Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Ngày đăng : 13-07-2019 - Lượt xem : 8624

 Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em đều muốn phá thai nhanh chóng, không bị ai phát hiện. Vì thế, sử dụng thuốc phá thai là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Tuy nhiên, chị em cần hiểu biết về phương pháp phá thai bằng thuốc mà mình lựa chọn để tránh dẫn đến các biến chứng về sau.

 icon Bạn muốn phá thai bằng thuốc? Bạn không có thời gian đọc hết bài viết?

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng thuốc là như thế nào?

   Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai một cách an toàn khi được thực hiện dưới sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.  Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã di chuyển vào tử cung và chị em không mắc các bệnh phụ khoa.

   Dưới đây là quy trình thực hiện phá thai bằng thuốc tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc: 

     Đầu tiên thai phụ sẽ được khám tổng quát, làm xét nghiệm, siêu âm theo chỉ định của bác sĩ.

 ❈ Khi đã đáp ứng đẩy đủ các điều kiện, bác sĩ sẽ cho uống một viên thuốc tại chỗ, có tác dụng chấm dứt sự phát triển của bào thai. Chị em có thể về nhà, sau khi uống thuốc sẽ có các triệu chứng như đau bụng nhẹ, ra máu âm đạo…

Phương pháp phá thai bằng thuốc

  Sau 2 ngày, thai phụ quay lại cơ sở y tế để uống tiếp viên thứ hai. Nhằm giúp kích thích tử cung co bóp đẩy bào thai ra ngoài, kết thúc quá trình phá thai. Lúc này, thai phụ sẽ cảm thấy đau quặn bụng, ra máu ở âm đạo nhiều hơn và ra máu cục khi thai được tống ra ngoài.

  Sau quá trình này, hầu hết phụ nữ ra máu như thời kì kinh nguyệt khoảng 7 – 10 ngày, thế nhưng một số ít trường hợp có thể ra ít máu kéo dài 1 tháng.

  Ngoài ra, bác sĩ dặn dò một số tác dụng phụ của thuốc và những điều cần làm sau khi phá thai. Hẹn lịch tái khám, kiểm tra.

 icon Bạn lo lắng về chi phí phá thai bằng thuốc? Nhấp vào ô bên dưới để được hỗ trợ chi tiết và icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

Tác hại của việc phá thai bằng thuốc tại nhà

 Các bác sĩ chuyên phụ khoa khuyến cáo, chị em không nên tự ý mua thuốc phá thai tại nhà, mà cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra, siêu âm để biết tình hình sức khỏe thai phụ cũng như tình trạng thai nhi. Việc tự ý uống thuốc phá thai tại nhà có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 icon Trường hợp thai ngoài tử cung: Nếu chị em tự ý uống thuốc phá thai tại nhà có thể gây vỡ túi thai, gây xuất huyết, chảy máu nhiều... nếu can thiệp không kịp sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

 icon Gây băng huyết: Việc tự ý mua thuốc đình chỉ thai tại nhà có thể gây xuất huyết nhiều, chị em bị mất máu nhiều sẽ đe dọa đến tính mạng.

Tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm

Tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm

 icon Làm rối loạn đông máu: Khi uống thuốc phá thai sẽ gây tình trạng xuất huyết kéo dài, mất máu nhiều gây nguy hiểm đến tình mạng.

 icon Thai bị dị tật: Trường hợp phá thai không thành công, thai không được đẩy ra ngoài mà vẫn phát triển, kèm theo dị tật do thuốc gây ra.

 icon Sót thai, sót nhau thai: Đây là trường hợp dễ gặp phải nhất khi phá thai bằng thuốc tại nhà, bởi khi thai không được đẩy ra hết, dễ gây tình trạng nhiễm trùng tử cung, một số trường hợp phải cắt bỏ tử cung dẫn đến tình trạng vô sinh - hiếm muộn.

 icon Tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn: Nếu sử dụng thuốc không có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì tử cung bị tác động gây vô sinh hoặc sảy thai trong những lần mang thai sau.

 Ngoài ra, việc tự ý mua thuốc phá thai tại nhà có thể mua nhầm thuốc giả, thuốc kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em.

 icon Phá thai bằng thuốc có thành công không? Bao lâu thì túi thai được đẩy ra ngoài?

 icon NHẤP VÀO ĐÂY để được giải đáp các thắc mắc.

  Hình tư vấn bệnh online

Lưu ý khi thực hiện phá thai bằng thuốc

 Theo thống kê của các bác sĩ chuyên khoa, tỷ lệ thành công phá thai bằng thuốc rất cao, phương pháp này áp dụng cho thai nhi trong 7 tuần đầu và được nhiều nữ giới sử dụng đình chỉ thai. Thế nhưng, việc phá thai bằng thuốc thực hiện tùy thuộc vào sức khỏe thai phụ và kích cỡ thai nhi.

 Để việc phá thai an toàn, các bác sĩ icon Đa Khoa Hồng Phúc khuyến cáo:

Thực hiện phá thai bằng thuốc tại Đa Khoa Hồng Phúc

Thực hiện phá thai bằng thuốc tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện phá thai bằng thuốc.

 ✽ Tái khám sau 2 tuần, để chắc chắn quá trình đình chỉ thai thành công.

 ✽ Nếu đã sử dụng thuốc nhưng thai vẫn phát triển, thì không nên giữ thai, vì nếu sinh ra thai nhi bị dị tật. Bạn nên sử dụng phương pháp hút thai.

 ✽ Theo dõi cơ thể, nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường như chảy máu nhiều hoặc không chảy máu, đau quặn bụng, cần liên hệ với bác sĩ ngay để được xử lý kịp thời.

 icon Phá thai bằng thuốc có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này không?

 icon Đừng lo lắng! [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được giải đáp chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Chi phí phá thai ở phòng khám là bao nhiêu tiền?

 Khi có ý định phá thai, nhiều chị em chị em băn khoăn, lo lắng không biết chi phí phá thai bao nhiêu tiền? Tuy nhiên theo các bác sĩ chuyên khoa, để biết giá phá thai ở phòng khám thì chị em nên đến trực tiếp để thăm khám, bởi chi phí phá thai cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Phương pháp phá thai bằng thuốc

 icon Số tuần tuổi của thai như, kích thước của thai nhi.

 icon Tình trạng sức khỏe của thai phụ, có mắc các bệnh phụ khoa, rối loạn đông máu, huyết áp…

 icon Vị trí của thai ở trong hoặc ngoài tử cung.

 icon Phương pháp áp dụng cho từng tuổi thai nhi.

 icon Nếu chị em chỉ định bác sĩ thực hiện cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí phá thai.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn, hiệu quả tại Đồng Nai?

 Theo quy định của Sở Y tế chỉ những phòng khám chuyên môn mới được cấp phép kê đơn và bán những loại thuốc phá thai. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc phải được bác sĩ theo dõi để đảm bảo an toàn. Thuốc phá thai bán trôi nổi trên thị trường hầu hết là thuốc lậu, chưa qua kiểm duyệt, dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại.

 Để đảm bảo an toàn khi đình chỉ thai bằng thuốc, nữ giới nên lựa chọn icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa), bởi những ưu điểm như:

Phương pháp phá thai bằng thuốc

 icon Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

 icon Đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thật phải có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, đã từng nhiều ca đình chỉ thai thành công.

 icon Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: Phòng thủ thuật và trang thiết bị y tế đều được khử trùng nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn.

 icon Đảm bảo thông tin bảo mật an toàn: Đây là yếu tố quan trọng của phòng khám, do đó xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp chị em thoải mái để trò chuyện cũng như cho việc điều trị và chăm sóc.

 icon Chi phí hợp lý: Tuân thủ giá niêm yết của Sở Y tế đề ra, thực hiện trao đổi giá cả cụ thể để người bệnh nắm rõ trước khi điều trị.

 icon Quy trình thăm khám và điều trị nhanh chóng, đơn giản, chị em không phải đợi lâu.

Phương pháp phá thai bằng thuốc

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online