Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Làm sao nhận biết có thai sớm ?

Ngày đăng : 08-11-2019 - Lượt xem : 1294

  Thông thường chị em phụ nữ thường phát hiện có thai khi đến kỳ nguyệt san tiếp theo hoặc khi thai lớn được 1 – 2 tháng tuổi mới phát hiện ra. Bên cạnh đó nhiều chị em tinh ý vẫn có thể phát hiện bản thân mang thai thông qua những dấu hiệu bên ngoài. Vậy cách nhận biết có thai sớm là gì? Những vấn đề này sẽ được các chuyên gia tại giải đáp cụ thể, chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

 

Để biết thêm thông tin dấu hiệu có thai, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Làm sao nhận biết có thai sớm ?

  Để nhận biết có thai hay không không cần que thử, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã có những chia sẻ về bí quyết nhận biết thông qua những biểu hiện bên ngoài, cụ thể như sau:

  ✎ Mất kinh: Đây là dấu hiệu đầu tiên khi mang thai, điều này chứng tỏ trứng và tinh trùng đã được thụ thai thành công. Khi trứng thụ thai thành công thì cổ tử cung sẽ không dày lên nữa, dẫn đến mất kinh tạm thời.

  ✎ Đau tức ngực: Do sự thay đổi của nồng độ hormone trong thời kỳ mang thai. Đa phần hiện tượng này chỉ xảy ra trong tuần đầu tiên, nhưng cũng có một số trường hợp hiện tượng này kéo dài suốt 3 tháng đầu của thai kỳ.

Những dấu hiệu nhận biết có thai sớm bạn nên biết

  ✎ Đầu vú và núm vú sưng, thâm: Đây cũng là kết quả của việc thay đổi nồng độ hormone. Dấu hiệu này có thể xuất hiện trong 1 – 2 tuần đầu sau khi trứng đã thụ thai thành công.

  ✎ Âm đạo ra máu nhẹ: Khi mang thai tuần đầu tiên, thai phụ sẽ bị chảy máu nhẹ, chỉ là những vết màu hồng hoặc hơi đỏ dính trên quần lót, do trứng được thụ tinh bắt đầu làm tổ ở thành tử cung.

  ✎  Que thử thai 2 vạch: Sau khi trải qua tất cả các dấu hiệu kể trên, để thêm phần chắc chắn là mình đã có thai, chị em hãy mua một que thử thai về để kiểm chứng. Thông thường, sau hai tuần trễ kinh, bạn có thể dùng que thử thai để kiểm tra xem mình có mang thai không.

  Que thử thai cho kết quả dựa trên nồng độ hormon HCG trong cơ thể phụ nữ. Đây là loại hormone chỉ xuất hiện khi mang thai. Trong một số trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như que thử thai hết hạn, dùng que không đúng cách, thai ngoài tử cung, thai trứng, thai còn nhỏ hay khi bạn đang sử dụng thuốc lợi tiểu, que thử thai có thể cho kết quả không được chính xác, que thử thai 1 vạch đậm, 1 vạch mờ.

  ***Chị em cần lưu ý:

   Những dấu hiệu mang thai sớm như ngực to, căng tức, cảm giác mệt mỏi, ra máu âm đạo… thường rất dễ nhầm lẫn với dấu hiệu “đến tháng”. Hơn nữa, cơ địa mỗi người khác nhau, vì vậy thật khó để dự đoán những thay đổi nào là dấu hiệu mang thai.

  ✤ Việc thử thai bằng que thử cũng không đảm bảo mang lại kết quả chính xác hoàn toàn. Bởi vì vẫn có nhiều trường hợp que thử thai cho kết quả sai lệch (dương tính giả).

  ✤ Chính vì vậy, để chắc chắn có thai hay không, các chuyên gia khuyên chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và siêu âm cụ thể.

  Những dấu hiệu trên có thể giúp thai phụ nhận biết mang thai sớm, nhưng để xác định chính xác là có mang thai hay chưa, tốt nhất thai phụ nên tiến hành thăm khám và siêu âm thai.

Hình tư vấn bệnh online

Hồng Phúc - Địa chỉ siêu âm thai, tư vấn và đình chỉ thai chất lượng tại Đồng Nai

  Nếu bạn có những dấu hiệu mang thai kể trên hay nghi ngờ mình có thai thì chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được siêu âm phát hiện có thai sớm chính xác, nhanh chóng.

  Đây là phòng khám chuyên sản phụ khoa có uy tín tại Đồng Nai, được Sở Y Tế Đồng Nai cấp phép hoạt động trong lĩnh vực: Khám phụ khoa, khám và siêu âm thai định kỳ, tư vấn và thực hiện đình chỉ thai an toàn.

   Đội ngũ bác sĩ: Chị em được thăm khám và siêu âm trực tiếp bởi những bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em cách chăm sóc thai nhi, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Trong trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn và muốn bỏ thai, các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai an toàn.

  ➢ Các phương pháp phá thai an toàn, không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  ✜ Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt.

  ✜ Hút thai: Đây là phương pháp phá thai an toàn áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi hoặc khi không dùng được thuốc phá thai. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ tiên phong áp dụng phương pháp hút thai không đau MINI bằng ống hút siêu dẫn nano, độ an toàn cao, bảo vệ tử cung.

  Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

   Đội ngũ chuyên gia giỏi: Các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, giàu tâm huyết với nghề và hết lòng với bệnh nhân.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,… đều được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường y tế sạch sẽ, thoải mái, mọi dịch vụ đều hoàn thiện và chu đáo, hướng tới một không gian khám chữa bệnh thân thiện và tiện nghi.

Phòng khám cam kết về chất lượng và chi phí hợp lý

   Trang thiết bị tiên tiến: Các máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, đảm bảo quá trình điều trị viêm mũi đạt hiệu quả.

   Chi phí rõ ràng: Tất cả các khoản thu trong quá trình chữa bệnh đều được Bộ Y tế kiểm duyệt và công khai, hợp lý để bệnh nhân biết và yên tâm.

  Hy vọng qua lời giải đáp trên bạn đã có câu trả lời cho bản thân. Nếu còn thắc mắc về vấn đề trên, bạn chỉ cần nhấn vào khung CHAT bên dưới, các chuyên gia chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online