Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Hiện tượng trễ kinh thử que một vạch nói lên điều gì?

Ngày đăng : 10-11-2019 - Lượt xem : 788

  Nhiều chị em phụ sau khi quan hệ tình dục thì xảy ra hiện tượng trễ kinh nhiều tuần khiến chị em khá lo lắng và nghĩ rằng mình đã mang thai. Tuy nhiên, khi mua que thử thai về lại chỉ thấy xuất hiện 1 vạch. Vậy, "Hiện tượng trễ kinh thử que một vạch nói lên điều gì?". Những vấn đề này sẽ được các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giải đáp cụ thể, chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Để biết thêm thông tin trễ kinh thử que một vạch, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Hiện tượng trễ kinh thử que một vạch nói lên điều gì?

  Có khá nhiều nguyên nhân khiến chị em phụ nữ bị chậm kinh. Nếu trước đó có quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào và sau đó bạn có dấu hiệu chậm kinh, kèm theo các triệu chứng như căng tức ngực, buồn nôn, nôn mửa liên tục, ra một ít máu ở âm đạo,…thì có khả năng bạn đang mang thai.

  Tuy nhiên, nếu bạn đã kiểm tra bằng que thử thai và nó báo 1 vạch thì chứng tỏ bạn không hề mang thai. Việc trễ kinh có thể do những nguyên nhân sau:

  ❖ Căng thẳng thần kinh: Khi chị em căng thẳng thần kinh quá mức có thể dẫn đến tình trạng trễ kinh. Bởi vì, trong não bộ, vùng dưới đồi là nơi sản sinh hormone giúp điều hòa kinh nguyệt của chị em.

  ❖ Do bệnh lý phụ khoa: Các bệnh lý về âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng,… chính là những nguyên nhân thường gây nên tình trạng trễ kinh.

Hiện tượng trễ kinh thử que một vạch nói lên điều gì?

  ❖ Sử dụng một số các loại thuốc: Khi sử dụng các loại thuốc nào đó có thể gây tác dụng phụ, làm ức chế quá trình rụng trứng cũng sẽ dẫn đến tình trạng trễ kinh.

  ❖ Chế độ sinh hoạt hay hoạt động quá sức: Những thói quen ăn uống vô độ, ăn ít để giảm cân, giữ dáng. Hoặc lao động, tập luyện thể thao quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược… làm ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.

   LỜI KHUYÊN: Để chắc chắn trễ kinh thử que 1 vạch là bị gì? Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, khuyên bạn bạn nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín rồi tiến hành thăm khám. Ngày nay, với các thiết bị y học hiện đại sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác tình trạng ổ bụng và nguyên nhân gây chậm kinh là do đâu.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị chậm kinh, trễ kinh chất lượng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Trễ kinh nếu không phải là đang mang thai, dù bất kì nguyên nhân gì cũng đều đáng lo ngại. Bởi vì, nó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của chị em. Chính vì thế, chị em nên được thăm khám, kiểm tra và điều trị trễ kinh theo nguyên nhân.

  ■ Dao LEEP: Kỹ thuật này điều trị nhanh chóng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, phì đại cổ tử cung,… một cách an toàn, hiệu quả, tránh tái phát.

  ■ Oxygene: Là công nghệ của Mỹ giúp len lỏi vào từng tế bào, diệt khuẩn chính xác, hiệu quả, không lo tổn thương đến tế bào lành… giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung…

  ■ HGP 1000: Là phương pháp điều trị viêm vùng chậu hiệu quả nhất hiện nay.

  ■ Áp lạnh, laser, đốt điện,…: Điều trị bệnh lý viêm cổ tử cung ở chị em.

  Để điều trị trễ kinh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chị em có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, vì ngoài áp dụng những phương pháp chữa bệnh hiệu quả trên, phòng khám luôn thực hiện tốt các yếu tố sau:

    Cấp phép hoạt động chính quy: Được Sở Y tế Đồng Nai cấp phép hoạt động chính quy chuyên khoa sản phụ khoa.

    Về phong cách làm việc: Sự chuyên nghiệp thể hiện từ chuyên gia đến đội ngũ nhân viên tại phòng khám. Bệnh nhân sẽ cảm nhận được môi trường thân thiện, dễ chịu và yên tâm tối đa. Chúng tôi tôn trọng và bảo mật thông tin của bệnh nhân, đồng thời công khai chi phí cũng như phác đồ điều trị để bạn có thể yên tâm chủ động trong mọi việc.

    Về chuyên môn: Các chuyên gia đều có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, luôn không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên ngành, áp dụng các phương pháp tiên tiến, đổi mới nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Phòng khám cam kết về chất lượng và chi phí hợp lý

   Thủ tục đơn giản: Từ khâu đăng kí khám cho đến khâu khám bệnh, điều trị, ra về... tất cả đều nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt bệnh nhân không phải chờ đợi lâu và chen chúc như nhiều nơi khác. Phòng khám làm việc từ 8h sáng đến 8 giờ tối, thích hợp cho người bận rộn sắp xếp thời gian thăm khám.

   Môi trường y tế hiện đại: Cơ sở vật chất luôn được phòng khám chú trọng đầu tư rất hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ hệ thống phòng cấp cứu, phòng thuốc, phòng xét nghiệm, phòng khám…tất cả được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất, nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh về bệnh xã hội.

   Chế độ ưu đãi: Những bệnh nhân ở xa và những người đăng kí thăm khám trực tuyến sẽ được hưởng những ưu tiên hấp dẫn, đây là điểm đặc biệt của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với các cơ sở khác.

       Trên đây là thông tin về "Hiện tượng trễ kinh thử que một vạch nói lên điều gì?" cũng như địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả. Nếu còn thắc mắc vấn đề gì, hãy nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ đặt lịch thăm khám để nhận nhiều ưu đãi từ phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online