Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Làm sao để sảy thai tự nhiên nhẹ nhàng nhất?

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 586

     Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều chị em cảm thấy hoang mang bối rối, bản thân không biết phải làm sao và đồng thời còn sợ bị người khác biết. Chính vì thế mong muốn chung của mọi người là tìm hiểu làm sao để sảy thai tự nhiên.

iconBạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Sảy thai tự nhiên bằng phương pháp dân gian có nhẹ nhàng?

    Theo bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sảy thai tự nhiên là hiện tượng bào thai bị đẩy ra ngoài tử cung trước khi thai kỳ có thể tự sống được, thường có hai cột mốc là sảy thai trước 12 tuần và sảy thai trước 28 tuần.

    Nhiều chị em vì mang thai ngoài ý muốn mà đã có quyết định muốn sảy thai tự nhiên, và thông thường biện pháp được lựa chọn là các phương pháp sảy thai tự nhiên dân gian như:

Sảy thai tự nhiên bằng phương pháp dân gian có nhẹ nhàng?

    Khổ qua (mướp đắng): uống nước ép nhằm gây chảy máu tử cung dẫn đến sảy thai tự nhiên, ngoài ra bình thường còn có công dụng ngừa thai.

    Ngải cứu: chị em ăn hoặc uống một lượng lớn ngải cứu sẽ gây co thắt tử cung và dễ sảy thai ở phụ nữ mang thai trước 12 tuần.

    Rau ngót: giã nhuyễn vắt lấy nước uống với mục đích làm sảy thai.

    Đu đủ xanh, rau má, chùm ngây,v.v. cũng được sử dụng khi chị em muốn sảy thai tự nhiên bằng phương pháp dân gian.

    Tuy nhiên mặc dù có vẻ dễ thực hiện nhưng các trường hợp thực tế phản ánh đến iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, có thể thấy đa số chị em bị chảy máu âm đạo nhiều ngày, có thể ra máu đen vón cục kèm theo mùi hôi khó chịu, đau vùng bụng dưới lan ra thành vòng ra sau thắt lưng,... Vì thế nếu nói sảy thai tự nhiên bằng phương pháp dân gian là nhẹ nhàng thì chưa chắc là đúng.

icon Cách tốt nhất để an toàn và chắc chắn là bạn phải đến cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra.

icon  Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

    Ngoài ra chị em còn có thể đối mặt với nhiều rủi ro tiềm ẩn đối với sức khỏe như:

    Sót thai, thai chết lưu: các phương pháp sảy thai tự nhiên dân gian kể trên chỉ có khả năng gây động thai, sảy thai nhưng chưa có bất cứ bằng chứng khoa học nào cho thấy nó có thể đẩy thai ra khỏi tử cung. Chính vì thế, chị em có khả năng sót thai, thai chết lưu bên trong tử cung nếu làm theo cách này.

    Dị tật thai nhi: một số thai phụ sau khi thực hiện thì thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng em bé đã mang dị tật do ảnh hưởng từ cách phá thai dân gian. Dị tật ở đây bao gồm thiểu năng và các dạng khuyết tật cơ thể.

    Vô sinh: tình trạng sót thai, thai chết lưu nếu không biết hoặc không được xử lý triệt để thì tử cung có nguy cơ nhiễm trùng nặng, hoại tử ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau hoặc thậm chí là vô sinh.

    Mất máu nặng hoặc tử vong: sảy thai tự nhiên dân gian thường không có liều lượng cụ thể hoặc cứ áp dụng một công thức chung cho mọi trường hợp mang thai, bất kể tuổi thai hay sức khỏe thai phụ dẫn đến bệnh nhân dễ bị ra máu ồ ạt, máu đen vón cục, nếu không cấp cứu kịp thời có thể bị nhiễm trùng máu, mất máu quá nhiều mà tử vong.

   Vì thế nếu đã có quyết định chấm dứt thai kỳ thì chị em không nên tự ý sử dụng các loại rau, thảo dược, trái cây, thay vào đó cần đến trung tâm y tế sản phụ khoa uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được tư vấn thực hiện sảy thai tự nhiên một cách khoa học, có bác sĩ giám sát.

   iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang có nhiều phương pháp sảy thai tự nhiên an toàn, bạn nhấp chuột vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Làm sao để sảy thai tự nhiên nhẹ nhàng nhất?

    Hiện nay cách làm sảy thai tự nhiên bằng thuốc là một biện pháp dành cho thai dưới 7 tuần tuổi được nghiên cứu áp dụng rộng rãi khắp thế giới. Đặc biệt chị em không phải lo lắng vì dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa thì phương pháp này có độ an toàn rất cao, lên đến 98%.

    Các bác sĩ sản phụ khoa phòng khám sẽ thăm khám cụ thể, kê đơn cho thai phụ dùng 2 viên thuốc với tác dụng ngưng phát triển, bong tróc thai và đẩy ra khỏi tử cung.

    Phương pháp sảy thai tự nhiên bằng thuốc có những ưu điểm như:

    icon An toàn, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hiệu quả cao

    icon Không can thiệp dụng cụ vào tử cung, không tổn thương cơ quan sinh sản

    icon Không gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.

    icon Chi phí tiết kiệm nhiều so với các phương pháp khác

    icon Đảm bảo tế nhị, bảo mật

    Tuy nhiên làm sảy thai tự nhiên bằng thuốc cũng có những lưu ý như thai đã vào tử cung mới có tác dụng; thai phụ không mắc bệnh phụ khoa, tim mạch, tiểu đường,.. Cho nên chị em cần đến địa chỉ đáng tin cậy như  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thay vì tự ý mua thuốc hoặc đến các cơ sở không giấy phép, hoạt động ‘chui’để tránh ảnh hưởng sức khỏe.

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? 

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Vì sao chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

   Phòng khám là cơ sở y tế chất lượng uy tín, có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ từ Sở Y tế địa phương. Tại nay phương pháp sảy thai tự nhiên bằng thuốc được áp dụng hiệu quả, chưa có ghi nhận về trường hợp bị biến chứng sau khi điều trị:

  ► Môi trường y tế chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình làm sảy thai tự nhiên bằng thuốc tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

  ►  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

  ► Trang thiết bị siêu âm, khám thai hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, thuốc sử dụng là thuốc ngoại nhập góp phần mang lại hiệu quả cao.

  ► Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để thai phụ phải đợi chờ lâu.

  ► Chi phí phá thai hợp lý: Chi phí khám thai và thực hiện đình chỉ thai kỳ hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  ► Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ chị em bất cứ lúc nào.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
x
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online