Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Dấu Hiệu Nhận Biết Khi Uống Thuốc Phá Thai mà chị em hay gặp phải

Ngày đăng : 31-12-2020 - Lượt xem : 750

  Dấu Hiệu Nhận Biết Khi Uống Thuốc Phá Thai mà chị em hay gặp phải là gì? Chình là điều rất nhiều nữ giới quan tâm khi có dự định đình chỉ thai kỳ bằng thuốc ở bản thân. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau đ0ây.

Hình tư vấn bệnh online

Dậu hiệu nhận biết đình chỉ thai kỳ bằng thuốc thành công

  Phương pháp phá thai bằng thuốc hiệu quả đình chỉ thai nghén tới 96–98%. Vậy 2-4% còn lại thì sao và phá thai bằng thuốc như thế nào là thành công?

  Ra máu cục

  Khi phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ phải uống 2 viên thuốc: viên 1 có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi, và viên thứ 2 nhằm co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Sau lần uống viên 2 sẽ thấy có hiện tượng ra máu đông. Chứng tỏ, thai nhi đã được đẩy ra ngoài bằng đường âm đạo của thai phụ.

  Chảy máu từ âm đạo nhiều ngày

  Hiện tượng chảy máu như đến chu kỳ kinh nguyệt thông thường. Thời gian ra máu kéo dài từ 5 đến 7 ngày. Lượng máu ra nhiều ở ngày đầu, bớt dần vào những ngày tiếp theo.

  Đau vùng bụng dưới

  Sau khi uống viên thuốc thứ 2, thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, co bóp tử cung nhằm tống dịch bẩn ra ngoài cơ thể gây đau bụng dưới.

  Sốt nhẹ, ớn lạnh

  Do cơ thể phản ứng lại với công dụng của thuốc phá thai, bởi vậy, không cần quá lo lắng khi uống thuốc phá thai xong bị sốt nhẹ và cảm thấy ớn lạnh.

  Buồn nôn, tiêu chảy

  Lúc này cơ thể đang chiến đấu, phản xạ lại với tác dụng của thuốc nên cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Hiện tượng này sẽ diễn ra trong thời gian nhanh chóng.

  Que thử thai lên 1 vạch

  Nên dùng que thử thai để kiểm tra chính xác lại quá trình bỏ thai bằng thuốc có thành công hay không.

  Sau khi hết ra máu âm đạo, có thể sử dụng que thử thai. Nếu que thử thai xuất hiện 1 vạch, tức là nồng độ hCG trong cơ thể bạn đã thấp, khả năng cao là đã thành công.

Dậu hiệu nhận biết đình chỉ thai kỳ bằng thuốc thất bại

  - Đau bụng dữ dội, ra máu âm đạo nhiều bất thường, rong huyết có thể kéo dài hơn 10 ngày mà không thấy thuyên giảm.

  - Lần 2 uống thuốc như chỉ định mà không thấy có cục máu đẩy ra khỏi âm đạo, chứng tỏ vẫn còn thai.

  - Hiện tượng sốt cao, đau đầu, người ớn lạnh, mệt lả, choáng váng, có lúc ngất xỉu cùng lúc diễn ra nhiều ngày.

  - Khí hư nhiều bất thường, mùi hôi tanh khó chịu, hiện tượng của việc còn sót thai.

  - Phá thai bằng thuốc thử que vẫn 2 vạch, nhiều lần ra cùng 1 kết quả chứng tỏ phá thai bằng thuốc chưa thành công.

Hình tư vấn bệnh online

Cần đến địa chỉ nào tại Đồng Nai nếu phá thai bằng thuốc thất bại?

  Cánh chị em cần nhanh chóng quay trở lại trung tâm Y tế ngay lập tức để khám và điều trị triệt để, nếu không sau này không chỉ ảnh hưởng sức khoẻ và khả năng sinh sản mà thậm chí còn đe dọa đến tính mạng bản thân.

 Theo quy định của Sở Y tế chỉ những phòng khám chuyên môn mới được cấp phép kê đơn và bán những loại thuốc phá thai. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc phải được bác sĩ theo dõi để đảm bảo an toàn. Thuốc phá thai bán trôi nổi trên thị trường hầu hết là thuốc lậu, chưa qua kiểm duyệt, dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại.

 Để đảm bảo an toàn khi đình chỉ thai bằng thuốc, nữ giới nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa), bởi những ưu điểm như:

Phương pháp phá thai bằng thuốc

 Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

 Đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thật phải có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, đã từng nhiều ca đình chỉ thai thành công.

 Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: Phòng thủ thuật và trang thiết bị y tế đều được khử trùng nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn.

 Đảm bảo thông tin bảo mật an toàn: Đây là yếu tố quan trọng của phòng khám, do đó xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp chị em thoải mái để trò chuyện cũng như cho việc điều trị và chăm sóc.

 Chi phí hợp lý: Tuân thủ giá niêm yết của Sở Y tế đề ra, thực hiện trao đổi giá cả cụ thể để người bệnh nắm rõ trước khi điều trị.

 Quy trình thăm khám và điều trị nhanh chóng, đơn giản, chị em không phải đợi lâu.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online