Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bệnh viện phá thai chính quy tại Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 1048

 Nhắc đến phá thai là nhắc đến các phương pháp chấm dứt thai nghén dành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên muốn đảm bảo sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng bản thân thì thai phụ cần thực hiện ở những địa chỉ bệnh viện phá thai chính quy.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh viện phá thai chính quy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Là một cơ sở y tế chuyên khoa sản phụ khoa hoạt động dưới sự cấp phép quản lý của Sở Y tế địa phương, nhiều năm qua icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã trở thành một gợi ý không thể bỏ qua dành cho những chị em có quyết định bỏ thai tại khu vực tỉnh Đồng Nai nói chung và thành phố Biên Hòa nói riêng. 

 Theo đó, tuy không có chủ trương cổ xúy cho hành động phá thai bỏ thai nhưng nếu thai phụ vẫn kiên quyết giữ quyết định này thì chuyên khoa phụ sản của phòng khám sẽ cố gắng hết sức trong việc hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn sao cho đảm bảo sức khỏe, ổn định tâm lý nhất.

 Dưới sự tin tưởng của đông đảo các chị em trong thời gian qua, phòng khám chúng tôi đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao mọi phương diện để luôn củng cố và giữ vững niềm tin ấy.

 1. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình

Bệnh viện phá thai chính quy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Yếu tố tiên quyết và đầu tiên tạo niềm tin của mọi người vào phòng khám phải kể đến đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình với người bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa thực hiện phá thai đều là những người có dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để trực tiếp phụ trách chuyên khoa của phòng khám.

 2. Phương pháp phá thai phù hợp - an toàn

 Các bác sĩ chuyên khoa sản của phòng khám cũng cho biết thêm, không phải mỗi giai đoạn thai kỳ đều có thể áp dụng phương pháp đình chỉ thai kỳ giống nhau, đồng thời nhiều trường hợp thai còn quá nhỏ (dưới 4 tuần) hoặc quá lớn (trên 18 tuần) thì hoàn toàn không thể phá thai.

 Bởi thế chị em cần được xét nghiệm, siêu âm và kiểm tra tình hình sức khỏe trước khi bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp phá thai phù hợp cho từng trường hợp cụ thể. Các thai phụ có thể tham khảo bảng tổng kết các biện pháp tương ứng với từng giai đoạn mang thai.

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

 3. Trang thiết bị máy móc hiện đại – đảm bảo an toàn vệ sinh

 Bên cạnh đó, phòng khám còn mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị xét nghiệm, siêu âm hiện đại cũng như hệ thống máy hỗ trợ phá thai tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài nhằm nâng cao tỉ lệ thành công và độ hiệu quả cho quá trình phá thai.

 4. Tư vấn – đặt hẹn nhanh

 Đội ngũ tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, thường trực 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của chị em mọi lúc mọi nơi và nhanh chóng.

 5. Dịch vụ - chăm sóc tận tình

 Phòng khám luôn hướng đến một dịch vụ đạt chuẩn quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em thai phụ nói chung cũng như ở khía cạnh đình chỉ thai kỳ nói riêng.

 6. Tính bảo mật thông tin

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân, riêng tư của chị em.

 7. Chi phí khám – thực hiện phá thai

 Các khoản thu đều được thông báo công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa, bác sĩ sau khi thăm khám kiểm tra trực tiếp sẽ trao đổi trước với chị em về các khoản phí, hướng hỗ trợ thực hiện an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

 Vì sao cần lựa chọn bệnh viện phá thai chính quy?

 Để trả lời câu hỏi này thì bác sĩ chuyên khoa sản của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có chia sẻ thêm rằng hầu hết các chị em không thể lường hết được hậu quả khi lựa chọn bỏ thai tại một cơ sở không an toàn. Đó chính là nguyên nhân hầu hết các trường hợp bị biến chứng sau phá thai phải chịu đựng.

 Việc phá thai tại địa chỉ không an toàn, tự ý phá thai sẽ dẫn đến những ảnh hưởng sau:

 1. Sót thai, thai lưu, thai còn phát triển trong tử cung nhưng bị dị tật, dị dạng

 2. Tử cung bị tổn thương, bị thủng do tay nghề bác sĩ kém, dụng cụ thủ thuật.

 3. Nhiễm trùng tử cung: thai sót, dụng cụ y tế không tốt… làm nhiễm trùng tử cung. Nặng nhất là cắt bỏ tử cung.

 4. Băng huyết: Thai phụ mắc bệnh máu khó đông, thiếu máu hay không đủ điều kiện sức khỏe sẽ dẫn đến tình trạng băng huyết kéo dài. Nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ rất dễ tử vong.

 Do đó để tránh mất thời gian chờ đợi thì các chị em có thể nhấp ngay vào hình TƯ VẤN hoặc gọi vào số icon 0251 882 0088 để đặt lịch ưu tiên hẹn khám, tránh mất thời gian chờ đợi.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online