Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai an toàn và những điều cần biết ở nữ giới là gì?

Ngày đăng : 10-12-2019 - Lượt xem : 8940

  Tỷ lệ vô sinh nữ ở nước ta đang ngày càng gia tăng, và một trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra tình trạng này là do nạo phá thai, đặc biệt trong giới trẻ. Rất nhiều chị em mơ hồ về vấn đề phá thai, họ chỉ đơn thuần nghĩ rằng làm sao để bỏ thai ngoài ý muốn nhanh chóng mà chưa nghĩ đến những hậu họa nguy hiểm có thể xảy ra nếu phá thai không an toàn. Phá thai an toàn và những điều cần biết ở nữ giới là gì? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây!

   Hình tư vấn bệnh online

PHÁ THAI AN TOÀN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT Ở NỮ GIỚI LÀ GÌ?

  icon Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng khám Đa Hồng Phúc cho biết: Phá thai là việc chấm dứt sớm sự phát triển của thai kỳ trước khi sinh nở. Giải pháp này thường áp dụng cho những thai phụ mang thai ngoài ý muốn, hoặc thai nhi bị dị tật bẩm sinh...

  icon Phá thai an toàn là biện pháp chấm dứt thai kỳ giúp hạn chế được những biến chứng có thể xảy ra trong hoặc sau quá trình phá thai như: Sót thai, sót nhau, rách tử cung, thủng tử cung, băng huyết, vô sinh hiếm muộn...

Phá thai an toàn và những điều cần biết ở nữ giới

  icon Phá thai an toàn thường được thực hiện ở những cơ sở y tế đạt chuẩn, trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường đảm bảo vô trùng và do những những bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện. Vi chỉ những nơi này mới có đủ điều kiện tiến hành thăm khám, siêu âm, xác định vị trí túi thai và tuổi thai nhi. Căn cứ vào đó để chỉ định biện pháp đình chỉ thai an toàn phù hợp nhất.

  icon Phá thai sẽ an toàn hơn nếu thực hiện trong khoảng thời gian 35 - 40 ngày: Sau khi mang thai và muộn nhất không quá 70 ngày. Đây là khoảng thời gian được các chuyên gia đánh giá an toàn cho quá trình đình chỉ thai. Vì ở khoảng thời gian này, bào thai còn nhỏ, việc phá thai sẽ tiến hành đơn giản hơn và ít gây tổn thương, chảy máu hơn.

  icon Còn với các trường hợp thai nhi đã quá lớn, hơn 70 ngày: Các thủ thuật phá thai có thể gây ra những tai biến sản khoa nhất định. Vì vậy cần phải được tư vấn, kiểm tra sàng lọc kỹ lưỡng, và thao tác phải do người cung cấp dịch vụ được đào tạo có kỹ năng thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.

  Do đó, khi đã đưa ra quyết định phá thai, chị em nên đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa càng sớm càng tốt.

 iconPhương pháp nào phá thai an toàn, hiệu quả? chi phí phá thai có tốn kém không? phá thai ở đâu an toàn? >>>Nhấp chuột vào bảng chat để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc: Với sự phát triển của y học hiện nay có rất nhiều các phương pháp phá thai an toàn, không đau, hạn chế được những nguy cơ tổn thương tử cung, cổ tử cung… Hơn nữa, thời gian tiểu phẫu nhanh chỉ trong khoảng 10 - 15 phút, thời gian hồi phục sau thủ thuật cũng nhanh chóng.

  Phá thai bằng thuốc:

  ● Áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Cơ chế hoạt động là dược lực của thuốc sẽ kết thúc quá trình phát triển của thai nhi, làm bong thai khỏi niêm mạc tử cung và thúc đẩy tử cung co bóp đẩy bào thai ra ngoài.

  Phương pháp này cho hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, đồng thời tránh được tối đa những tổn thương cho tử cung của nữ giới do không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế.

  ● Lưu ý: Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai phụ có thai nằm trong tử cung, không mắc các bệnh về gan, thận, bệnh tim mạch, động kinh, hen suyễn… và không dị ứng với thành phần của thuốc. Chị em không được tự ý sử dụng thuốc phá thai khi chưa được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa, vì dễ dẫn đến biến chứng sót thai, sót nhau, rong kinh, băng huyết… gây nguy hiểm đến tính mạng.

Những phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Nạo hút thai:

  ● Chỉ định áp dụng cho thai từ 8 -12 tuần tuổi. Phương pháp này bao gồm các dạng như phá thai trực quan bằng ống hút siêu dẫn, phá thai MINI, hút thai điều hòa kinh nguyệt…

  Phương pháp này sử dụng ống Nano siêu dẫn mềm mại, có gắn camera nội soi nên đảm bảo không xảy ra biến chứng sót thai, sót nhau hay tổn thương tử cung.

  ● Lưu ý: Phương pháp hút thai cần được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên các chị em cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín.

  Nong, gắp thai:

   Trường hợp này áp dụng cho thai trên 12 tuần tuổi. Tuy nhiên phương pháp này ít được áp dụng vì thai phụ có nguy cơ cao mắc phải những tổn thương ở tử cung. Đồng thời yêu cầu cao về trình độ bác sĩ, trang thiết bị phục vụ tiểu phẫu của cơ sở y tế để tránh nguy cơ thủng tử cung, rách tử cung.

  Dù là phá thai bằng bất kỳ phương pháp nào cũng cần sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ sau khi đã thăm khám kỹ lưỡng, xác định tuổi và vị trí của thai nhi rõ ràng. Chị em không được tự ý tiến hành phá thai nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ AN TOÀN TẠI TP BIÊN HÒA

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa. Một trong những yếu tố đầu tiên khiến nơi đây được nhiều chị em tin tưởng chính là sự thấu hiểu, chu đáo của bác sĩ y tá, chi phí hợp lý niêm yết bởi Bộ Y Tế, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn.

  icon Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả của dịch vụ y tế, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của vô số người bệnh.

  icon Các phương pháp áp dụng tại phòng khám đều được các bác sĩ kinh nghiệm đứng ca thực hiện.

Đình chỉ thai kỳ an toàn, chất lượng tại Đa kHoa Hồng Phúc

  icon Kỹ thuật nơi đây luôn được cập nhật tức thời và là tân tiến, mới nhất tại Việt Nam

  icon Khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ không phải lo bất cứ biến chứng không như ý nào.

  icon Không cần nhập viện nhiều ngày nhưng vẫn được chăm sóc hồi sức sau quá trình bỏ thai.

  icon Nếu có dấu hiệu bất thường sau khi về nhà, đừng lo chúng tôi luôn có đội ngũ bác sĩ hỗ trợ bạn 24/24

  icon Mọi chi phí đều được niêm yết theo giá của Bộ Y Tế nên sẽ không chênh lệnh nhiều với các bệnh viện.

 Để được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc tư vấn miễn phí hãy đặt lịch khám và được ưu tiên khám bệnh. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

 - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

 - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

    icon  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online