Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Chậm kinh sau bao nhiêu ngày thì biết có thai hay không?

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 5604

 Chậm kinh là hiện tượng không hiếm gặp ở nữ giới nhưng đây cũng đồng thời là cách nhận biết có thai khá chắc chắn nên nhiều chị em rất hoang mang, thắc mắc chậm kinh sau bao nhiêu ngày thì biết có thai hay không? Bài viết bên dưới sẽ cung cấp thêm thông tin cho các bạn về vấn đề này.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Chậm kinh sau bao nhiêu ngày thì biết có thai hay không?

 Theo các bác sĩ của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để giải đáp tốt thắc mắc chậm kinh sau bao nhiêu ngày thì biết có thai hay không, chị em cần nắm về mối liên hệ giữa chu kỳ kinh nguyệt và chuyện có thai

 Mối liên hệ giữa chu kỳ kinh nguyệt và chuyện có thai

 ⇒  Ở thời điểm bắt đầu một chu kỳ mới, lớp niêm mạc sẽ dày lên từng ngày để trứng từ buồng trứng di chuyển ra chuẩn bị làm tổ. Tuy nhiên, nếu tinh trùng không thụ tinh được với trứng thì cơ thể sẽ tự động cho bong tróc niêm mạc và gây chảy máu, đó gọi là thời gian hành kinh. Như vậy, thường thì nếu hành kinh thì nghĩa là chị em chưa có thai.

Mối liên hệ giữa chu kỳ kinh nguyệt và chuyện có thai

 ⇒  Ngược lại, nếu tinh trùng thụ tinh với trứng thành công thì lớp niêm mạc tử cung không bong ra mà tiếp tục ở lại nuôi dưỡng cho phôi thai phát triển. Như thế thì trong suốt thời gian mang thai cho đến khi sinh con thì chị em sẽ không bị chảy máu kinh nữa.

 Chậm kinh sau bao nhiêu ngày thì biết có thai?

 Về vấn đề này các bác sĩ cho biết để xác định bản thân có thai hay không thông qua chu kỳ kinh nguyệt thì chị em cần xác định chính xác ngày hành kinh cuối cùng là ngày nào, 1 vòng kinh kéo dài bao nhiêu ngày (thường 25 – 35 ngày).

 ⇒  Trường hợp chu kỳ kinh nguyệt đều và ổn định thì chậm kinh khoảng 7 ngày, bạn có thể kiểm tra bằng dụng cụ thử thai, nên thử vào lúc sáng sớm trước khi uống hoặc ăn bất cứ thứ gì.

 ⇒  Trường hợp chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, kinh nguyệt không đều thì việc xác định chậm kinh sau bao nhiêu ngày thì biết có thai không có độ chính xác cao, thay vào đó chị em có thể căn cứ vào các dấu hiệu báo có thai khác:

  Que thử 2 vạch

 - Ngực căng tức bất thường

 - Buồn nôn và nôn khan

 - Thèm chua và thay đổi khẩu vị bất thường

 - Máu báo thai, máu ra ít và màu nhạt

 -Mệt mỏi, tâm trạng thay đổi thất thường.

icon Bạn có thể xác định chính xác chậm kinh sau bao nhiêu ngày thì biết có thai chuẩn xác hơn bằng cách đặt hẹn và đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

 Lưu ý: Chậm kinh trễ kinh không nhất thiết là có thai, vì đôi khi đó  có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý liên quan đến cổ tử cung, tử cung, buồng trứng,... nên chị em được khuyến cáo cần kiểm tra chuyên khoa nếu gặp phải tình trạng này

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám chậm kinh uy tín chính quy

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong các địa chỉ chuyên sản phụ khoa đáng tin cậy, với trung bình trên 4,000 lượt bệnh nhân đến thăm khám hằng tháng.

  Chúng tôi quy tụ một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản cùng với các trang thiết bị y tế tiên tiến (phòng xét nghiệm HCG hiện đại, các thiết bị máy siêu âm tiên tiến) để mang đến kết quả chính xác và nhanh chóng nhất.

  Khi có dấu hiệu chậm kinh thì các bác sĩ sẽ kiểm tra và nếu xác định chị em đang có thai thì sẽ tư vấn lịch khám thai, chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.

  Đồng thời nếu thai phụ có quyết định đình chỉ thai kỳ (lưu ý phòng khám không khuyến khích) thì sẽ được tư vấn thời điểm cùng phương pháp phù hợp để đảm bảo an toàn, không đau, không ảnh hưởng tử cung.

 Các thiết bị hỗ trợ kiểm tra chậm kinh đạt chuẩn quốc tế

 Phòng khám đã mạnh dạn đầu tư hệ thống máy siêu âm 2D, 3D, 4D IVIS 60 LIVE để quá trình kiểm tra chậm kinh nghi có thai để quan sát rõ nhất tình trạng bên trong tử cung.

 Hệ thống xét nghiệm tiên tiến, đặc biệt là xét nghiệm HCG giúp chị em xác định sớm chậm kinh có thai hay không, đồng thời các xét nghiệm khác nhằm phát hiện các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u nang,...  

 Dịch vụ kiểm tra chậm kinh toàn diện, chuyên nghiệp

 - Phòng khám sẵn sàng tiếp nhận đặt lịch hẹn khám kiểm tra chậm kinh có phải có thai không thông qua mạng hoặc tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088 để thai phụ chủ động chọn giờ phù hợp với điều kiện bản thân, không phải chờ đợi lâu.

 - Mô hình thăm khám ‘1 bác sĩ theo dõi 1 bệnh nhân’ giúp chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn và chia sẻ lo lắng với bác sĩ chuyên khoa.

 - Nếu chị em quả thật có thai và muốn chăm sóc tốt thì phòng khám cũng có các gói dịch vụ khám thai định kỳ, khám trọn gói giúp thai phụ thuận tiện hơn trong mỗi lần đi khám thai.

 - Các bác sĩ chuyên khoa sản đều luôn sẵn sàng đón tiếp chị em đến thăm khám kiểm tra tình trạng chậm kinh với thời gian khám thai linh động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật.

icon Bạn đang có ý định phá thai?  

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không?

 Chi phí khám thai hợp lý công khai

 Các hạng mục thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra chậm kinh tại phòng khám luôn được công khai và niêm yết theo đúng giá quy định.

 Các bác sĩ sẽ thông báo, tư vấn trước cho chị em và người nhà được rõ trước khi thực hiện bất cứ hoạt động dịch vụ nào.

   Bạn có thể xác định chính xác chậm kinh sau bao nhiêu ngày thì biết có thai chuẩn xác hơn bằng cách đặt hẹn và đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám.

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online