Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Mua thuốc phá thai ở đâu tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 24-07-2019 - Lượt xem : 8651

 Khi mang thai ngoài ý muốn nhiều chị em cảm thấy lo lắng và không muốn người khác biết mình có ý định phá thai nên đã lựa chọn phương pháp mua thuốc phá thai tại nhà, thay vì đến cơ sở y tế thăm khám. Thế nhưng, nhiều chị em không hiểu nhiều về phương pháp này, cũng như không biết mua thuốc phá thai ở đâu an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ thêm thông tin.

 icon Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn, bảo mật thông tin người bệnh?

 icon Đừng lo lắng! Nhấp vào khung bên dưới để trao đổi trực tiếp và [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn?

 Phá thai bằng thuốc là phương pháp áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Đây là phương pháp nội khoa, không can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung nên mang lại hiệu quả cao.

 Hiện nay, theo quy định của Bộ Y tế, thuốc phá thai không được phép bán rộng rãi ở các hiệu thuốc tây mà chỉ có ở các bệnh viện hoặc phòng khám chính quy được cấp giấy phép hoạt động. Cho nên, những loại thuốc mà chị em mua bên ngoài có thể là thuốc giả, không đạt chất lượng.

Mua thuốc phá thai ở đâu tại Đồng Nai?

 Chính vì vậy, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên chị em nếu có ý định phá thai, nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, thực hiện dưới theo dõi của bác sĩ để đảm bảo an toàn sức khỏe, không nên tự ý mua thuốc trôi nổi trên thị trường hoặc các bài thuốc dân gian để tự phá thai tại nhà.

 icon Thuốc phá thai cần mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, an toàn? Nhấp ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn giải đáp trực tiếp và kịp thời.

  Hình tư vấn bệnh online

Mua thuốc phá thai tại nhà dẫn đến những biến chứng gì?

 Việc tự ý mua thuốc phá thai bày bán tràn lan trên thị trường có thể mua nhầm thuốc kém chất lượng, thuốc giả. Bên cạnh đó, việc mua thuốc phá thai tại nhà không qua thăm khám có thể khiến phá thai thất bại và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  Băng huyết: Đây được xem là một trong những biến chứng nguy hiểm. Nếu thai phụ bị rối loạn máu đông mà vẫn tự ý uống thuốc phá thai tại nhà sẽ gây ra xuất huyết kéo dài, mất máu nhiều gây ra tử vong.

 ✽ Sót thai: Tự ý phá thai có thể khiến thai ra không hết, gây ra tình trạng sót thai, sót nhau từ đó dẫn đến viêm nhiễm ở tử cung.

Tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau

Tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau

 ✽ Thai dị tật: Nhiều trường hợp tự ý uống thuốc phá thai nhưng thất bại, thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật.

 ✽ Thai chết lưu: Thai đã chết nhưng vẫn nằm trong tử cung của thai phụ. Hiện tượng này có thể dẫn đến nhiễm trùng âm đạo hoặc tử cung, nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến tử vong.

 ✽ Vô sinh, hiếm muộn: Sử dụng thuốc tại nhà thường dẫn đến sót thai hoặc mắc các bệnh phụ khoa nghiêm trọng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Thậm chí bị nhiễm trùng tử cung nặng buộc phải cắt bỏ và không thể mang thai được nữa.

 Khuyến cáo!!! Nếu chị em có ý định phá thai tại nhà, tốt nhất chị em nên đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín để khám và lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp. Việc thăm khám và sử dụng thuốc được bác sĩ chuyên khoa theo dõi sẽ giúp thai phụ tránh được những biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.

 icon Để biết trường hợp của bạn có phá thai bằng thuốc được không? Chi phí tốn bao nhiêu?

 icon NHẤP VÀO ĐÂY để chúng tôi cho bạn lời khuyên tốt nhất và [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn, hiệu quả?

 Chính vì những tác hại kể trên, chị em không nên tự ý mua thuốc phá thai tại nhà. Cách đơn giản và hiệu quả nhất là chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám, hướng dẫn và thực hiện đình chỉ thai an toàn.

 icon Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín trên địa bàn Đồng Nai. Tại đây không chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản của nữ giới mà còn là địa chỉ chuyên thực hiện các ca phá thai an toàn.

 icon Mua thuốc phá thai tại icon Đa Khoa Hồng Phúc giá bao nhiêu? Mua có nhanh không? Nhấp vào đây để tư vấn và [MIỄN PHÍ KHÁM].

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ đình chỉ thai hiệu quả nhất hiện nay

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ đình chỉ thai hiệu quả nhất hiện nay​

 icon Được cấp giấy phép hoạt động: Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám, siêu âm, khám thai định kì, thực hiện đình chỉ thai bằng phương pháp nội khoa, ngoại khoa.

 icon Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Quá trình phá thai được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

 icon Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống thiết bị y tế, máy móc hiện đại, đầy đủ giúp việc xét nghiệm, chẩn đoán bệnh chính xác. Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ.

 icon Sử dụng thuốc phá thai an toàn: Phòng khám sử dụng các thuốc đình chỉ thai an toàn theo đúng quy định của Sở Y tế.

 icon Chi phí hợp lý, công khai: Chi phí đình chỉ thai tại phòng khám được niêm yết và thông báo rõ ràng với người bệnh trước khi thực hiện, theo đúng quy định của Sở Y tế.

 icon Cam kết bảo mật thông tin: Tất cả thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối, nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho chị em.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online