Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Trễ kinh que thử thai 2 vạch có thai không? Phương pháp bỏ thai an toàn

Ngày đăng : 27-09-2019 - Lượt xem : 1230

 Không ít chị em bị trễ kinh, que thử thai 2 vạch nhưng vẫn lo lắng, không biết chính xác có phải đã mang thai không? Và phương pháp bỏ thai nào an toàn? Để giải đáp cho những thắc mắc này, chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Que thử thai 2 vạch có chắc chắn là mang thai không?

icon Nhấp vào đây hoặc gọi đến số 0251 882 0088 để trao đổi trực tiếp.

Trễ kinh que thử thai 2 vạch có thai không?

 Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nguyên lý của que thử thai là phát hiện nồng độ hormone HCG trong nước tiểu. Chị em nên thử thai vào sáng sớm, sau khi trễ kinh 7 - 10 ngày để có kết quả chính xác.

 Kết quả thử thai bằng cách này có độ chính xác lên đến 97%. Thế nhưng, nếu dùng sai cách, sai thời điểm hoặc que thử thai hết hạn, kém chất lượng cũng có thể cho kết quả sai lệch.

Trễ kinh que thử thai 2 vạch có thai không? Phương pháp bỏ thai an toàn

 icon Những trường hợp trễ kinh, que thử thai 2 vạch nhưng siêu âm không có thai:

  Thử thai quá sớm: Que thử thai phát hiện có thai hay không sau 7 - 10 ngày trễ kinh. Nếu chị em thử quá sớm có thể ra kết quả sai.

 ✤ Đang trong thời gian uống thuốc: Thuốc an thần, thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai... thì việc thử thai 2 vạch có thể xảy ra.

 ✤ Thai ngoài tử cung: Trứng được thụ tinh nhưng không đi vào tử cung mà phát triển bên ngoài, lúc này hàm lượng HCG cao thử thai ra kết quả 2 vạch, nhưng bạn sẽ bị băng huyết, đau vùng bụng dưới.

 ✤ Mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Những bệnh phụ khoa ở vùng kín cũng có thể làm cho que thử thai xuất hiện 2 vạch, nhưng thực tế không có thai.

 ✤ Một số yếu tố khác: Que thử thai chất lượng kém, hết hạn sử dụng, sử dụng không đúng cách...

 =>> Chính vì thế, tốt nhất chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín kiểm tra, làm xét nghiệm để có kết quả chính xác và có biện pháp xử lý sớm nếu không muốn giữ thai.

 icon Bạn thử thai cho kết quả 2 vạch nhưng chưa chắc chắn có thai? Đừng quá lo lắng! [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn với mức chi phí 390k kiểm tra thai chính xác, nhanh chóng.

Lời khuyên cho những chị em đang lo lắng có thai

 icon Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên, khi thử thai xuất hiện 2 vạch mà chưa chắc chắn mình đã mang thai, có thể đợi thêm vài ngày rồi thử kiểm tra lại.

 icon Để chắc chắn hơn trễ kinh que thử thai 2 vạch có thai không, chị em có thể đến ngay phòng khám chuyên khoa uy tín làm siêu âm đầu dò, để tìm kiếm phôi thai trong thử cung hoặc làm xét nghiệm HCG để có kết quả chính xác nhất.

 icon Việc kiểm tra thai không những giúp chị em có kết quả chính xác (nếu có) mà còn xác định được tuổi thai, vị trí và kích thước thai... từ đó tư vấn cách chăm sóc thai an toàn trong từng giai đoạn phát triển.

 icon Trong trường hợp siêu âm không có thai, bác sĩ sẽ tiến hành khám và tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và có hướng xử lý hiệu quả.

 icon Nếu chị em thử thai 2 vạch và nghi ngờ mang thai ngoài ý muốn thì cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn các biện pháp bỏ thai an toàn càng sớm càng tốt.

 icon Que thử thai 2 vạch khiến bạn lo lắng đã mang thai ngoài ý muốn? Nhấp vào đây để chia sẻ những dấu hiệu mà bạn đang gặp phải.

Chia sẻ cách bỏ thai an toàn tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Bỏ thai an toàn được hiểu đơn giản là cách chấm dứt thời kì thai nghén khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng những phương pháp bỏ thai an toàn phù hợp với từng tuần tuổi như:

  Bỏ thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai kì dưới 7 tuần tuổi. Để sử dụng phương pháp này chị em phải đáp ứng các điều kiện sau:

 icon Thai đã di chuyển vào tử cung.

 icon Thai phụ không dị ứng với thành phần thuốc.

 icon Thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, thận, gan, rối loạn đông máu...

 =>> Phương pháp này đơn giản, nhanh chóng, bảo vệ tử cung, chi phí thấp, dễ thực hiện, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau...

 ◆ Hút thai chân không: Áp dụng cho thai từ 8 - 12 tuần tuổi. Sử dụng dụng cụ y tế chuyên khoa can thiệp vào tử cung nhằm đưa thai ra ngoài kết thúc quá trình thai nghén.

 =>> Phương pháp này không gây đau đớn, ít chảy máu đảm bảo độ chính xác, an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau, phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến công việc và học tập...

 icon Lo lắng về chi phí bỏ thai là tâm lý của hầu hết chị em, [NHẤP VÀO ĐÂY] trao đổi cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị trước khi đến thực hiện.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là địa chỉ khám, siêu âm, xét nghiệm HCG, kiểm tra sức khỏe sinh sản và thực hiện bỏ thai an toàn tại Đồng Nai.

Trễ kinh que thử thai 2 vạch có thai không? Phương pháp bỏ thai an toàn

 Với đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa có nhiều kinh nghiệm, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng bước thăm khám để cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

 ▶ Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 hằng ngày (kể cả lễ Tết), chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám. Hoặc có thể đặt hẹn online, bằng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để tiết kiệm thời gian.

 ▶ Vấn đề chi phí kiểm tra thai và các dịch vụ khác được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế, các khoảng thu đều thông báo rõ với chị em.

  Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật chặt chẽ, giúp chị em thoải mái hơn.

 icon Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã dần chiếm trọn niềm tin và sự ủng hộ của quý chị em nữ giới.

 Những chị em nào vẫn còn lo lắng vấn đề trễ kinh, que thử thai 2 vạch có thai không? Và khi lỡ mang thai ngoài ý muốn và đi đến quyết định bỏ thai có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được tư vấn và thực hiện bỏ thai an toàn - hiệu quả - tiết kiệm chi phí hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online