Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai bằng thuốc tại nhà nên hay không?

Ngày đăng : 24-07-2019 - Lượt xem : 649

 Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp được nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn lựa chọn do đơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp. Thế nhưng, nhiều chị em không biết việc tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà nên hay không? Sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho bản thân như thế nào?

 icon Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định uống thuốc phá thai? [NHẤP VÀO ĐÂY] để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến và cho lời khuyên chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Có nên phá thai bằng thuốc tại nhà hay không?

 Phá thai bằng thuốc được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã đi vào tử cung và thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc, cũng như không mắc các bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu, huyết áp…

Phá thai bằng thuốc tại nhà nên hay không?

 Không kể thuốc phá thai mà bất cứ thuốc nào cũng đều phải được bán theo đơn. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có nhiều nhà thuốc tây, các trang xã hội bán lén. Điều này khiến cho nhiều chị em mua nhằm thuốc kém chất lượng, thuốc giả sử dụng tại nhà dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí tử vong.

 Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, về nguyên tắc thì chỉ bệnh viện hoặc phòng khám hoạt động chính quy mới được thực hiện phá thai bằng thuốc. Nhưng nhiều chị em vì e ngại, xấu hổ nên đã chọn cách mua thuốc phá thai tại nhà để dẫn đến nhiều tai biến khôn lường.

 icon CẢNH BÁO!!! Chị em tuyệt đối không nên tự ý uống thuốc phá thai tại nhà. Việc uống thuốc phá thai phải được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, cũng như phải được bác sĩ quan sát, theo dõi nhằm đảm bảo an toàn, tránh những tình trạng xấu xảy ra.

  Hình tư vấn bệnh online

Tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà hậu quả không lường trước

 Việc chị em tự ý mua thuốc phá thai tại nhà không qua thăm khám, hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa hoặc lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng có nguy cơ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

  Băng huyết: Khi phá thai bằng thuốc, tử cung bị co bóp đẩy thai ra ngoài, có tình trạng chảy máu. Việc tự ý uống thuốc không có sự theo dõi của bác sĩ dẫn đến băng huyết kéo dài, máu ra nhiều gây tử vong.

  Nhiễm trùng: Sau khi uống thuốc phá thai, nếu không chú ý, vi khuẩn sẽ xâm nhập gây nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng lây lan sang bộ phận sinh dục, nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản về sau.

Những biến chứng nguy hại do  tự ý uống thuốc tránh thai tại nhà gây ra

Những biến chứng nguy hại do  tự ý uống thuốc tránh thai tại nhà gây ra

  Sót thai, sót nhau thai: Đây là trường hợp dễ xảy ra nhất khi sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Khi tình trạng này xảy ra, nếu không can thiệp sớm thai phụ có thể bị nhiễm trùng, thủng tử cung gây vô sinh.

  Thai dị tật: Trường hợp phá thai bằng thuốc không thành công, thai vẫn phát triển trong tử cung của thai phụ, nhưng khi sinh ra bị dị tật, thậm chí sinh non.

  Thai chết lưu: Trường hợp thuốc làm chấm dứt quá trình phát triển của thai nhưng không đẩy ra ngoài được, gây ra tình trạng thai chết lưu, nếu không can thiệp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng thai phụ.

  Vô sinh – hiếm muộn: Trong thành phần thuốc phá thai được bán trôi nổi trên thị trường có thể ảnh hưởng đến sinh lý và nội tiết tố. Nếu sử dụng thuốc không có hướng dẫn của bác sĩ thì tử cung bị tác động gây vô sinh hoặc sảy thai trong các lần mang thai sau.

    icon Để nắm rõ hơn về vấn đề uống thuốc phá thai tại nhà nguy hiểm như thế nào? Đừng lo lắng!!! Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp chi tiết nhất và icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ phá thai tốt nhất tại Đồng Nai

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, đặc biệt là đình chỉ thai an toàn.

 Từ ngày hoạt động đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện thành công nhiều ca phá thai cho hàng ngàn chị em mang thai ngoài ý muốn, đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, phòng khám nhận được sự tin tưởng của chị em nhờ các ưu điểm sau:

Đa Khoa Hồng Phúc - Cơ sở chuyên hỗ trợ đình chỉ thai uy tín, an toàn

Đa Khoa Hồng Phúc - Cơ sở chuyên hỗ trợ đình chỉ thai uy tín, an toàn

 icon Bác sĩ chuyên sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm: Toàn bộ quy trình phá thai bằng thuốc đều được đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đảm bảo an toàn thực hiện và theo dõi.

 icon Trang thiết bị y tế hiện đại: Được đầu tư trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế, khang trang, sạch sẽ.

 icon Phương pháp phá thai hiệu quả, an toàn: Phòng khám luôn đi đầu áp dụng đa dạng các phương pháp phá thai hiện đại như sử dụng thuốc, hút thai…

 icon Chi phí phù hợp với mọi đối tượng: Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết, công khai, minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành đình chỉ thai.

 icon Bảo mật hồ sơ bệnh án: Phá thai là một việc tế nhị nên mọi thông tin cá nhân của chị em đều được bảo mật, cam kết không tiết lộ ra bên ngoài.

 icon Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), giúp các chị em bận rộn sắp xếp được thời gian.

 ICONHãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản phụ khoa Hồng Phúc để thực hiện phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí. Nhấp vào khung chat bên dưới icon để được tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay hôm nay.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online