Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

Ngày đăng : 15-04-2019 - Lượt xem : 3765

 Khi quyết định bỏ thai ở giai đoạn thai kỳ 1 tháng tuổi thì nhiều chị em thường nghĩ đến phá thai bằng thuốc, cùng với đó là vô vàn các thắc mắc khác như chi phí phá thai, phá thai 1 tháng tuổi có ảnh hưởng gì không,... Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các câu hỏi phổ biến nhất và giúp chị em tìm được câu trả lời cho mình.

Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? icon

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, chị em có thể phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc. Tuy nhiên không phải vì vậy mà mọi người có thể chủ quan tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai.

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc cần tuân thủ các điều kiện

 Bởi vì để phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc đảm bảo an toàn thì còn đi kèm với nhiều điều kiện như tình trạng sức khỏe thai phụ, thai đã vào tử cung hay chưa, v.v. và muốn kiểm tra thì bạn cần được thăm khám và siêu âm để được bác sĩ chẩn đoán chính xác.

 - Phá thai bằng thuốc là phương pháp dành cho thai dưới 2 tháng tuổi

 - Thuốc phá thai sẽ bao gồm 2 viên với tác dụng bong phôi thai và tạo co bóp đẩy ra khỏi tử cung

 - Lần đầu chị em sẽ được uống trước 1 viên và ngồi lại khoảng 30 phút cho bác sĩ theo dõi, nếu không có gì thì về ngay trong ngày.

 - Lần thứ 2 sau 48 tiếng kể từ lúc uống viên đầu tiên, thai phụ cần quay lại phòng khám để được cho uống viên thứ 2, lúc này sẽ có hiện tượng đau bụng âm ỉ và chảy máu âm đạo.

  Ưu điểm: an toàn, hiệu quả lên đến 98%, không làm tổn thương tử cung, hạn chế viêm nhiễm và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

icon Bạn đang có ý định phá thai 1 tháng tuổi? Nhấp vào ô bên dưới để phòng khám tư vấn hỗ trợ miễn phí thêm cho bạn nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi giữ bảo mật)

 Phá thai 1 tháng tuổi có ảnh hưởng gì không?

 Về vấn đề này, các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thêm là thời điểm 1 tháng tuổi, tức tương đương 4 tuần thì phôi thai chỉ nhỏ cỡ hạt đậu nên việc phá thai tương đối dễ dàng và gần như không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của chị em.

 Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì thai phụ cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được siêu âm xem thai đã vào tử cung rồi hay chưa, vì nếu rơi vào trường hợp chưa thì xem như phá thai không có hiệu quả. Ngoài ra, cơ địa và phản ứng của mỗi chị em đối với thuốc phá thai cũng khác nhau nên thực hiện phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa sẽ an toàn hơn, khi có vấn đề thì được xử lý ngay.

 Ngoài thuốc thì phá thai 1 tháng tuổi còn có thể áp dụng phương pháp nào không?

 Đối với thai vừa đúng 1 tháng tuổi thì phá thai bằng thuốc gần như là biện pháp duy nhất. Như đã nói ở trên, kích thước phôi thai lúc này quá nhỏ nên các biện pháp hút thai, nạo thai hiệu quả rất thấp, ngoài ra còn dễ dẫn đến biến chứng thủng tử cung, dính tử cung, sót phôi thai.

icon  Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? icon

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền?

 Bên cạnh mối quan tâm về phương pháp phá thai, chi phí phá thai 1 tháng tuổi cũng là vấn đề được nhiều chị em băn khoăn.

 Chi phí phá thai cụ thể có lẽ còn tùy thuộc vào từng trường hợp chị em nhưng phòng khám sẽ cung cấp các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí phá thai 1 tháng tuổi để bạn có sự chuẩn bị trước.

 - Phương pháp phá thai: phá thai bằng thuốc được xem như biện pháp có mức phí rẻ nhất trong tất cả các phương pháp phá thai.

 - Cơ sở y tế thực hiện: Nhiều cơ sở y tế kém chất lượng thường đưa ra mức giá thấp nhằm thu hút sự chú ý của chị em nhưng các cơ sở y tế uy tín thường có mức giá cao hơn, song hành với chất lượng và mức độ vệ sinh, an toàn.

 - Chi phí kiểm tra trước và sau khi phá thai: bạn có thể cần bỏ ra chi phí để siêu âm, xét nghiệm kiểm tra tổng quát, đặc biệt nếu có bệnh phụ khoa thì cần thêm chi phí điều trị bệnh nhằm tránh nhiễm trùng nặng hơn sau khi phá thai. Ngoài ra sau khi phá thai thì bác sĩ có thể kê các loại thuốc tiêu viêm, giảm đau,.... tùy vào tình hình thực tế của chị em.

icon Nhìn chung khi quyết định thực hiện một điều gì đó liên quan đến sức khỏe thì chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí, không phải cứ rẻ là tốt.

icon Bạn có thể tìm hiểu cụ thể hơn mức chi phí phá thai 1 tháng tuổi bằng cách trao đổi chi tiết qua kênh tư vấn của chúng tôi.

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn, chất lượng

 Hiện nay có rất nhiều địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi nhưng để đảm bảo an toàn thì chị em có thể lựa chọn icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Bên cạnh yếu tố là cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai, Phòng khám còn mang đến sự tin tưởng và tạo ra uy tín nhờ vào những ưu thế nổi bật như sau:

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn, chất lượng

 icon Đội ngũ y bác sĩ đều là các bác sĩ giỏi chuyên môn, trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai.

 icon Nhà thuốc bên trong phòng khám đạt chuẩn GPP với đầy đủ các loại thuốc nội ngoại nhập phục vụ cho nhu cầu của chị em khi đến phòng khám.

 icon Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ siêu âm, kiểm tra sức khỏe cho chị em trước khi phá thai đều đạt chuẩn y tế, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

 icon Chính bảo mật thông tin cá nhân nghiêm ngặt giúp chị em tránh được những khó xử sau khi phá thai.

 icon Chi phí công khai rõ ràng từng hạng mục, chỉ khi bạn đồng ý thì bác sĩ mới thực hiện.

 Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn giúp các chị em có ý định bỏ thai tìm được cơ sở y tế đảm bảo sức khỏe, phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẵn sàng tiếp đón và phục vụ tất cả các ngày trong tuần, từ 8g00 đến 20g00. Chị em có thể để lại số điện thoại vào khung chat để phía chúng tôi liên lạc và hỗ trợ tốt nhất nếu không tiện trao đổi trên mạng.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online