Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nguy hiểm và ảnh hưởng từ việc phá thai không an toàn

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 548

 Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều người mẹ phải đi đến lựa chọn khó khăn là từ bỏ đứa con của mình. Tuy nhiên biện pháp này cũng có những rủi ro nhất định. Bài viết bên dưới sẽ cung cấp thêm thông tin về nguy hiểm và ảnh hưởng từ việc phá thai không an toàn.

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không?icon 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Nguy hiểm và ảnh hưởng từ việc phá thai không an toàn

 Đình chỉ thai kỳ là một quyết định vạn bất đắc dĩ, điều không ai mong muốn. Đặc biệt quá trình phá thai này có thể đưa đến nhiều rủi ro nguy hiểm và ảnh hưởng nếu không đáp ứng đủ điều kiện an toàn. Hậu quả nghiêm trọng nhất có thể là nguy cơ vô sinh hoặc khó đậu thai. 

Phá thai không an tòan có thể dẫn đến những nguy hiểm nhất định

 Bên cạnh vô sinh, chị em còn đối mặt với những nguy hiểm và ảnh hưởng từ việc phá thai không an toàn:

 1. Xuất huyết: bất kể chị em lựa chọn thực hiện thủ thuật phá thai nào thì xuất huyết chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên nếu thực hiện ở cơ sở uy tín thì các bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu và thai phụ sẽ không phải lo lắng gì nữa. Ngược lại thì nguy cơ xuất huyết không ngừng, rối loạn đông máu,... có thể ảnh hưởng đến tính mạng

 2. Thủng tử cung: bác sĩ yếu kém tay nghề có thể làm thủng tử cung khi hút thai bằng ống dẫn hoặc dụng cụ nong miệng cổ tử cung.

 3. Rách cổ tử cung: biến chứng này tuy khôn gây nguy hiểm đến chức năng sinh sản nhưng có thể để lại sẹo xấu, mất thẩm mỹ.

 4. Sót thai: nếu vẫn còn sót thai trong tử cung thì xem như quá trình đình chỉ thai kỳ chưa được hoàn thiện. Tình trạng này có thể dẫn đến biến chứng rong kinh, tử cung không co nhỏ lại được.

 5. Nhiễm trùng: thường xuất phát từ khâu vô trùng dụng cụ hoặc trong quá trình thực hiện không cẩn thận mà gây ra. Chị em có thể có dấu hiệu như sốt, đau bụng dưới,... và trường hợp này cần được khắc phục bằng cách uống thuốc kháng sinh, đặt thuốc diệt khuẩn.

 6. Vô sinh: đây là biến chứng nghiêm trọng nhất, xuất hiện do tắc nghẽn vòi trứng hai bên, thành tử cung mỏng và dễ dính gây thai ngoài tử cung.

 Tất cả các yếu tố trên đều gây khó khăn cho chị em về sau khi muốn mang thai như: sảy thai, sinh non, đặc biệt tỉ lệ càng cao hơn ở những thai phụ đã từng thực hiện phá thai nhiều lần.

   icon  Bạn có thể tránh các biến chứng kể trên nếu lựa chọn thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nhấp vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

  icon  Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phá thai an toàn và địa chỉ đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Là một phòng khám mang đẳng cấp quốc tế, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang có hai phương pháp phá thai vô cùng hiệu quả và đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em về sau như:

 1. Phá thai bằng thuốc:

 Phá thai bằng thuốc dưới sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ là biện pháp đình chỉ thai kỳ, tuy nhiên chống chỉ định đối với các trường hợp mắc bệnh rối loạn đông máu, thận, gan,…

 Khi phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ uống kết hợp 2 nhóm thuốc A và B, thuốc B uống sau 48 giờ. Nhóm thuốc A có tác dụng làm mềm tử cung, từ đó khiến túi thai bị bong ra khỏi buồng tử cung. Nhóm thuốc B có tác dụng kích thích tử cung và cổ tử cung co bóp và đẩy túi thai ra ngoài gây sảy thai tự nhiên.

 Bên cạnh đó dưới sự giám sát và theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa thì chị em sẽ không phải lo lắng gì cả, hạn chế tối đa nỗi đau đớn thể xác và biến chứng về sau.

 2. Hút thai chân không:

 Đây là phương pháp tiến hành bằng cách sử dụng ống chân không mềm và kích thích nhỏ đưa vào cổ tử cung kết hợp với các trang thiết bị dò nội soi cùng một số dụng cụ chuyên dụng để hút thai ra ngoài an toàn.

 Hút thai chân không giúp hạn chế tối đa nhất những tổn thương tại niêm mạc tử cung, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em.

 icon  Bạn băn khoăn không biết bản thân phù hợp phương pháp nào? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến thăm khám thai và đình chỉ thai kỳ tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

Phá thai an toàn và địa chỉ đáng tin cậy tại Biên Hòa - Đồng Nai 

 icon Phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

 icon Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám thai kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp tùy theo tuổi thai và sức khỏe thai phụ.

    icon Đội ngũ bác sĩ công tác tại đây là những chuyên khoa có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực phá thai, có trình độ chuyên môn cao.

    icon Phòng thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai nhập ngoại.

    icon Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình phá thai.

    icon Có các khu vực phòng khám, xét nghiệm, thủ thuật vô trùng đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn.

    icon Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

    icon Chi phí phá thai được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt sớm lịch hẹn khám với bác sĩ để đỡ phải chờ đợi thì mọi người hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài tư vấn icon 0251 882 0088 ngay nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online