Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai bằng thuốc có an toàn hay không ở nữ giới?

Ngày đăng : 23-12-2019 - Lượt xem : 957

  Phá thai bằng thuốc có an toàn hay không là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc hiện nay. Bởi chi phí thấp, hiệu quả nhanh, lại không mất nhiều thời gian đi lại nên đã khiến nhiều thai phụ lựa chọn phương pháp này mỗi khi đứng trước quyết định phá thai, Vậy phá thai bằng thuốc có an toàn hay không ở nữ giới?, hãy cùng nhau tham khảo các thông tin dưới bài viết sau.

       icon Để biết thêm thông tin về bệnh phụ sản bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

   Hình tư vấn bệnh online

PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ AN TOÀN KHÔNG Ở NỮ GIỚI?

  Theo các bác sĩ sản khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng thuốc để đình chỉ thai, cụ thể:

  Tuổi thai: thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

  Vị trí thai nhi: Siêu âm để kiểm tra chính xác thai nhi đã vào trong tử cung hay chưa, nếu nằm ngoài tuyệt đối không được áp dụng.

  Sức khỏe thai phụ tốt: Không mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch, thiếu máu, tiểu đường, u xơ tử cung, không mắc các bệnh phụ khoa, gan, thận, rối loạn đông máu, không đặt vòng tránh thai.

  - Thai phụ không dị ứng với các thành phần thuốc phá thai.

  - Nếu sản phụ tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai khi chưa qua thăm khám có thể phải đối mặt với những rủi ro như:

  - Thai không ra hết, còn sót thai.

  - Thuốc phá thai không có tác dụng khiến thai lưu, thai vẫn lớn nhưng bị dị tật.

  - Sót thai, thai lưu gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu tử cung… dẫn đến vô sinh về sau.

  - Băng huyết không cầm được ngay có thể gây tử vong.

  Tóm lại, quá trình phá thai bằng thuốc sẽ diễn ra an toàn nếu thai phụ đáp ứng đủ các điều kiện trên và lựa chọn được địa chỉ đình chỉ thai bằng thuốc chất lượng.

       icon Để biết thêm thông tin về bệnh phụ sản bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

   Hình tư vấn bệnh online

ĐÂU LÀ NƠI PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI TP. BIÊN HÒA

  Được biết đến là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản và hỗ trợ đình chỉ thai kỳ uy tín tại TP. Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng khi có nhu cầu đình chỉ thai an toàn.

  Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn:

  B1: sản phụ được kiểm tra, siêu âm nhằm xác định chính xác tuổi thai và sức khỏe của thai phụ.

  B2: bác sĩ sẽ cho sản phụ uống viên thuốc thứ 1 có tác dụng ngừng sự phát triển của thai nhi. Sau 30 phút theo dõi, nếu thấy sức khỏe sản phụ ổn định bác sĩ sẽ cho sản phụ ra về.

  B3: sau 48 tiếng, sản phụ quay trở lại phòng khám để uống viên thứ 2 có tác dụng khiến tử cung co bóp, đẩy thai ra ngoài như quá trình sảy thai tự nhiên. Triệu chứng của hiện tượng này là bạn sẽ thấy đau bụng dưới, ra máu cục trong khoảng 7 – 10 ngày.

  - Tập trung đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các trung tâm phụ sản lớn.

  - Thuốc phá thai đạt tiêu chuẩn GPP, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

  - Chi phí phá thai bằng thuốc luôn đảm bảo tính hợp lý, được niêm yết bảng giá dịch vụ rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế, Cục thẩm định giá Việt Nam. Điều này sẽ khiến thai phụ yên tâm và thoải mái tâm lý hơn khi đến Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện thủ thuật đình chỉ thai an toàn.

       icon Để biết thêm thông tin về bệnh phụ sản bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

   Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ phá thai tốt nhất tại Đồng Nai

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, đặc biệt là đình chỉ thai an toàn.

 Từ ngày hoạt động đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện thành công nhiều ca phá thai cho hàng ngàn chị em mang thai ngoài ý muốn, đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, phòng khám nhận được sự tin tưởng của chị em nhờ các ưu điểm sau:

Đa Khoa Hồng Phúc - Cơ sở chuyên hỗ trợ đình chỉ thai uy tín, an toàn

Đa Khoa Hồng Phúc - Cơ sở chuyên hỗ trợ đình chỉ thai uy tín, an toàn

 icon Bác sĩ chuyên sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm: Toàn bộ quy trình phá thai bằng thuốc đều được đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đảm bảo an toàn thực hiện và theo dõi.

 icon Trang thiết bị y tế hiện đại: Được đầu tư trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế, khang trang, sạch sẽ.

 icon Phương pháp phá thai hiệu quả, an toàn: Phòng khám luôn đi đầu áp dụng đa dạng các phương pháp phá thai hiện đại như sử dụng thuốc, hút thai…

 icon Chi phí phù hợp với mọi đối tượng: Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết, công khai, minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành đình chỉ thai.

 icon Bảo mật hồ sơ bệnh án: Phá thai là một việc tế nhị nên mọi thông tin cá nhân của chị em đều được bảo mật, cam kết không tiết lộ ra bên ngoài.

 icon Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), giúp các chị em bận rộn sắp xếp được thời gian.

 ICONHãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản phụ khoa Hồng Phúc để thực hiện phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí. Nhấp vào khung chat bên dưới icon để được tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay hôm nay.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online