Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra máu

Ngày đăng : 11-11-2019 - Lượt xem : 776

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai thường được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Bình thường sau khi uống thuốc phá thai, chị em sẽ có hiện tượng ra máu như trong kỳ kinh nguyệt kèm theo đau bụng dưới. Việc theo dõi những diễn biến của thời gian ra máu có thể giúp chị em tránh được những tai biến nguy hiểm. Vậy uống thuốc phá thai bao lâu thì ra máu?  Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online

 

Để biết thêm thông tin thuốc phá thai, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra máu

  Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ một cách tự nhiên như sảy thai, thường được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong buồng tử cung và thai phụ không dị ứng với thành phần thuốc, không mắc các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, rối loạn đông máu…

  ***Quy trình phá thai bằng thuốc diễn ra như sau:

   Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe của thai phụ, xác định vị trí và độ tuổi của thai nhi.

  ✜ Nếu đảm bảo được các điều kiện để uống thuốc phá thai thì mới tiến hành cho uống thuốc.

  ➢ Uống viên thuốc đầu tiên: Có tác dụng làm thai nhi ngừng phát triển và thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau 15 phút theo dõi tại cơ sở y tế nếu không có biểu hiện gì bất thường thì chị em có thể ra về và hẹn 48 giờ sau quay lại để uống viên thứ hai. Sau khi uống viên đầu tiên, thai phụ chưa bị ra máu nhưng vẫn có một số trường hợp ra máu với số lượng ít.

  ➢ Uống viên thuốc thứ hai: Sau 48 giờ thai phụ quay lại cơ sở y tế để uống viên thuốc thứ hai. Viên thuốc thứ 2 này có tác dụng đẩy bào thai ra bên ngoài tử cung bằng cơ chế kích thích co bóp tử cung. Sau khi uống từ 30 phút đến 4 tiếng thai phụ sẽ có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn, chảy máu âm đạo. Máu ra nhiều, xuất hiện máu cục chứng tỏ thai đã được đẩy ra ngoài.

Uống thuốc phá thai máu sẽ ra như kinh nguyệt trong vòng 5 – 15 ngày

  Thông thường thì sau khi uống thuốc phá thai máu sẽ ra như kinh nguyệt trong vòng 5 – 15 ngày, cơ thể có thể mệt mỏi, hơi đau bụng. Đây là hiện tượng bình thường không cần phải lo lắng.

  Sau khi phá thai bằng thuốc 2 tuần, chị em nên quay lại cơ sở y tế để tái khám, xác định việc phá thai bằng thuốc đã thành công chưa, có biến chứng gì không. Nếu thai nhi còn sót lại thì các bác sĩ sẽ có các biện pháp xử lý kịp thời.

  *** Một số lưu ý quan trọng khi phá thai bằng thuốc

  ■ Nên đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện và tuân thủ các hướng dẫn phá thai của bác sĩ. Không tự ý mua thuốc phá thai tại nhà vì có thể xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

  ■ Khi có các hiện tượng bất thường như: máu chảy nhiều, kéo dài, đau bụng dữ dội, không ngớt… thì chị em cần quay lại cơ sở y tế để các bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời.

   Ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe, ăn nhiều thực phẩm có tác dụng bổ máu. Không nên ăn hải sản, rau ăn sống, đồ chua.

  ■ Nghỉ ngơi trong 1 tuần, không làm các công việc nặng nhọc, không vận động quá sức.

  ■ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm.

  ■ Kiêng quan hệ tình dục từ 2 - 3 tuần sau khi phá thai.

   Sau khi uống thuốc phá thai, chị em cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả

 Để được thăm khám và tiến hành phá thai bằng thuốc an toàn, nhanh chóng, chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa. Đây là một trong số ít địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Biên Hòa, cung cấp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về phá thai an toàn hiện nay.

  Phòng khám đã thực hiện phá thai bằng thuốc lẫn các phương pháp khác thành công, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho rất nhiều trường hợp thai phụ mang thai ngoài ý muốn, trở thành địa chỉ phá thai an toàn, uy tín được đông đảo chị em lựa chọn.

  ✤ Những ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  ► An toàn: Quá trình điều trị đều được tiến hành dưới sự chỉ định của các chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, được đào tạo bài bản chuyên sâu tại nước ngoài nên sẽ đảm bảo độ an toàn cao khi điều trị tại phòng khám.

  ► Hiệu quả cao: Các trang thiết bị, hệ thống máy móc đều hiện đại sẽ luôn mang lại chất lượng cao trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Phòng thuốc đạt chuẩn GDP.

Phòng khám cam kết về chất lượng và chi phí hợp lý

  ► Chi phí hợp lý: Mọi chi phí khám và chữa bệnh đều được công khai rõ ràng, không có trường hợp phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí ngoài lề nào khác.

  ► Tư vấn nhiệt tình: Mọi thắc mắc của người bị bệnh mụn cóc đều được đội ngũ tư vấn tận tình giúp đỡ một cách cụ thể nhất.

  Nếu bạn còn thắc mắc hoặc băn khoăn muốn được chia sẻ với các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại  0251 882 0088 để được tư vấn miễn phí, chu đáo bởi các chuyên gia.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online