Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Hút điều hòa kinh nguyệt cho thai

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 531

 Hút điều hòa kinh nguyệt sử dụng cơ chế điều hòa kinh nguyệt để đưa thai ra ngoài nên nhiều chị em cũng rất quan tâm đến phương pháp này khi quyết định muốn bỏ thai. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm về hút điều hòa kinh nguyệt cho thai.

    icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Hút điều hòa kinh nguyệt cho thai

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hút điều hòa kinh nguyệt là một dạng hút bên trong nội mạc tử cung giúp điều hòa kinh nguyệt trong trường hợp chị em bị chậm kinh từ 7 - 14 ngày. Tuy nhiên, trong một số trường hợp phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt có thể áp dụng để chấm dứt thai nghén.

 icon Thủ thuật này sẽ giúp bạn loại bỏ lớp niêm mạc tử cung ra khỏi cơ thể để nhanh chóng tái tạo vòng kinh mới giúp điều hòa kinh nguyệt.

 icon Đối với trường hợp đang mang thai thì có thể chấm dứt sự tồn tại của thai nhi trong bụng mẹ, dành cho trường hợp có tuổi thai dưới 8 tuần.

 Thủ thuật hút điều hòa kinh nguyệt trên thực tế hoạt động theo cơ chế sử dụng 1 ống hút nhỏ kết hợp với thiết bị bơm hút chân không để hút thai ra ngoài.

 icon Bạn băn khoăn về vấn đề phá thai an toàn? 

Hình tư vấn bệnh online

 Khuyến cáo của bác sĩ:

 - Hút điều hoà kinh nguyệt không thể áp dụng cho những trường hợp có bào thai chưa vào tử cung, vì có thể làm rối loạn quá trình di chuyển của thai và dẫn tới tình trạng mang thai ngoài tử cung.

 - Thai phụ có thai kỳ vượt quá 8 tuần cũng không thể áp dụng phương pháp này vì thai nhi đã lớn, nếu áp dụng có thể dẫn tới sót thai, sót nhau thai.

Hút điều hòa kinh nguyệt an toàn tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Do hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp truyền thống nên nếu muốn thực hiện an toàn, hiệu quả thì đòi hỏi bác sĩ phụ khoa phải có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm, hơn nữa trang thiết bị phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Bởi thế, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín là hết sức cần thiết, quyết định đến kết quả thực hiện phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt.

 Nếu đang sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai hoặc các tỉnh lân cận, chị em có thể yên tâm đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Theo phương châm ‘Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi’, phòng khám đã mạnh dạng đầu tư:

 iconCơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám lấy yếu tố “vô trùng” làm tiêu chuẩn khi xây dựng môi trường y tế, không gian khám chữa bệnh luôn khoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thỏa mái cho chị em.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên môn – kinh nghiệm cao: Các bác sĩ phụ khoa của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý bệnh nhân một cách tinh tế.

 icon Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo tính an toàn khi tiến hành thủ thuật.

 icon Bảo mật tốt thông tin: Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, giúp chị em tránh cảm giác e ngại, sợ người khác biết.

 Đến với icon Phòng khám Hồng Phúc, chị em sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe và tâm lý trước khi bác sĩ chuyên khoa phòng khám hút điều hòa kinh nguyệt, tất cả đều vì lợi ích của bệnh nhân.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online