bằng nhiều cách khác nhau như: dùng thuốc, hút thai, nong gắp thai. Mỗi phương pháp sẽ tương ứng với từng tuần tuổi của thai nhi.

✔ Cơ sở vật chất khang trang, môi trường thân thiện, lịch sự và đầy đủ các tiện nghi cần thiết đáp ứng các nhu cầu của chị em.

✔ Chi phí thực hiện phá thai được công khai theo đúng quy định của Sở Y tế và thông báo rõ ràng cho chị em biết và lựa chọn có thực hiện hay không.

icon Hy vọng, những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em phụ nữ xác định được thời điểm phá thai thích hợp để thực hiện an toàn, hiệu quả. 

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online