Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai 7 Tuần Tuổi Có Ảnh hưởng Gi Không ?

Ngày đăng : 06-01-2021 - Lượt xem : 1999

  Vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều phụ nữ bắt buộc phải lựa chọn việc phá thai. Việc phá thai rất dễ gây tổn hại đến sức khỏe và tâm lý của người mẹ. Mức độ ảnh hưởng lại càng nặng nề hơn nếu thai nhi chỉ mới 7 tuần tuổi. Lúc này thai nhi đã có sự phát triển trong bụng mẹ và cơ thể người mẹ cũng đã có những chuyển biến để thích nghi với việc mang thai. Tuy nhiên, có những thai phụ lỡ mang thai ngoài ý muốn và có ý định đình chỉ thai ở tuần thứ 7, thì câu hỏi Phá Thai 7 Tuần Tuổi Có Ảnh hưởng Gi Không ? Là vấn đề băn khoăn của khá nhiều thai phụ.

icon Bạn đang mang thai 7 tuần tuổi và không thể giữ thai?  Đừng lo lắng! Nhấp vào đây để được tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÁ THAI 7 TUẦN TUỔI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

  Thai nhi 7 tuần tuổi – kích thước thai còn khá nhỏ, chỉ tương đương với một hạt vừng nhưng đã có sự liên hệ với cơ thể người mẹ. 7 tuần tuổi là thời gian phôi thai đã gắn bó với cơ thể người mẹ khá dài, và 7 tuần tuổi là giai đoạn thai phát triển khá mạnh, thời điểm này thai đã vào bên trong tử cung và đã bắt đầu bám chặt vào thành tử cung. Khi được 7 tuần tuổi, phôi thai đã bắt đầu hình thành các bộ phận cơ thể.

  Phụ nữ lựa chọn phá thai khi thai nhi 7 tuần tuổi cần tìm chọn những cơ sở uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị y tế đạt chất lượng cao để được tư vấn, thăm khám, siêu âm và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp và an toàn.

Hình ảnh thai 7 tuần tuổi

  Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm như thế nào? Đó là câu hỏi của rất nhiều thai phụ khi quyết định đình chỉ thai lúc 7 tuần tuổi. Theo các bác sĩ chuyên khoa, khi tử cung của người mẹ chưa mở, việc nạo hút thai hoặc phá thai bằng thuốc có thể gặp phải những biến chứng vô cùng nguy hiểm

  ✤ Nhiễm trùng ngược dẫn tới mất máu:

  Trong quá trình thực hiện phá thai 7 tuần tuổi, thai phụ dễ mắc nguy cơ nhiễm trùng ngược diễn ra từ dòng âm đạo vào tử cung.

  Biểu hiện cụ thể là thai phụ bị nóng sốt cao, đau bụng dưới dữ dội, âm đạo tiết dịch có mùi hôi. Bên cạnh đó, những thai phụ bị nhau cài răng lược bị nhiễm trùng khiến xuất huyết ồ ạt.

  ✤ Dính, thủng tử cung:

  Trong quá trình mang thai, tử cung dần biến đổi và có phần mềm hơn bình thường. Sự tác động của thuốc phá thai hoặc các dụng cụ y khoa vào lòng tử cung khiến tử cung bị tổn thương. Thai phụ có nguy cơ bị băng huyết, dính buồng tử cung, thủng tử cung,... nếu phá thai 7 tuần tuổi không đúng cách, khả năng sinh sản của chị em sau này sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí có thể gây vô sinh nếu bị dính tử cung.

  ✤ Sót thai, sót nhau:

  Nếu thực hiện phá thai không đúng cách tại các cơ sở y tế kém chất lượng rất dễ gây ra tình trạng sót thai, sót nhau. Việc sót nhau thai nếu không được phát hiện kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng ra máu kéo dài, gây viêm nhiễm tử cung và âm đạo thậm chí, trường hợp nặng hơn có thể gây ra thối rữa tử cung nghiêm trọng dẫn đến vô sinh và dẫn đến tử vong.

Phá thai 7 tuần tuổi có nguy hiểm hay không

  ✤ Dễ bị viêm nhiễm phụ khoa:

  Sau khi làm thủ thuật phá thai, thai phụ rất dễ bị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa, buồng tử cung do quá trình làm thủ thuật không được đảm bảo vô trùng. Một số bệnh phụ khoa mà chị em gặp phải sau khi phá thai là viêm nhiễm âm đạo và ống dẫn trứng. Đặc biệt, sau khi làm thủ thuật, sinh lý ở cơ thể phụ nữ biến đổi, cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng càng tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn tấn công.

  ✤ Phá thai gây ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ:

  Rất nhiều trường hợp phụ nữ sau khi phá thai có biểu hiện của bệnh trầm cảm khi thai kỳ bị chấm dứt một cách đột ngột. Người phụ nữ có những dấu hiệu của hội chứng rối loạn tâm lý. Nạo phá thai khiến thai phụ cảm thấy tổn thương tinh thần, ám ảnh tâm lý vì đã vứt bỏ đứa con của mình. Thai nhi đã được thụ thai, mối quan hệ mẹ - con và sợi dây tình cảm máu mủ cũng đến lại ấn tượng trong cơ thể người phụ nữ. Vì vậy, khi phá thai, không ít mẹ có cảm giác tội lỗi, tự trách bản thân.

  ✤ Nạo phá thai gây vô sinh:

  Tình trạng vô sinh là một trong những biến chứng nghiêm trọng của việc nạo phá thai. Hình thức phá thai tại các cơ sở phá thai chui, không hợp pháp, hoặc các phương pháp phá thai không an toàn như phá thai tại nhà, phá thai bằng thuốc đông y, phá thai bằng mẹo dân gian đều có thể gây vô sinh.

 icon Bạn đang lo lắng không biết nên bỏ thai 7 tuần tuổi không? Và phương pháp nào hiệu quả? Nhấp vào đây để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 7 TUẦN TUỔI AN TOÀN TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Đối với thai nhi 7 tuần tuổi, thai còn nhỏ nên có thể áp dụng nhiều phương pháp đơn giản như phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai giúp giảm thiểu những biến chứng nguy hiểm xảy ra đối với thai phụ. Nữ giới nên lựa chọn các cơ sở y tế, phòng khám phá thai đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, kỹ thuật tiên tiến.

  icon Phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc:

  Phá thai bằng thuốc sử dụng dược động lực của thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi, kích thích co bóp tử cung để đẩy phôi thai cùng nhau thai ra ngoài, đồng thời kích thích co bóp mạnh tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài như một cách sảy bình thường. Phương pháp này dành cho những thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, tiểu đường,...

  Phương pháp phá thai bằng thuốc là cách đình chỉ thai sớm tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp và tránh được các tai biến như rách, thủng tử cung do không can thiệp trực tiếp vào tử cung.

Phương pháp phá thai 7 tuần tuổi an toàn tại Đa Khoa Hồng Phúc

  icon Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không:

  Phá thai 7 tuần tuổi bằng phương pháp hút chân không là một phương pháp an toàn, đáng tin cậy, sử dụng dụng cụ hút chân không để phá thai. Cách thức hút thai chân không sử dụng một ống hút có đầu mềm đưa vào bên trong tử cung, đầu còn lại nối với bơm tay hoặc bơm điện để tạo lực hút và hút thai ra ngoài. Các bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm để theo dõi giúp cho các thao tác hút thai của bác sĩ trở nên chính xác và ít tổn thương hơn. Phương pháp này được áp dụng với các thai nhi dưới 8 tuần tuổi.

  Hút thai chân không chống chỉ định với phụ nữ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, dị dạng đường sinh dục, với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải tiêu viêm ổn định thì mới có thể phá thai an toàn.

  Phương pháp hút thai chân không cần được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật, môi trường khám bệnh đạt chuẩn vô trùng và được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thăm khám, siêu âm và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp với từng thai phụ.

  ⤿ Phương pháp hút thai chân không có các ưu điểm như sau:

  + Không gây đau đớn cho thai phụ

  + Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút. Kết quả phá thai bằng phương pháp hút chân không đạt thành công cao lên đến 98%.

  + Giảm tối đa những tổn thương ở tử cung, không gây rách, thủng dạ con.

  + Ít gặp phải biến chứng như nhiễm trùng máu, băng huyết, sót nhau thai

  Sau hút thai chân không, nữ giới sẽ có dấu hiệu ra máu âm đạo từ 5 đến 7 ngày thậm chí có thể kéo dài đến 10 ngày. Ở một số chị em có thể kèm theo sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi, đau bụng âm ỉ. Những dấu hiệu này hoàn toàn bình thường cho thấy túi thai đã được đẩy ra ngoài.

  iconHi vọng rằng với những chia sẻ trong bài viết Phá Thai 7 Tuần Tuổi Có Ảnh hưởng Gi Không ? Sẽ giúp cho các chị em có thêm kiến thức nếu bắt buộc phải lựa chọn việc phá thai vì phá thai ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như tâm lý của nữ giới. Nếu còn điều gì thắc mắc nhấp vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới hoặc gọi đến số điện thoại: 0251 882 0088.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online