Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn?

Ngày đăng : 30-10-2021 - Lượt xem : 8085

  Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn là cách đình chỉ thai kỳ đơn giản mà mọi chị em đều hướng tới khi có nhu cầu phá thai ở bản thân do nhiều nguyên do khác nhau. Tuy nhiên, nếu phương pháp này không thật sự được hiểu rõ và áp dụng đúng cách, sẽ gây nên những hệ lụy nguy hiểm. Chính vì điều đó, bài viết sau đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về phương pháp phá thai bằng thuốc này, xin mời quý bạn cùng quý chị em tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng thuốc là gì?

  Theo các bác sỉ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc phá thai bằng thuốc là dùng một loại thuốc có tác dụng làm ngưng sự phát triển của bào thai, kích thích dạ con co bóp và đẩy thai ra ngoài. .

  Sử dụng thuốc phá thai là lựa chọn của nhiều chị em do đây là phương nội khoa đơn giản, ít tốn kém và không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế vào tử cung nên hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý thai phụ.

  Tuy nhiên, việc dùng thuốc phá thai cũng cần tuân thủ một số tiêu chí sau:

  Đặt điểm bào thai:

  Bào thai từ 7 tuần tuổi trở xuống

  Thai đã thật sự nằm bên trong tử cung

  Tình trạng sức khỏe sản phụ:

  Có sức khỏe tốt, ổn định

  Không mang thai ngoài tử cung

  Không mắc bệnh phụ khoa

  Không mắc bệnh về huyết áp, tin, ga, thận,…

  Không mắc phải dị ứng với bất kỳ loại thuốc nào

  Cơ sở Y tế:

  Cơ sở hoạt động hợp pháp

  Có bác sĩ chuyên khoa giỏi

  Môi trường Y tế sạch sẽ, trang bị đủ thiết bị chuyên khoa

  Hiện nay, trên thế giới có 4 loại thuốc phá thai như ở nước ta chỉ có 2 loại được phép sử dụng.

  + Loại thứ nhất: Thuốc phá thai thuộc nhóm ức chế, có tác dụng làm mềm và thoái hóa nội mạc tử cung, giúp bong thai ra khỏi tử cung.

  + Loại thứ hai: Thuốc phá thai thuộc nhóm axit béo, có công dụng làm cho tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài.

  Tùy vào cơ địa của mỗi người mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định loại thuốc phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Những tác hại của việc tự ý phá thai tại nhà không đúng cách là gì?

  Các bác sĩ chuyên môn khuyến cáo chị em không nên tự ý mua thuốc phá thai tại nhà mà cần đến các cơ sở y tế để kiểm tra, siêu âm để biết rõ tình trạng thai nhi cũng như sức khỏe bản thân. Việc tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà có thể dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm khôn lường cho chị em như:

  Gây băng huyết, làm rối loạn đông máu: việc tự ý dùng thuốc phá thai có thể gây xuất huyết nhiều, chị em bị mất máu trầm trọng và tính mạng bị đe dọa.

  Dị tật thai nhi: Thai nhi không ra ngoài mà vẫn tiếp tục phát triển kèm theo các dị tật do thuốc gây ra.

  Sót nhau thai: Thai không ra hết, sót lại gây viêm nhiễm tử cung, có trường hợp phải cắt bỏ tử cung.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ phá thai bằng thốc an toàn tại Đồng Nai

  Nếu chị em vẫn lo lắng chưa biết nên thực hiện phá thai ở đâu tốt và bảo mật thông tin thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là địa chỉ đáng tin cậy, chị em có thể tham khảo.

  Những thế mạnh của Phong Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong thực hiện phá thai bằng thuốc giúp chị em giảm bớt áp lực, lo lắng và an tâm về hiệu quả định chỉ thai:

  ► Giấy phép: Phong Khám Đa Khoa Hồng Phúc được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và đặt dưới sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

  ► Đội ngũ bác sĩ: Là cơ sở chuyên thực hiện phá thai, phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tận tình và gần gũi với chị em.

  ► Máy móc và các trang thiết bị y tế: Được cập nhật liên tục, đầy đủ, đạt chuẩn, vô trùng tuyệt đối giúp quá trình khám và phá thai được chính xác, an toàn.

  ► Phương pháp phá thai: Phù hợp dựa trên kết quả thăm khám lâm sàng về tình hình sức khỏe của người mẹ, vị trí, độ tuổi và kích thước của thai nhi…

  Quy trình phá thai bằng thuốc:

  Bước 1: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

  Trước khi dùng thuốc đình chỉ thai, thai phụ sẽ được bác sĩ khám, siêu âm xem có đủ sức khỏe tiến hành thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc hay không, đồng thời xác định tuổi thai, vị trí, kích thước thai nhi,…

  Bước 2: Uống thuốc đình chỉ thai

  Nếu đủ điều kiện để dùng thuốc đình chỉ thai. Thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống viên thuốc đầu tiên để thai nhi ngừng phát triển và bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau 2 ngày, thai phụ tiếp tục uống viên thứ 2 để kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên

  Bước 3: Theo dõi sức khỏe sau đình chỉ thai

  Sau khi dùng thuốc đình chỉ thai, thai phụ được lưu lại cơ sở y tế để bác sĩ theo dõi nhịp tim, huyết áp, mạch máu,… mỗi 30 phút một lần, liên tục trong vòng 3 tiếng. Các triệu chứng đau bụng, chóng mặt, ra máu đông và máu cục,… sẽ xuất hiện khi thai nhi thoát ra ngoài tử cung.

  Bước 4: Tái khám theo lịch hẹn bác sĩ

  Thai phụ nên tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ sau khi dùng thuốc đình chỉ thai để thai nhi đã được loại bỏ hết khỏi tử cung.

  ► Chính sách bảo mật: Tuyệt đối bảo mật thông tin, bảo vệ quyền riêng tư của người bệnh, không để rò rỉ thông tin ra bên ngoài. Chị em đến Phong Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ được phụ vụ tận tình, chu đáo, không tốn thời gian chờ đợi lâu, tiết kiệm tối đa thời gian.

  ► Tư vấn 24 giờ: Chị em thắc mắc có thể liên hệ qua tổng đài tư vấn online 24/24, sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp chi tiết

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online