Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Như thế nào là phá thai bằng thuốc thành công?

Ngày đăng : 22-04-2019 - Lượt xem : 701

 Phá thai bằng thuốc là biện pháp đầu tiên chị em thường nghĩ đến khi quyết định phá thai. Tuy nhiên ít ai biết như thế nào là phá thai bằng thuốc thành công cũng như nhiều thông tin khác liên quan đến vấn đề này. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em có cái nhìn rõ hơn.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Như thế nào là phá thai bằng thuốc thành công?

 Thông tin cơ bản về phá thai bằng thuốc

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai bằng thuốc là biện pháp gây sảy thai tự nhiên dưới tác dụng của thuốc đặc dụng. Đặc biệt chị em cần lưu ý phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi.

 Bên cạnh đó, các trường hợp có bệnh tim mạch, bệnh máu khó đông, tiểu đường,... sẽ không thể áp dụng phương pháp này.

 Như thế nào là phá thai bằng thuốc thành công?

 Thuốc phá thai thường là loại có 2 viên, sau khi dùng viên đầu tiên chị em sẽ không có nhiều biểu hiện bất thường, chỉ khi uống viên thứ 2 sau 48 giờ để cơ thể co bóp tử cung, đẩy phôi thai ra ngoài thì người bệnh mới có các dấu hiệu nhất định.

Như thế nào là phá thai bằng thuốc thành công?

Như thế nào là phá thai bằng thuốc thành công?

 Để được xem là phá thai bằng thuốc thành công thì người bệnh sẽ có các biểu hiện như sau:

 - Chảy máu âm đạo: sau khi uống thuốc phá thai sẽ xuất hiện tình trạng chảy máu âm đạo khoảng 5 – 15 ngày, lượng máu chảy ra giống như thời gian hành kỳ và sẽ giảm dần theo thời gian.

 - Đau bụng dưới: tương tự như vậy, một số người sẽ có dấu hiệu đau bụng dưới như khi có kinh nguyệt trong khoảng vài ngày.

 - Triệu chứng khác: buồn nôn, tiêu chảy, ngoài ra chị em còn có thể xuất hiện triệu chứng sốt, nổi mề đay,...

 Thường bác sĩ cho biết, thời gian tối đa kéo dài các dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công kể trên khoảng 2 tuần, nếu vượt quá khoảng thời gian này thì bạn nên đến cơ sở y tế kiểm tra lại.

icon Bạn muốn thực hiện phá thai bằng thuốc?

icon Tại sao không nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn kỹ hơn hoặc [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] kiểm tra chính xác nhất,

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi giữ bảo mật)

 Các dấu hiệu nhận biết phá thai bằng thuốc không thành công

 Sót thai: thai chỉ ra được một phần, phần còn lại vẫn nằm trong tử cung. Khi chị em siêu âm kiểm tra sẽ thấy nhiều tàn dư của tế bào thai, nhau thai chưa được đẩy ra hết. Chị em sẽ bị chảy máu kéo dài với lượng máu nhiều, xét nghiệm nước tiểu xuất hiện máu và HCG âm tính,...

 Thai chết lưu: tối đa 8 ngày sau khi dùng thuốc mà không thấy ra thai, không có hiện tượng chảy máu âm đạo hoặc chảy ít 1-2 ngày, siêu âm lại thì vẫn còn bào thai hoặc tim thai vẫn đập. Đối với trường hợp này bác sĩ thường phải phực hiện phương pháp ngoại khoa.

 ++ Các trường hợp sót thai, thai chết lưu dẫn đến hiện tượng rong kinh, viêm nhiễm bên trong buồng tử cung và có nguy cơ hoại tử, phải cắt bỏ tử cung và gây vô sinh cho chị em.

 ++ Tuy nhiên, bạn có thể không cần quá lo lắng vì tỉ lệ phá thai bằng thuốc thành công lên đến 98%, còn các trường hợp thất bại là do sử dụng cho thai lớn hơn 7 tuần tuổi, tự mua và sử dụng thuốc khi chưa nắm rõ cách thức của nó.

 icon Để bảo vệ sức khỏe bản thân thì cách tốt nhất chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ giám sát quá trình phá thai bằng thuốc.

 icon Ngoài ra, nhiều chị em còn thường cảm thấy băn khoăn về chi phí phá thai, nhưng đối với các thủ thuật liên quan đến sức khỏe sinh sản thì chi phí không phải điều quan trọng nhất, không phải cứ rẻ là tốt...

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, chất lượng

 Hiện nay có rất nhiều địa chỉ phá thai bằng thuốc nhưng để đảm bảo an toàn và phá thai bằng thuốc thành công thì chị em có thể lựa chọn icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Bên cạnh yếu tố là cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai, phòng khám còn mang đến sự tin tưởng và tạo ra uy tín nhờ vào những ưu thế nổi bật như sau:

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn, chất lượng

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn, chất lượng

 icon Đội ngũ y bác sĩ đều là các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai.

 icon Nhà thuốc bên trong phòng khám đạt chuẩn GPP với đầy đủ các loại thuốc nội ngoại nhập phục vụ cho nhu cầu của chị em khi đến phòng khám.

 icon Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ siêu âm, kiểm tra sức khỏe cho chị em trước khi phá thai đều đạt chuẩn y tế, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

 icon Chính bảo mật thông tin cá nhân nghiêm ngặt giúp chị em tránh được những khó xử sau khi phá thai.

 icon Chi phí công khai rõ ràng từng hạng mục, chỉ khi bạn đồng ý thì bác sĩ mới thực hiện.

icon Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn giúp các chị em có ý định bỏ thai tìm được cơ sở y tế đảm bảo sức khỏe, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẵn sàng tiếp đón và phục vụ tất cả các ngày trong tuần, từ 8g00 đến 20g00. Chị em có thể để lại số điện thoại vào khung chat để phía chúng tôi liên lạc và hỗ trợ tốt nhất nếu không tiện trao đổi trên mạng.

  Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online