Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Trễ kinh có nên đi siêu âm thai không?

Ngày đăng : 28-09-2019 - Lượt xem : 808

 Trễ kinh có nên đi siêu âm thai không là thắc mắc của nhiều chị em nữ giới. Trễ kinh có thể là dấu hiệu mang thai nhưng cũng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời về việc trễ kinh có nên đi siêu âm thai không?

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn đang bị trễ kinh, bạn không biết có nên đi siêu âm thai không?

icon Đừng lo lắng! Nhấp vào đây để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.

Trễ kinh bao nhiêu ngày thì nên đi siêu âm

 Theo các bác sĩ chuyên khoa, khi chị em đã có quan hệ tình dục không an toàn và trễ kinh hơn 1 tuần, thì khả năng mang thai rất cao. Do đó, khi bị trễ kinh hơn tuần chị em nên đi siêu âm để biết chắc rằng mình có mang thai hay không hoặc phát hiện ra những bất thường khiến chị em bị trễ kinh.

 Siêu âm thai là một trong những phương pháp giúp chị em biết được mình có mang thai không, đồng thời nắm được sức khỏe thai phụ và tình trạng của thai nhi.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có các phương pháp siêu âm thai, cụ thể:

 icon Siêu âm đầu dò: Đây là phương pháp siêu âm có tác dụng rất lớn trong việc phát hiện thai sớm, sau khi trễ kinh hơn 7 ngày chị em có thể siêu âm đầu dò và cho kết quả chính xác hơn 98%. Phương pháp này nhận biết được thai kỳ 17 ngày sau khi thụ tinh.

 Khi siêu âm đầu dò sẽ cho kết quả chính xác nhất về hình ảnh túi thai trong buồng tử cung.

Trễ kinh có nên đi siêu âm thai không?

 icon Siêu âm vùng bụng: Phương pháp này sẽ cho kết quả mang thai muộn hơn so với siêu âm đầu dò, có nghĩa là khoảng 6 tuần sau khi thụ tinh.

 ➣ Trễ kinh khoảng 3 - 4 tuần, chị em có thể siêu âm vùng bụng để biết chính xác tình trạng thai.

 ➣ Nếu sau khi trễ kinh từ 10 - 15 ngày mà siêu âm vẫn chưa thấy túi thai trong tử cung, thì có thể bạn đang mang thai ngoài tử cung.

 icon Chi phí siêu âm thai là bao nhiêu? Nhấp vào đây để chúng tôi cho bạn con chính xác nhất.

Các dấu hiệu mang thai sớm nhất

 Khi bạn bị trễ kinh và kèm các dấu hiệu mang thai dưới đây thì bạn nên đi siêu âm, vì có thể bạn đã có thai:

 icon Căng và đau tức ở ngực, đi tiểu nhiều hơn, đau lưng, tăng cân.

 icon Mệt mỏi, khó thở và luôn trong trạng thái thiếu ngủ.

 icon Xuất hiện máu báo thai, thân nhiệt tăng, buồn nôn.

 icon Trễ kinh, thèm ăn uống, chuột rút, đau vùng bụng dưới, táo bón...

 =>> Nếu có xuất hiện các triệu chứng trên, sau quan hệ 7 - 10 ngày, hoặc sau trễ kinh... chị em nên mua que thử thai về thử để yên tâm hơn.

 =>> Thế nhưng, có nhiều trường hợp que thử thai cho kết quả dương tính giả, do chị em lo lắng quá mức, stress hoặc dùng thuốc... Vì thế, để có kết quả chính xác nhất, chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để siêu âm, xét nghiệm.

 icon Bạn đang có những dấu hiệu nêu trên? Nhưng vẫn chưa chắc chắn, hãy nhấp vào đây để được tư vấn chính xác, đồng thời đặt hẹn khám, siêu âm nhanh nhất.

Địa chỉ khám - siêu âm thai siêu chính xác, siêu nhanh tại Đồng Nai

 Nếu chị em đang lo lắng chưa biết lựa chọn cơ sở y tế nào để khám, siêu âm thai nhanh chóng, chính xác, chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa).

  Với hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại: máy siêu âm màu, siêu âm 3D, hệ thống xét nghiệm tự động... giúp chẩn đoán chính xác có thai hay không, tuần tuổi, vị trí và kích thước thai...

 ● Nếu mang thai và có ý định giữ thai: Bác sĩ sẽ tư vấn tình hình sức khỏe thai nhi, đồng thời thai phụ sẽ được tư vấn chế độ dinh dưỡng và chăm sóc tốt nhất cho thai nhi.

 ● Với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn: Việc phát hiện thai sớm, bác sĩ sẽ giúp chị em có suy nghĩ chín chắn, quyết định bỏ thai hay giữ thai, từ đó có biện pháp xử lý an toàn.

Trễ kinh có nên đi siêu âm thai không?

 Với các điều kiện y tế được hoàn thiện về chất lượng, đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc toàn diện sức khỏe sinh sản nữ giới, cụ thể:

  Phụ trách chuyên môn là những bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, nhẹ nhàng trong thăm khám, siêu âm, xét nghiệm cho thai phụ tâm lý thoải mái nhất.

 ◆ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với [Hệ thống tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24 giúp chị em thuận tiện khi sắp xếp thời gian đến khám và được tư vấn bệnh lý.

 ◆ Toàn bộ thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn. Đây là cách chúng tôi thể hiện sự tôn trọng với chị em khi đến Hồng Phúc.

 ◆ Mô hình thăm khám "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá" đảm bảo sự tế nhị, riêng tư thuận tiện cho việc thăm khám và trao đổi.

 ◆ Chi phí khám - siêu âm thai được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế, trao đổi trực tiếp với chị em trước.

 Trên đây là những vấn đề xoay quanh về trễ kinh có nên đi siêu âm thai không, nếu chị em còn vấn đề thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online