Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách phá thai bằng đu đủ xanh

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 544

    Cách phá thai bằng đu đủ xanh là biện pháp bỏ thai tự nhiên và có thể tự thực hiện tại này. Chính vì vậy hiện đang có rất nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm các thông tin bổ ích về phương pháp này.

 icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? icon

Hình tư vấn bệnh online

Cách phá thai bằng đu đủ xanh

    Như chị em đã biết, đu đủ xanh là một loại trái cây rất được yêu thích. Đu đủ khi chín có rất nhiều beta carote có khả năng chuyển hóa thành vitamin A cùng cung cấp thêm nhiều dưỡng chất khác có lợi cho nữ giới.

    Tuy nhiên khi đu đủ còn xanh hay chưa chín thì chúng lại chứa rất nhiều papain. Đây là hoạt chất có khả năng phá hủy màng tế bào của phôi thai. Ngoài ra, nhựa tiết ra từ phần thịt đu đủ xanh có thể gây co bóp tử cung dẫn đến tình trạng sảy thai. Lợi dụng dược tính này của đu đủ xanh mà dân gian lưu truyền cách phá thai bằng đu đủ xanh để gây sảy thai.

     ► Cách phá thai bằng đu đủ xanh: theo truyền miệng thì chỉ cần thai phụ gọt bỏ phần vỏ và ăn sống phần thịt đu đủ xanh là được.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon[MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

Hình tư vấn bệnh online

Cách phá thai bằng đu đủ xanh có hiệu quả và an toàn không?

    Dạo gần đây cách phá thai bằng đu đủ xanh đã trở thành cụm từ tìm kiếm được các chị em gõ và tìm hiểu nhiều nhất. Tuy nhiên chị em cũng nên nắm thông tin về vấn đề có hiệu quả và an toàn không.

    Theo bác sĩ sản phụ khoa cho biết, trên thực tế cách phá thai bằng đu đủ xanh không đạt hiệu quả phá thai như mong muốn của chị em. Cụ thể hơn, lượng chất có tác dụng phá hủy màng tế bào thai và kích thích trong đu đủ xanh rất ít, có thể gây động thai nhưng để sảy thai tự nhiên thì độ hiệu quả hầu như không có.

    Ngoài ra, cách phá thai bằng đu đủ xanh không an toàn mà còn khiến người sử dụng đối mặt với một loạt biến chứng nguy hiểm khác nhau như:

    + Sót thai: tác dụng của đu đủ xanh không quá mạnh mẽ nên giả sử thai có thể ngừng phát triển nhưng cơ thể lại không thể đẩy được hoặc đẩy không hết phôi thai ra ngoài. Vì thế mà chị em đối mặt với nguy cơ thai chết lưu trong tử cung, sót thai khiến tử cung bị nhiễm trùng và hoại tử.

    + Băng huyết: bạn không thể kiểm soát hoặc biết chính xác phản ứng cơ thể đối với cách phá thai bằng đu đủ xanh, vì thế nhiều khi nhựa đu đủ xanh gây kích thích trong tử cung dẫn đến hiện tượng băng huyết, gây mất máu quá nhiều sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

    + Thai bị dị tật bẩm sinh: dùng đu đủ xanh để phá thai nhưng phải sử dụng bao nhiêu? Hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu hoặc phân tích chuyên khoa cho vấn đề này nên khả năng cao chị em dùng không đúng cách, thai nhi tiếp tục sống và phát triển nhưng bị dị tật

    Có thể thấy cách phá thai bằng đu đủ xanh thực chất là phương pháp chưa được kiểm chứng, rất nhiều nguy cơ có hại tiềm ẩn. Vì thế chị em được khuyên không nên sử dụng cách phá thai này, đặc biệt là tự thực hiện tại nhà.

  icon   Bạn muốn bỏ thai?

   icon  Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai

    Thay vì ngồi ở nhà tìm hiểu các cách phá thai tự nhiên mà không rõ hiệu quả, không lường hết những nguy hại đang chực chờ phía sau. Tại sao chị em không đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện đúng quy trình, có hiệu quả rõ ràng và an toàn hơn?

    Bạn có thể lo lắng sợ người khác biết, bạn e ngại sự đông đúc và chờ đợi lâu?icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là địa chỉ có chuyên khoa phá thai được cấp phép hoạt động uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai với chính sách bảo mật đáng tin cậy.

    Đặc biệt phòng khám hiện áp dụng cách phá thai khoa học và an toàn với độ hiệu quả lên đến 98% giúp thai phụ cảm thấy yên tâm hơn và tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm.

    ♦ Phá thai bằng thuốc: thích hợp cho thai dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã vào tử cung, thai phụ cần được khám sức khỏe trước khi thực hiện. Bác sĩ chỉ định cho uống 2 viên thuốc cách nhau 48 giờ, bạn có thể bị chảy máu kinh, đau bụng dưới kéo dài 5 – 10 ngày khi thai được đẩy ra ngoài.

    ♦ Chích thuốc phá thai: tương tự như phá thai bằng thuốc, tuy nhiên cách thức thực hiện là dạng tiêm trực tiếp vào cơ thể nên chị em không phải tốn thời gian đi lại nhiều lần. Độ an toàn tương tự như phá thai bằng thuốc và hiệu quả đạt 90%.

    ♦ Hút thai chân không: thai từ 6 – 12 tuần có thể thực hiện bằng phương pháp này. Thai phụ được kiểm tra sức khỏe kỹ sau đó bác sĩ chuyên khoa sẽ luồn ống hút nhỏ kết hợp thiết bị bơm hút chân không để được phôi thai trong tử cung ra ngoài. Đặc biệt phòng khám áp dụng kỹ thuật mới tiên tiến có khả năng bảo vệ tử cung cho thai phụ.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online