Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Hiện tượng trễ kinh thử thai que 1 vạch có thai không?

Ngày đăng : 26-09-2019 - Lượt xem : 8100

 Nữ giới khi bị trễ kinh thường cảm thấy lo lắng, đặc biệt với những người đã quan hệ tình dục thì sẽ càng bất an hơn. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng trễ kinh thử thai que 1 vạch trong đó có cả những bệnh lý nguy hiểm. Vậy trễ kinh que thử thai 1 vạch có thai không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn bị trễ kinh nhưng thử thai que 1 vạch khiến bạn lo lắng?

icon [NHẤP VÀO ĐÂY] để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Trễ kinh thử thai que 1 vạch có thai không?

 Trễ kinh là dấu hiệu phản ảnh tình trạng sức khỏe bất thường của nữ giới, là hiện tượng khi đến kỳ hành kinh nhưng vẫn chưa xuất hiện kinh nguyệt.

 Nếu trước đó chị em có quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai thì hiện tượng trễ kinh có khả năng mang thai rất cao.

 icon Thế nhưng nếu trễ kinh thử que vẫn 1 vạch có thai có thể do những nguyên nhân sau:

  Sử dụng que thử thai sai cách: Sử dụng que thử thai không đúng hướng dẫn vì dụ như không dùng trong vòng 15 phút sau khi xé bao, để nước tiểu ngập quá phần mũi tên... làm cho kết quả bị sai lệch, dẫn đến que thử thai hiện 1 vạch.

 icon  Que thử thai của bạn hiện kết quả như thế nào? [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn với mức chi phí 390k kiểm tra thai chính xác, nhanh chóng.

 ✤ Thử thai quá sớm: Que thử thai có thể xác định việc có thai hay không trong khoảng thời gian từ 7 - 10 ngày sau quan hệ, nếu thử quá sớm, hàm lượng HCG trong nước tiểu chưa nhiều, nên kết quả không chính xác.

Hiện tượng trễ kinh thử thai que 1 vạch có thai không?

 ✤ Que thử thai kém chất lượng: Thật dễ dàng để mua que thử thai, thế nhưng không phải que thử thai nào cũng có nguồn gốc rõ ràng. Những trường hợp mua phải que thử kém chất lượng dẫn đến kết quả sai lệch.

 ✤ Bên cạnh đó, trong trường hợp chị em bị trễ kinh thử que vẫn 1 vạch không có thai, có thể đang mắc các bệnh lý: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung...

 icon Nếu chị em muốn biết chính xác trễ kinh thử thai 1 vạch có thai không thì cách đơn giản là đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để làm siêu âm, xét nghiệm HCG, biết được tuổi thai, kích thước thai, tình trạng thai phụ, từ đó lựa chọn phương pháp bỏ thai an toàn nếu như muốn phá thai.

 icon Bạn thử thai cũng hiện lên 1 vạch nhưng bạn ngại đi khám? [NHẤP VÀO ĐÂY] để chúng tôi giúp bạn biết chính xác mình đã mang thai chưa.

Dấu hiệu nhận biết bạn đã có thai

 Chị em muốn biết mình có thai hay không ngoài dựa vào việc trễ kin để phán đoán thì có thể chú ý đến các dấu hiệu sau để khẳng chính mìn có mang thai hay không:

 icon Ngực căng tức, cứng và đau

 icon Nhạy cảm với mùi, sợ thức ăn, buồn nôn.

 icon Đi tiểu nhiều, thân nhiệt tăng cao, rối loạn tiêu hóa

 icon Cơ thể suy nhược dù không làm gì quá sức.

 icon Chất nhầy ở cổ tử cung đặc hơn, khó thở, đau lưng...

 icon Chảy máu âm đạo, chỉ kéo dài từ 1 - 2 ngày với lượng máu nhỏ.

 icon Lưu ý: Nhưng nếu thấy đau kèm lượng máu này, thì hãy đến cơ sở y tế ngay vì đây có thể là dấu hiệu của thai ngoài tử cung.

Địa chỉ khám - kiểm tra thai chính xác tại Đồng Nai

 Hiện nay, xét nghiệm máu, xét nghiệm HCG, siêu âm... là những phương pháp giúp chị em phát hiện thai sớm và chính xác nhất.

 Tại Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khám phụ khoa, khám - kiểm tra thai hoặc đình chỉ thai ngoài ý muốn an toàn.

  Phòng Khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo an toàn và uy tín.

 ➢ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Hồng Phúc hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì sức khỏe của chị em.

Hiện tượng trễ kinh thử thai que 1 vạch có thai không?

 ➢ Kết quả xét nghiệm nhanh chóng: Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình kiểm tra, xét nghiệm nhận biết thai sớm được tiến hành nhanh chóng và chính xác.

 ➢ Thông tin bảo mật: Toàn bộ quy trình khám - kiểm tra thai diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, kín đáo, bảo mật thông tin cá nhân người bệnh an toàn... giúp chị em yên tâm với lựa chọn của mình.

 ➢ Chi phí thăm khám hợp lý: Chi phí xét nghiệm, kiểm tra thai và các dịch vụ khác tại Hồng Phúc đều đảm bảo hợp lý, niêm yết và trao đổi với chị em trước khi thực hiện.

 ➢ Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Bên cạnh đó, chị em có thể [Lấy mã số - đặt hẹn trước] bằng cách để lại tin nhắn, trao đổi riêng với chuyên viên tư vấn [TẠI ĐÂY] hoặc đến trực tiếp số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online