Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nạo hút thai an toàn không đau ở Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 22-04-2019 - Lượt xem : 1081

 Đình chỉ thai kỳ là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, cụ thể hơn nạo hút thai. Tuy nhiên phần lớn các chị em chỉ biết đến tên gọi của phương pháp, ngoài ra không biết gì hơn nên dẫn đến tâm lý hoang mang, chưa sẵn sàng cũng như không biết nên thực hiện ở đâu an toàn, không gây đau đớn.

icon Bạn muốn nạo hút thai an toàn? Không đủ thời gian đọc hết bài viết? 

icon Nhấp ngay để được tư vấn giải đáp nhanh hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay biết chính xác nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Nạo hút thai là phương pháp gì?

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nạo hút thai là cách gọi phổ biến của rất nhiều người nhưng thực chất đây là 2 biện pháp đình chỉ thai kỳ và dành cho các giai đoạn tuổi thai khác nhau.

Nạo hút thai là phương pháp gì?

Nạo hút thai là phương pháp gì?

 Đặc biệt phòng khám hiện có thực hiện cả 2 phương pháp này và ứng dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, cụ thể:

 Phương pháp hút thai chân không/ hút thai trực quan siêu dẫn:

 Phương pháp hoạt động bằng cách dùng loại ống chuyên dụng dạng mềm, đường kính chỉ vài mm và làm từ nguyên liệu cao phân tử để dẫn vào trong buồng tử cung của thai phụ. Song song đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ theo dõi toàn bộ quá trình thông qua màn hình vi tính để xác định chính xác vị trí thai nhi và tiến hành hút thai suôn sẻ, nhẹ nhàng. 

 Tuổi thai phù hợp để thực hiện phương pháp này thường vào khoảng 6 – 8 tuần tuổi.

  những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống:

 - Bảo toàn tử cung do không cần phải nong nạo tử cung.

 - Độ an toàn cao, hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm

 - Không gây đau đớn hoặc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. 

   icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

Hình tư vấn bệnh online

Nạo thai:

 Nạo thai hoạt động theo nguyên tắc sử dụng các dụng cụ y tế can thiệp vào bên trong buồng tử cung để nạo toàn bộ bào thai ra ngoài. Đây là biện pháp đình chỉ thai kỳ tác động nhiều đến bề mặt niêm mạc tử cung và chỉ được áp dụng khi thai lớn, không thể hút thai.

 Tuổi thai phù hợp để nạo thai vào khoảng 8 đến 12 tuần tuổi.

 Nếu trước kia phương pháp truyền thống khiến chị em dễ gặp phải biến chứng như viêm nhiễm, rách cổ tử cung, thủng tử cung, viêm tắc vòi trứng,... thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện nay đã ứng dụng các công nghệ mới giúp nạo thai trở nên an toàn hơn với các ưu điểm nổi bật:

 - Sử dụng các dụng cụ y tế hiện đại chất lượng, luôn được nâng cấp và kiểm tra định kỳ.

 - Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra trong khoảng 10 – 15 phút.

 - Hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm, biến chứng cũng như không ảnh hưởng đến sinh sản của thai phụ.

 Khuyến cáo của bác sĩ: Nạo hút thai nếu không được thực hiện đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng thai phụ. Để hạn chế tình trạng trên thì các chị em nên cân nhắc lựa chọn phương pháp và cơ sở y tế thực hiện an toàn, chất lượng.

icon Bạn nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Quy trình nạo hút thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc và một số lưu ý

 Về cơ bản, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện nạo hút thai theo quy trình các bước như sau:

 1. Thăm khám và ổn định tâm lý: trước khi thực hiện bất kỳ biện pháp đình chỉ thai kỳ nào thì các bác sĩ đều phải thăm khám lâm sàng để xác định độ tuổi, kích thước thai nhi, độ bám vào tử cung, sức khỏe tổng quáng của thai phụ có thể thực hiện nạo hút thai hay không.

 2. Tư vấn và cam kết: Bác sĩ sẽ có trách nhiệm truyền đạt tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc cho thai phụ và người thân biết về nạo hút thai, đặc biệt ổn định tâm lý là một bước rất quan trọng. Sau khi tư vấn xong thì thai phụ và người nhà sẽ phải ký vào phiếu cam kết đồng ý thực hiện phá thai.

 3. Thực hiện nạo hút thai an toàn không đau: chị em được tiêm thuốc gây tê ở âm đạo, cổ tử cung và uống thuốc giảm đau, làm mềm cổ tử cung. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành hút thai siêu dẫn trực quan GRACE hoặc nạo thai an toàn tùy theo từng trường hợp.

 4. Hậu phẫu: Thai phụ cần nghỉ ngơi và nằm lại cơ sở y tế từ 3 – 4 giờ để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe: đo lại nhịp tim, huyết áp, kiểm tra lượng máu chảy ra từ âm đạo và cơn đau bụng sau khi thực hiện hút thai chân không.

 icon Một số lưu ý:

 - Tuân thủ yêu cầu quay lại kiểm tra sức khỏe sau khi thực hiện hút thai không đau được 2 tuần. Nhờ vậy các bác sĩ có thể kiểm tra xem có còn sót thai không, các triệu chứng hậu phẫu ra sao.

 - Không hoạt động mạnh, không mang vác đồ nặng nhất là đạp xe, chạy nhảy khoảng 3 – 4 tuần đầu tính từ thời gian thực hiện.

 - Không quan hệ tình dục trong khoảng 1 tháng để cơ thể phục hồi lại hoàn toàn, tránh có thai ít nhất 3 tháng sau đó.

 - Bổ sung nhiều thực phẩm dinh dưỡng bồi bổ cơ thể giúp nâng cao sức khỏe, đặc biệt giữ tâm lý vui vẻ, thoải mái, tránh căng thẳng, trầm cảm

Hình tư vấn bệnh online

Nạo hút thai an toàn không đau ở Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được xem là một trong số những địa chỉ nạo hút thai an toàn mà các bạn có thể tin tưởng nhờ các tiêu chí như:

Nạo hút thai an toàn không đau ở Biên Hòa – Đồng Nai

Nạo hút thai an toàn không đau ở Biên Hòa – Đồng Nai

 - Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, luôn được đầu tư, cập nhật từ các công nghệ y khoa nước ngoài.

 - Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo và thường xuyên giao lưu trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ kỹ thuật với các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 - Phương pháp nạo hút thai không đau hiện đại, mang độ an toàn cao, giảm thiểu tối đa đau đớn và biến chứng có thể xảy ra.

 - Môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ tận tình, nhanh chóng

 - Thời gian làm việc linh hoạt từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày, kể cả hai ngày cuối tuần giúp chị em có thể thu xếp sau giờ làm việc.

 - Chi phí hút thai không đau được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

 - Hồ sơ cá nhân của thai phụ được bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định của phòng khám.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online