Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Một số chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về phá thai an toàn

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 530

 Phá thai trong y khoa được định nghĩa là thủ thuật cưỡng chế, buộc phải kết thúc quá trình thai nghén và loại bỏ bào thai ra khỏi tử cung của nữ giới trước thời điểm sinh nở. Tuy nhiên trên thực tế phần lớn chị em chưa hiểu rõ về biện pháp đình chỉ thai kỳ này. Vì thế, hi vọng qua đôi các bác sĩ chuyên khoa sẽ cung cấp thêm kiến thức cho các chị em về phá thai an toàn.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? icon

icon MIỄN PHÍ KHÁM ngay hôm nay sẽ được tư vấn hỗ trợ tốt nhất

Hình tư vấn bệnh online

Một số chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về phá thai an toàn

 Theo các bác sĩ chuyên khoa sản của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ về vấn đề phá thai, chị em phụ nữ cần lưu ý ba yếu tố tiêu biểu như sau:

Chị em cần lưu ý các điều sau khi muốn phá thai.

 1. Phương pháp phá thai:

 Có thể nói phương pháp phá thai chỉ được xem như cách gọi chung nhất cho tất cả thủ thuật đình chỉ thai kỳ. Sở dĩ như vậy là vì tùy theo từng độ tuổi thai nhi nhất định cùng một số yếu tố khác mà các chị em sẽ được tư vấn phương pháp phù hợp nhất. 

 Hút thai chân không:

 Hút thai chân không là phương pháp phá thai dành cho thai phụ trên dưới 12 tuần với hiệu quả lên đến 98%, thời gian thực hiện ngắn 5 – 10 phút, không gây nhiều đau đớn hoặc chảy nhiều, đặc biệt không tổn hại lớp da bề mặt tử cung với nguy cơ sót thai thấp.

 Nguyên tắc hoạt động: Bác sĩ đưa ống hút vô trùng siêu nhỏ vào vùng tử cung có bào thai để tiến hành hút thai và nhau thai. Sau khi hoàn tất, thai phụ sẽ được chuyển qua phòng hồi sức nằm nghỉ khoảng 30 phút để các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe, nếu không có việc gì thì người bệnh sẽ về ngay trong ngày. 

 Phá thai bằng thuốc:

 Với mục đích làm bong phôi thai ra khỏi bề mặt tử cung, phá thai bằng thuốc được xem là biện pháp hữu hiệu cho các chị em sợ đụng chạm dao kéo, dụng cụ hút thai với tỉ lệ thành công khoảng 95%. Đối tượng được phép thực hiện là những phụ nữ có thai khoảng từ 1 – 3 tháng.

Hình tư vấn bệnh online

 Phá thai không đau:

 Phá thai không đau được xem là phương pháp phá thai hiện đại, an toàn nhất hiện nay. Chị em có thai dưới 10 tuần tuổi là an toàn nhất. Phá thai không đau sử dụng ống hút siêu dẫn kết hợp với màn hình theo dõi trực quan giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí thai nhi, tiến hành thủ thuật nhanh chóng và chính xác. Phương pháp này tránh được những biến chứng nguy hiểm như sót thai, tổn thương tử cung,… và là phương pháp được đánh giá an toàn nhất hiện nay. [Click vào đây để được tư vấn miễn phí]

 Nong gắp thai:

 Đối với thai 4 tháng tuổi thì các bác sĩ chuyên khoa phòng khám có thể áp dụng phương pháp nong gắp thai. Đây là thủ thuật phù hợp khi chị em mang thai hơn 3 tháng (khoảng 13 tuần đến 18 tuần). Theo đó các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bào thai thông qua đường âm đạo vào tử cung.

 Có thể thấy, tùy theo mỗi độ tuổi thai nhi mà thai phụ được tư vấn phương pháp phá thai khác nhau. Vì thế, các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên chị em cần phải đi thăm khám để bác sĩ đưa ra biện pháp thích hợp nhất cho bản thân cũng là một yếu tố đảm bảo an toàn.

icon  Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? icon 

Hình tư vấn bệnh online

 2. Cơ sở y tế thực hiện phá thai:

 Nếu nói biện pháp phá thai là quan trọng nhất thì cơ sở y tế cũng đáng lưu tâm đến 8 9 phần. Bởi vì một địa chỉ uy tín đáng tin cậy được hình thành từ nhiều yếu tố như trình độ tay nghề bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng vệ sinh, môi trường phòng thực hiện chuyên biệt kín đáo.

 3. Lưu ý cần tuân theo sau khi thực hiện phá thai:

 Sau khi thực hiện phá thai hay bất cứ thủ thuật ngoại khoa nào khác thì điều tiên quyết là các chị em cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ để bảo vệ sức khỏe bản thân, nhất là khi liên quan đến các cơ quan sinh sản và có thể ảnh hưởng đến con đường sinh nở về sau.

 Theo đó, phụ nữ cần tái khám đúng ngày chỉ định của bác sĩ chuyên khoa (đây là điều cần đặc biệt lưu ý vì khá nhiều trường hợp chị em chủ quan dẫn đến biến chứng trong tương lai). Ngoài ra, kiêng quan hệ tình dục, ăn uống – nghỉ ngơi nhiều và hợp lý,... tùy theo lời dặn dò của bác sĩ cũng là điều mà các chị em phụ nữ phải nghiêm túc làm theo.

 icon   Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về vấn đề phá thai, nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ bạn nhé.
  Hình tư vấn bệnh online  
 
(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ thực hiện phá thai an toàn ở Đồng Nai

 Nếu chị em đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì có thể lựa chọn phòng khám phá thai an toàn như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Trong suốt nhiều năm qua phòng khám luôn nhận được phản hồi tích cực và được vô số chị em phụ nữ tin tưởng khi thăm khám – thực hiện các thủ thuật liên quan đến lĩnh vực sản phụ khoa.

Địa chỉ thực hiện phá thai an toàn ở Đồng Nai

 Trình độ bác sĩ giỏi: khi có nhu cầu phá thai, các bác sĩ với bằng cấp chuyên môn chính quy sẽ khám lâm sàng, siêu âm và làm xét nghiệm cần thiết để xem điều kiện của thai phụ có thể thực hiện phá thai bằng thuốc được không.

 Phương pháp phá thai an toàn: các chị em sẽ được thực hiện phá thai theo chỉ định và dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa, đồng thời thai phụ cũng được theo dõi nhịp tim, huyết áp,... để đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Điểm nổi bật khi thực hiện phá thai an toàn tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, đó là hạn chế tối đa tổn thương lên bề mặt tử cung, thời gian tiến hành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, đúng quy trình.

 Điều kiện y tế tốt: chất lượng phòng bệnh có môi trường thoải mái, thoáng mát. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc y tế được vô trùng theo đúng quy định để đảm bảo chất lượng phục vụ cho các chị em.

 Hy vọng, những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm thông tin bổ ích về vấn đề phá thai. Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ thêm qua ô tư vấn bên dưới.

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
x
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online