Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai An Toàn Là Gi? Những Phương Pháp Nào Hiệu Quả

Ngày đăng : 01-06-2021 - Lượt xem : 1500

  Phá thai an toàn là một trong những phương pháp để loại bỏ thai nhi, chấm dứt tình trạng thai nghén do mang thai ngoài ý muốn của các chị em phụ nữ. Việc phá thai cần phải được tiến hành một cách cẩn thận nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phái nữ. Để giúp chị em hiểu hơn về thủ thuật này, các chuyên gia sản phụ khoa sẽ có những chia sẻ qua bài viết dưới đây. Mời chị em và bạn đọc cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về Phá Thai An Toàn Là Gi? Những Phương Pháp Nào Hiệu Quả Hiện Nay?

   Nếu bạn khôn gcó thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Hình tư vấn bệnh online

PHÁ THAI AN TOÀN LÀ GÌ?

  ► Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai nhi ở tử cung của chị em phụ nữ. Phá thai được thực hiện với sự can thiệp y tế. Người tiến hành thực hiện phải là các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo. Đồng thời, quá trình này cần được tiến hành trong môi trường vệ sinh để đảm bảo an toàn. Đây là điều kiện an toàn, tiên quyết để tránh được các tai biến và biến chứng. Dù phá thai bằng phương pháp nào cũng cần bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng mang thai sau này của chị em.

Phá thai an toàn là như thế nào

  ► Phá thai an toàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh phương pháp còn liên quan tới trình độ bác sĩ, sức khỏe thai phụ, kích thước thai, tuổi thai như thế nào. Các chị em cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và đưa ra các giải pháp phù hợp.

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NÀO HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Với nền y học phát triển như hiện nay thì có rất nhiều cách phá thai, nhưng để đảm bảo an toàn, đem lại kết quả như mong muốn thì hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng 3 phương pháp phá thai như sau:

  phongkhamdakhoahongphong.vnĐình chỉ thai kỳ bằng thuốc:

  Phá thai bằng thuốc là phường pháp bỏ thai nội khoa hoạt động theo cơ chế giống như xảy thai tự nhiên nên cách thực hiện rất đơn giản nhưng đem lại kết quả tốt . Ưu điểm của phương pháp phá thai này là ít gặp rủi ro hơn do không có sự can thiệp của dụng cụ y tế vào buồng tử cung, từ đó tránh được các biến chứng nguy hiểm có thể tước đi quyền làm mẹ của chị em như thủng buồng tử cung, rách cổ tử cung, nhiễm trùng, băng huyết…

  Tuy nhiên, để áp dụng được phương pháp phá thai bằng thuốc thì thai phụ phải có đủ các điều kiện như tuổi thai lý tưởng từ 5-7 tuần tuổi, phôi thai đã đi vào buồng tử cung. Đồng thời, chị em không được mắc các bệnh lý nội ngoại khoa như rối loạn chức năng đông máu, thiếu máu nặng, viêm gan, bệnh lý cầu thận và tuyến thượng thận, không bị hen hay ( bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính),… không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

  phongkhamdakhoahongphong.vnPhương pháp hút thai chân không:

  Phương pháp hút thai truyền thống gây ra rất nhiều đau đớn cũng như làm tử cung tổn thương nặng nề. Ngày nay, khi công nghệ y học phát triển vượt bậc thì việc áp dụng phương pháp hút thai chân không đã làm hạn chế tối đa các biến chứng mà phương pháp hút thai truyền thống gây ra và đem lại hiệu quả rõ rệt.

Phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn hiện nay

  Hút thai chân không là một phương pháp phá thai ngoại khoa, điều kiện thai phụ có thể áp dụng được phương pháp này là phôi thai đã nằm trong buồng tử cung và có tuổi thai dao động từ 6-12 tuần tuổi. Cũng như phương phá thai bằng thuốc thì đối với phá thai chân không thai phụ cũng không được mắc các bệnh lý nội ngoại khoa cấp tính, ngoài ra bộ phận sinh dục của chị em không bị dị dạng, không bị viêm nhiễm phụ khoa, nếu có viêm thì cần phải tiêu viêm tại chỗ ổn định thì mới có thể tiến hành hút thai chân không.

  Hút thai chân không được bác sĩ chuyên khoa thực hiện bằng cách đưa một ống nano siêu dẫn rất nhỏ gọn và mềm, có độ đàn hồi cao với áp lực vừa phải vào trong buồng tử cung đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ giúp cho vi khuẩn từ bên ngoài không xâm nhập vào bên trong nên hạn chế được biến chứng nhiễm trùng tử cung. Bên cạnh đó, khi thực hiện hút thai bác sĩ phải theo dõi màn hình lớn có chiếu bên trong buồng tử cung của thai phụ để có thể biết chính xác vị trí thai, từ đó mới có thể hút toàn bộ phôi thai ra ngoài mà không gây sót thai, sót rau.

  phongkhamdakhoahongphong.vnPhương pháp nong- nạo gắp thai:

  Nong – nạo gắp thai là phương pháp phá thai an toàn áp dụng cho những trường hợp thai phụ đi phá thai muộn tức là tuổi thai nhi đã quá lớn ( từ 13-18 tuần tuổi). Phương pháp phá thai này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm bởi nếu không cẩn thận thì rất dễ gặp phải các biến chứng như thủng dạ con, dính buồng tử cung, băng huyết, sốc nhiễm trùng… làm ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản sau này của thai phụ, trường hợp nặng có thể dẫn đến tử vong.

  Cách thực hiện phương pháp phá thai này là bác sĩ sẽ phải nong rộng cổ tử cung ra sau đó dùng một dụng cụ chuyên dụng có hình dáng tương đối giống với chiếc thìa để nạo phôi thai ra khỏi niêm mạc tử cung rồi dùng kẹp gắp thai nhi ra ngoài. Trước khi tiến hành thai phụ cũng được bác sĩ cho uống viên thuốc làm ngừng sự phát triển của thai và tiêm thuốc gây tê tại chỗ, nhưng với cách thực hiện nạo gắp thai thì sẽ gây đau đớn nhiều hơn so với hút thai chân không.

  So với các phương pháp phá thai khác thì nong, nạo và gắp thai thì có thể gặp nhiều rủi do và biến chứng hơn, nên chị em nếu không có ý định giữ thai thì hãy nhanh chóng đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành phá thai an toàn.

  phongkhamdakhoahongphong.vn  Để biết được tình trạng thai kỳ của mình, cần áp dụng đình chỉ thai bằng thuốc hay phương pháp đình chỉ thai nào? Bạn đọc hãy CLICK chuột vào khung chat bên dưới để được sự hướng dẫn cụ thể của các bác sĩ chuyên khoa!

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ UY TÍN TẠI BIÊN HÒA

  Phá thai an toàn không phải tất cả các bệnh viện, phòng khám nào cũng có thể làm được việc này. Một trong những phòng khám phá thai ở Biên Hòa được đông đảo chị em tin tưởng là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203 A Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa. Đây là địa chỉ phá thai uy tín đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh, trong đó có phá thai an toàn.

         + Hiện phòng khám đang sở hữu rất nhiều những thế mạnh như:

  ➛ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong hạng mục phá thai an toàn.

  ➛ Tại đây, thực hiện được hiệu quả hầu hết các phương pháp phá thai, kể cả những phương pháp hiện đại nhất.

  ➛ Việc dùng thuốc đình chỉ thai kỳ sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn, tránh những tác động về dao kéo một cách tối đa nhất cho chị em sản phụ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ phá thai chất lượng tại Đồng Nai

  ➛ Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, luôn đảm bảo vô trùng trong quá trình tiến hành đình chỉ thai kỳ cho chị em.

  ➛ Tổng đài tư vấn sức khỏe phụ khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc kịp thời cho chị em thai phụ khi cần.

  ➛ Chi phí đình chỉ thai kỳ hợp lý, được niêm yết và báo giá trực tiếp với chị em sau khi đã kiểm tra tình trạng thai.

  ➛ Quy trình phá thai được tiến hành khép kín, mọi thông tin bệnh nhân được chú trọng bảo mật, góp phần làm hạng chế tối đa gánh nặng về tâm lý cho chị em khi tiến hành đình chỉ thai kỳ.

  phongkhamdakhoahongphong.vnTrên đây, các chuyên gia y tế vừa chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về “phá thai an toàn“. Hy vọng chị em nữ giới đã có được những kiến thức về sức khỏe sinh sản thật sự hữu ích. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, các bạn có thể liên hệ theo số máy: 0251 882 0088 hoặc nhấn vào ô KHUNG CHAT để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online