Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Mang thai ngoài ý muốn phải làm sao?

Ngày đăng : 11-11-2019 - Lượt xem : 510

  Mang thai, sinh con luôn là những trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn được trải qua. Tuy nhiên, việc lỡ mang thai ngoài ý muốn lại khiến chị em rơi vào trạng thái lo lắng khi không biết giải quyết thế nào? Vaayj "Mang thai ngoài ý muốn phải làm sao?", mời bạn đọc tham khảo thông tin bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

 

Để biết thêm thông tin xuất tinh sớm, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Mang thai ngoài ý muốn phải làm sao?

  ** Nên bỏ hay giữ thai?

  Ngay khi biết mình mang thai ngoài ý muốn, có hai vấn đề thường khiến chị em rơi vào trạng thái lo lắng, hoang mang. Do đó, để có quyết định thật chính xác, các bạn gái nên tìm đến suy nghĩ thật thấu đáo, có thể tìm đến sự hỗ trợ của người thân.

  ■ Thứ nhất: Nếu bạn có đủ điều kiện để nuôi dạy đứa con của mình thì giữ lại là điều nên làm. Tuy nhiên, giữ thai trong điều kiện chưa có công việc, chưa thể tổ chức đám cưới, không thể để ảnh hưởng đến thanh danh gia đình, chưa chuẩn bị tâm lý có con... là điều vô cùng khó khăn để thực hiện.

Mang thai ngoài ý muốn phải làm sao?

  ■ Thứ hai: Bỏ thai là chuyện không một bác sĩ nào khuyến khích nữ giới thực hiện, nhưng điều này ít ra là lựa chọn giúp bạn tìm lại một khởi đầu mới tốt hơn và trong hoàn cảnh bắt buộc thì đây cũng là điều dễ thông cảm.

  ***Cần lưu ý gì khi phá thai ngoài ý muốn?

  Chị em tuyệt đối không tự ý áp dụng các biện pháp phá thai tại nhà bởi sẽ có nguy cơ đối mặt với những biến chứng:

   Thai không ra hết, sót thai, thai lưu và vẫn còn phát triển nhưng dị tật.

   Sót thai, thai lưu gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu tử cung. Dụng cụ thủ thuật gây thủng tử cung khó có thai về sau, vô sinh.

   Băng huyết không cầm máu được ngay có thể gây tử vong.

  Một khi đã quyết định bỏ thai, chị em nữ giới nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được các tư Vấn, hướng dẫn đình chỉ thai kì an toàn, hiệu quả và tránh những biến chứng nguy hiểm.

Hình tư vấn bệnh online

Đình chỉ thai ở đâu an toàn, kín đáo tại Biên Hòa, Đồng Nai?

  Chính vì hoang mang, lo sợ khi mọi người phát hiện mình có thai, nhiều cô gái tự tìm đến các địa điểm phá thai không đảm bảo an toàn. Nhưng nếu đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa - Đồng Nai hoặc các tỉnh lân cận, chị em có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được các bác sĩ hỗ trợ, tư vấn đình chỉ thai kì an toàn.

  Sau khi thực hiện thăm khám, kiểm tra các hạng mục trên đây, các bác sĩ sẽ tư vấn cách phá thai an toàn, phù hợp và không đau cho thai phụ.

  Về phương pháp đình chỉ thai nhi, hiện nay có hai phương pháp được áp dụng nhiều nhất đó là phương pháp đình chỉ ngoại khoa và nội khoa.

  1. Phá thai bằng thuốc: Phương pháp được chỉ định cho thai nhi từ 2 tháng trở xuống (1 - 8 tuần).

  ➢ Phương pháp sử dụng thuốc để đình chỉ thai kỳ khiến cho thai nhi ngừng phát triển và kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài như một hình thức sảy thai.

  ➢ Không được tự ý sử dụng thuốc vì dễ gây ra tác dụng phụ và xuất hiện tình trạng chảy máu liên tục, cần tiến hành sau khi có sự thăm khám và theo dõi từ bác sĩ.

Phương pháp đình chỉ thai an toàn, hiệu quả

  2. Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt: Phương pháp này sử dụng ống nano mềm để đưa vào tử cung hút thai ra ngoài an toàn dưới sự kiểm soát của màn hình nội soi.

  Hút thai là phương pháp ngoại khoa, được áo dụng đối với trường hợp thai từ 6-12 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, không gặp tình trạng rối loạn đông máu, suy gan, suy thận... vì chúng gây khó khăn trong quá trình thực hiện.

  Ưu điểm: Hiệu quả 98%, thời gian thực hiện nhanh (25 – 30 phút), không gây đau, không tổn thương tử cung, ngăn ngừa biến chứng.

  Bằng kinh nghiệm lành nghề của các chuyên gia có trình độ cao lâu năm cũng như thiết bị y tế hỗ trợ điều trị hiện đại sẽ giúp quá trình đình chỉ thai được nhanh, an toàn và cho kết quả cao.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám chuyên khoa về sản phụ khoa có các mức chi phí điều trị đều được công khai, thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào điều trị. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo nên người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online