Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Sử Dụng Phương Pháp Bỏ Thai Bằng Thuốc An Toàn

Ngày đăng : 12-09-2022 - Lượt xem : 427

  Sử Dụng Phương Pháp Bỏ Thai Bằng Thuốc An Toàn là điều mà nhiều cánh chị em nghĩ đến khi bản thân có nhu cầu đình chỉ thai tại nhà. Vậy điều này có tốt không và thực hiện như nào, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

{Ptuvan}

Phá thai bằng thuốc là gì?

    Phá thai bằng thuốc được đánh giá khá cao về độ hiệu quả và an toàn, lên đến 98%. Đây là phương pháp dùng thuốc để ngăn sự phát triển, bong tróc phôi thai và kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài.

    Các điều kiện để phá thai bằng thuốc an toàn: tuổi thai dưới 7 tuần, thai đã vào tử cung, thai phụ không mắc các bện liên quan đến máu khó đông, tim mạch, huyết áp,…

    Cách sử dụng: thai phụ đến cơ sở y tế để được bác sĩ sản phụ khoa cho uống viên đầu tiên, ngồi khoảng 30 phút và được về ngay trong ngày. Sau 48g tiếp tục quay lại để bác sĩ giám sát uống tiếp viên thứ hai, nằm nghỉ khoảng 30’ – 4h để theo dõi diễn biến sức khỏe, nếu ổn sẽ được ra viện. Lưu ý 2 tuần sau cần phải tái khám để kiểm tra xem thai đã đẩy ra hết chưa.

    Lưu ý: chị em không nên tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà vì dễ dẫn đến các nguy cơ sót thai, sót nhau, biến chứng khó lường và không kịp xử lý sẽ gây nguy hại đến sức khỏe sinh sản về sau hoặc thậm chí là đe dọa tính mạng.

    Ngoài ra, sau phá thai cũng cần hạn chế lao động nặng, nghỉ ngơi điều độ, bồi bổ cơ thể bằng chế độ ăn uống dinh dưỡng, thay băng vệ sinh 4 tiếng 1 lần và kiêng quan hệ tình dục khoảng 1 tháng để tử cung hồi phục hoàn toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Vậy phá thai bằng thuốc có đau không?

    Về vấn đề này thì các bác sĩ chuyên khoa cho biết, phá thai bằng thuốc có thể gây ra đau đớn nhẹ, nhất là sau khi dùng viên thuốc thứ hai. Nguyên nhân là do lúc này tử cung bắt đầu co bóp để đẩy phôi thai ra ngoài, tuy nhiên biểu hiện đau giống như đau bụng hành kinh thông thường.

     Mức độ đau tùy theo cơ địa của từng người, người có tâm lý yếu, lo lắng có thể cảm thấy đau hơn. Bên cạnh đó, nếu chị em có cơ địa không bị đau khi đến tháng sẽ có thể thấy đau nhẹ mà thôi.

     Các dấu hiệu sau khi phá thai bằng thuốc khác: sau khi sử dụng thuốc phá thai thường nữ giới sẽ có cảm giác buồn nôn, nôn, chảy máu âm đạo như hành kinh. Thời gian ra máu thường kéo dài trung bình từ 5 đến 15 ngày tuần tùy vào thể trạng từng người và lượng máu chảy ra giảm dần.

     Đây là những biểu hiện thông thường sau khi sử dụng thuốc phá thai, tuy nhiên thai phụ cần lưu ý để tránh hoang mang và có tâm thế tốt nhất trước khi uống thuốc.

     Đặc biệt khoảng 2 tuần sau khi phá thai bằng thuốc, cần tái khám để theo dõi tốt nhất xem quá trình phá thai có hiệu quả không. Trong trường hợp thai vẫn phát triển và tim thai vẫn đập thì phải sử dụng biện pháp phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại Đồng Nai

    Hiện nay tại thành phố Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế uy tín, được nhiều thai phụ tin tưởng lựa chọn thực hiện đình chỉ thai kỳ.

    Sau khi thăm khám, xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ, các bác sĩ sẽ giúp chị em đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất nhằm mục đích giảm thiểu sự đau đớn, tốn kém và bảo vệ sức khỏe an toàn như sau:

- Thai nhi dưới 7 tuần tuổi: Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc

- Thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi: Hút thai chân không có hỗ trợ bảo vệ tử cung.

- Trên 13 tuần tuổi: Nong gắp thai

 Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm nên sẽ chẩn đoán và tư vấn chính xác thời điểm phá thai thích hợp. Tùy thuộc vào từng trường hợp thai kỳ và sức khỏe thai phụ mà các bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp đình chỉ thai kỳ thích hợp.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang tiến hành đình chỉ thai rất hiệu quả và an toàn bằng nhiều cách khác nhau như: dùng thuốc, hút thai, nong gắp thai. Mỗi phương pháp sẽ tương ứng với từng tuần tuổi của thai nhi.

 Cơ sở vật chất khang trang, môi trường thân thiện, lịch sự và đầy đủ các tiện nghi cần thiết đáp ứng các nhu cầu của chị em.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online