Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Thai mấy tuần có thể phá thai bằng thuốc?

Ngày đăng : 17-06-2019 - Lượt xem : 1442

 Phá thai bằng thuốc là phương pháp phổ biến hàng đầu được rất nhiều chị em nghĩ đến khi ra quyết định phá thai. Tuy nhiên đây là phương pháp mà không phải trường hợp nào cũng thực hiện được. Đọc ngay bài viết sau để biết thai mấy tuần có thể phá thai bằng thuốc.

    icon Trường hợp của tôi có thể phá thai bằng thuốc không?

    icon Nhấp vào ô bên dưới để [MIỄN PHÍ KHÁM] và được tư vấn cụ thế.

Hình tư vấn bệnh online

Thai mấy tuần có thể phá thai bằng thuốc?

 Nhiều chị em thường chủ quan cho rằng phá thai bằng thuốc rất đơn giản, và rằng trường hợp nào cũng có thể sử dụng biện pháp này. Tuy nhiên, bác sĩ sản phụ khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết điều này hoàn toàn không đúng.

 Bởi lẽ, hiện nay cơ chế hoạt động của các phương pháp phá thai nói chung và phá thai bằng thuốc nói riêng đòi hỏi phải thai phải vào tử cung thì mới có thể trục thai ra ngoài hiệu quả.

 Thời điểm này thường là khi tuổi thai khoảng 4 tuần hoặc 5 tuần. Ngoài ra, phương pháp phá thai bằng thuốc cũng chỉ có hiệu quả với thai từ 7 tuần trở xuống, thai lớn hơn có thể dẫn đến tình trạng sót thai, thai chết lưu hoặc thai nhi tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật.

 Khuyến cáo: tuy nhiên để biết chính xác nhất bản thân có thể thực hiện phá thai bằng thuốc được hay không thì chị em nên đến địa chỉ chuyên khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cho biết.

    icon Bạn băn khoăn không biết trường hợp của mình có thể phá thai an toàn hay không?

    icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được thăm khám trực tiếp và kiểm tra chính xác nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Tìm hiểu phá thai bằng thuốc an toàn

 Phá thai bằng thuốc hiện nay nếu được tiến hành tại các cơ sở y tế đáng tin cậy, có bác sĩ chuyên khoa theo dõi kỹ thì độ hiệu quả có thể lên đến 98%.

 Phá thai bằng thuốc an toàn cần tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện sau:

 icon Thai đã vào tử cung, không áp dụng cho các trường hợp thai ngoài tử cung.

 icon Thai phụ có sức khỏe tốt, không dị ứng thành phần thuốc, không mắc bệnh máu khó đông, tim mạch, tiểu đường, huyết áp….

 icon Tuổi thai phải dưới 7 tuần tuổi.

 Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt thai kỳ hoạt động thông qua sự phối hợp của 2 loại thuốc A và B.

 icon Thuốc A có nhiệm vụ dừng sự phát triển của phôi thai, bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung

 icon Thuốc B được bác sĩ cho uống sau 48g kể từ khi uống thuốc A, có chức năng tạo ra các cơn co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài.

 Sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc thì bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định chị em quay lại thăm khám sau 2 tuần. Đây là thời điểm quan trọng không kém vì bác sĩ sẽ kịp thời phát hiện sớm tình trạng sót thai sót nhau, hoại tử hoặc nhiễm trùng…

    icon Nhấp ngay vào ô bên dưới tìm hiểu thêm về cách phá thai an toàn và chi phí phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, chị em cần lựa chọn những địa chỉ có cơ sở vật chất tốt, bác sĩ giỏi và đặc biệt có giấy phép chuyên khoa từ Sở Y tế.

 Tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, icon Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa – Đồng Nai) là một trong những địa chỉ đáp ứng tốt các điều kiện về y tế, do Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa.

 icon Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 icon Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ nên hỗ trợ chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe, tuổi thai và giúp bác sĩ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp, hiệu quả.

 icon Chi phí phá thai được thông báo rõ ràng đến cho chị em, có sự đồng ý của bạn thì chúng tôi mới thực hiện, có hóa đơn cho từng hạng mục.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc mở cửa hoạt động từ 8g sáng đến 20g tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết nhằm phục vụ tốt nhất cho chị em.

 icon Đặc biệt, thủ tục đăng ký tại phòng khám nhanh lẹ, cho phép đặt hẹn online giúp thai phụ không phải đợi lâu, đến là vào khám ngay.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online