Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Những dấu hiệu nhận biết có thai sớm bạn nên biết

Ngày đăng : 08-11-2019 - Lượt xem : 22857

  Thông thường nếu không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào, thì sau 7 ngày quan hệ chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu có thai. Vậy làm thế nào để nhận biết mang thai sớm, từ đó có cách chăm sóc sức khỏe phù hợp? Dưới đây là thông tin về dấu hiệu nhận biết có thai sớm mà bạn không nên bỏ qua.

Hình tư vấn bệnh online

 

Để nhận biết sớm dấu hiệu có thai, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Những dấu hiệu nhận biết có thai sớm bạn nên biết

  Việc nhận biết mang thai sớm có ý nghĩa rất quan trọng đối với nữ giới, cụ thể:

  Phát hiện mang thai sớm sẽ giúp các mẹ bầu có cách chăm sóc sức khỏe sinh sản thật tốt, xây dựng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý để thai nhi phát triển khỏe mạnh.

  Với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thì việc nhận biết mang thai sớm sẽ giúp các chị em đưa ra quyết định giữ thai hay bỏ thai để có biện pháp can thiệp thời. Vì nếu kéo dài, phá thai to sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nữ giới về sau.

  Tùy vào cơ địa của từng chị em mà dấu hiệu mang thai tuần đầu tiên sẽ rất đa dạng và có thể khác nhau về cường độ, tần số và cả thời gian. Nếu các chị em nhận thấy cơ thể có những biểu hiện sau thì khả năng mang thai là rất cao, cụ thể:

  ✎ Mất kinh: Đây là dấu hiệu đầu tiên khi mang thai, điều này chứng tỏ trứng và tinh trùng đã được thụ thai thành công. Khi trứng thụ thai thành công thì cổ tử cung sẽ không dày lên nữa, dẫn đến mất kinh tạm thời.

  ✎ Đau tức ngực: Do sự thay đổi của nồng độ hormone trong thời kỳ mang thai. Đa phần hiện tượng này chỉ xảy ra trong tuần đầu tiên, nhưng cũng có một số trường hợp hiện tượng này kéo dài suốt 3 tháng đầu của thai kỳ.

Những dấu hiệu nhận biết có thai sớm bạn nên biết

  ✎ Đầu vú và núm vú sưng, thâm: Đây cũng là kết quả của việc thay đổi nồng độ hormone. Dấu hiệu này có thể xuất hiện trong 1 – 2 tuần đầu sau khi trứng đã thụ thai thành công.

  ✎ Âm đạo ra máu nhẹ: Khi mang thai tuần đầu tiên, thai phụ sẽ bị chảy máu nhẹ, chỉ là những vết màu hồng hoặc hơi đỏ dính trên quần lót, do trứng được thụ tinh bắt đầu làm tổ ở thành tử cung.

  Những dấu hiệu trên có thể giúp thai phụ nhận biết mang thai sớm, nhưng để xác định chính xác là có mang thai hay chưa, tốt nhất thai phụ nên tiến hành thăm khám và siêu âm thai.

Làm gì khi có những dấu hiệu mang thai

  Để cho kết quả siêu âm chính xác, các chị em hãy lựa chọn những địa chỉ y tế chuyên sản phụ khoa uy tín. Với những chị em đang sinh sống ở Đồng Nai, nếu có nhu cầu siêu âm thai thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

        Phòng khám đang áp dụng các phương pháp khám, siêu âm tốt nhất hiện nay:

  ➯ Xét nghiệm nước tiểu: Phương pháp này chính xác đến 90% nếu được tiến hành xét nghiệm sau khi thụ thai 2 tuần và chính xác tuyệt đối sau 6 tuần.

  ➯ Xét nghiệm máu: Phát hiện nội tiết tố hCG trong máu sớm và áp dụng sau 2 tuần thụ thai.

  ➯ Phép thử số lượng B- hCG: Xác định chính xác hàm lượng hCG có trong máu, dù nó ở mức thấp nhất.

  ➯ Siêu âm: Một thiết bị y tế chuyên dụng được dùng để quan sát những biểu hiện ở cổ tử cung, từ đó phát hiện bạn có đang mang thai hay không. Hơn nữa, siêu âm thai còn giúp chị em kiểm tra, xác định được độ tuổi thai nhi, vị trí, kích thước… từ đó được tư vấn cụ thể và đưa ra quyết định đúng đắn (giữ lại đứa bé hoặc bỏ thai).

Hình tư vấn bệnh online

Nên làm gì khi mang thai ngoài ý muốn?

  Rất nhiều chị em khi phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn (thai nhi dị tật, chưa lập gia đình...) thường có cảm giác lo lắng, buồn bã và muốn bỏ thai. Tuy nhiên, phải bỏ đi đứa con của mình thường không dễ dàng, vì vậy bạn cần đưa ra quyết định sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra khi thai lớn.

  Thủ thuật y tế phá thai được cho là an toàn khi được thực hiện trong điều kiện y tế an toàn bởi các chuyên gia có kỹ năng, được đào tạo chuyên môn cao. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ phá thai chất lượng, uy tín là điều hết sức quan trọng.

  Một trong số những phòng khám đình chỉ thai an toàn, hiệu quả ở Đồng Nai phải kể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đây là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều ưu điểm vượt trội:

  ➯ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám sạch sẽ, phòng thủ thuật vô trùng, toàn bộ máy móc, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài không ngừng được đồng bộ và đổi mới, giúp quá trình phá thai luôn diễn ra an toàn, chuẩn xác và đạt hiệu quả cao.

  ➯ Chi phí phá thai hợp lý, rõ ràng: Mọi chi phí phá thai tại phòng khám đều tuân theo đúng quy định của Bộ Y tế và được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch nên chị em hãy yên tâm khi tiến hành thủ thuật đình chỉ thai kỳ tại đây.

Phòng khám cam kết về chất lượng và chi phí hợp lý

  ➯ Phương pháp phá thai tiên tiến: {pk} là một trong những địa chỉ đón đầu công nghệ, tiên phong trong việc ứng dụng những phương pháp phá thai tiên tiến nhất trên thế giới hỗ trợ phá thai hiệu quả như phá thai bằng thuốc, hút thai chân không...với ưu điểm phù hợp với từng độ tuổi thai và sức khỏe thai phụ, hạn chế tối đa biến chứng.

  ➯ Chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt: Đội ngũ nhân chuyên gia trình độc chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận tỉ mỉ trong từng bước khám - siêu âm - chẩn đoán thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả, nâng tỉ lệ thành công thủ thuật lên tới 98%.

  ➯ Dịch vụ chuyên nghiệp:  Quy trình khám và điều trị đơn giản, thủ tục tối giản được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, chu đáo.

  Trên đây là một số thông tin về “Những dấu hiệu nhận biết có thai sớm bạn nên biết. Do đó, nếu bạn đọc còn muốn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, hãy trao đổi ngay với chúng tôi bằng cách click ngay vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia chia sẻ cặn kẽ hơn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online