Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Sử dụng thuốc phá thai 7 tuần tuổi an toàn nhất

Ngày đăng : 15-04-2019 - Lượt xem : 2526

 Với những trường hợp đưa ra quyết định phá thai ở thời gian 7 tuần tuổi thì chị em thường lựa chọn sử dụng thuốc phá thai. Bài viết sau sẽ cung cấp thêm thông tin về vấn đề sử dụng thuốc phá thai 7 tuần tuổi sao cho an toàn nhất.

   icon Trường hợp của tôi có phá thai bằng thuốc được không? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt.

   Hình tư vấn bệnh online

Sử dụng thuốc phá thai 7 tuần tuổi như thế nào?

 Thông thường đối với thai 7 tuần tuổi thì sử dụng thuốc phá thai hiện đang biện pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là chị em có thể tự ý mua thuốc về và sử dụng tại nhà và yên tâm là sẽ an toàn.

 Theo đó, giống như các biện pháp phá thai an toàn khác, sử dụng thuốc phá thai cũng cần tuân theo những điều kiện định.

CÁC ĐIỀU KIỆN DÙNG THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN

 ✦ Tuổi thai phải nằm trong khoảng từ 4 – 7 tuần tuổi

 ✦ Thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt, không có tiền sử dị ứng các thành phần của thuốc

 ✦ Thai phụ không mắc các bệnh lý liên quan đến thiếu máu, máu khó đông, gan thận và tim mạch…

 Có thể thấy, các điều kiện để dùng thuốc phá thai 7 tuần tuổi an toàn kể trên đều không thể tự kiểm tra bởi các chị em mà cần nhờ đến chuyên môn của bác sĩ và sự hỗ trợ từ các thiết bị y tế. Vì thế, để phá thai, bảo vệ sức khỏe là đến cơ sở y tế chuyên khoa.

 icon Bạn không chắc về tuổi thai? Nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để  icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] và được hỗ trợ tốt

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

 Để sử dụng thuốc phá thai 7 tuần tuổi an toàn, tránh các biến chứng như băng huyết, rong kinh, thai chết lưu, sót thai, hoại tử nhiễm trùng tử cung… icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn đáng cho chị em ‘chọn mặt gửi vàng’.

 icon  Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc được Sở Y tế địa phương cấp phép, xây dựng và trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, vô cùng hiện đại.

  icon Phòng khám có đầy đủ các phòng hỗ trợ quá trình phá thai bằng thuốc an toàn như quầy thuốc đạt chuẩn GPP, phòng chẩn đoán, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức… để phục vụ mà mang đến cho chị em sự thoải mái, yên tâm.

  icon Hội tụ các bác sĩ sản phụ khoa giỏi với trên 20 năm kinh nghiệm công tác trong ngành, từng tu nghiệp tại các bệnh viện trong và ngoài nước.

  icon Thông tin cá nhân của thai phụ được phòng khám giữ bảo mật, chỉ phục vụ cho công tác khám và thực hiện phá thai bằng thuốc, tránh cho chị em về sau gặp các tình huống khó xử.

  Với những thế mạnh kể trên, chị em nào đã ra quyết định muốn phá thai có thể trao gửi sức khỏe vào icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để được thực hiện phá thai bằng thuốc.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online