Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Tổng quan về hút thai không đau an toàn

Ngày đăng : 19-04-2019 - Lượt xem : 2037

   Hút thai không đau an toàn là phương pháp phá thai được nhiều chị em nghĩ đến. Tuy nhiên giống như phá thai bằng thuốc, hút thai cũng đòi hỏi các điều kiện và kỹ thuật chuyên môn cao. Do đó, các bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc xin chia sẻ thêm với các bạn những thông tin cần thiết qua bài viết sau.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Hút thai không đau được thực hiện như thế nào?

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hút thai an toàn không đau cụ thể có rất nhiều phương pháp khác nhau, nhưng hiệu quả an toàn nhất hiện nay phải kể đến hút thai chân không. Đây là phương pháp được áp dụng cho những thai phụ có thời gian mang thai từ 6 – 12 tuần. Nếu được thực hiện đúng quy trình và cơ sở vật chất sạch sẽ thì chị em sẽ tránh được những rủi ro tiềm ẩn. 

Hút thai không đau được thực hiện như thế nào?

Hút thai không đau được thực hiện như thế nào?

 Quy trình thực hiện hút thai không đau (hút thai chân không)

 1. Xét nghiệm tổng thể:

 Để xác định thai phụ có thể thực hiện hút thai hay không thì các bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát như xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,... nhằm kiểm tra sức khỏe của chị em có bình thường hay không, tránh trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa gây biến chứng nhiễm trùng.

 Bên cạnh đó, siêu âm thai, đo huyết áp, nhịp tim cũng là những bước lâm sàng cần thiết để bác sĩ biết số tuổi thai nhi, tình hình thai kỳ có đang ổn định hoặc có bất thường nào bên trong tử cung hay không. Căn cứ vào những dữ liệu trên thì các bác sĩ mới có thể chỉ định phương pháp nạo hút thai an toàn phù hợp với bạn.

 2. Tư vấn và cam kết:

 Bác sĩ sẽ có trách nhiệm truyền đạt tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc cho thai phụ và người thân biết về thủ thuật hút thai an toàn này, đặc biệt ổn định tâm lý là một bước rất quan trọng. Sau khi tư vấn xong thì thai phụ và người nhà sẽ phải ký vào phiếu cam kết đồng ý thực hiện phá thai.

 3. Thực hiện phá thai an toàn không đau bằng phương pháp hút thai chân không:

 - Tiến hành gây tê: chị em được tiêm thuốc gây tê ở âm đạo, cổ tử cung và uống thuốc giảm đau, làm mềm cổ tử cung.

 - Làm giãn cổ tử cung: các bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để mở cổ tử cung ra. Bước này giúp quá trình hút thai ổn định, không bị xê dịch.

 - Dẫn ống hút chân không vào tử cung: một đoạn ống nhỏ mềm sẽ được luồn thẳng vào bên trong tử cung của chị em tại vị trí xác định có bào thai. Các bác sĩ sau đó sẽ điều khiển máy để tiến hành hút ra khỏi cơ thể. Thời gian có thể từ 10 – 15 phút.

 4. Hậu phẫu:

 Thai phụ cần nghỉ ngơi và nằm lại cơ sở y tế từ 3 – 4 giờ để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe: đo lại nhịp tim, huyết áp, kiểm tra lượng máu chảy ra từ âm đạo và cơn đau bụng sau khi thực hiện hút thai chân không.

   icon Hút thai thai chân không đạt tỉ lệ thành công lên đến 98% nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Sau khi thực hiện hút thai chân không thì cần lưu ý những gì?

 Hút thai chân không có thể dẫn đến nhiều biến chứng nếu thai phụ không biết cách chăm sóc sức khỏe của mình sau đó. Vì thế, bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng khuyên chị em nên:

 icon Tuân thủ yêu cầu quay lại kiểm tra sức khỏe sau khi thực hiện hút thai không đau được 2 tuần. Nhờ vậy các bác sĩ có thể kiểm tra xem có còn sót thai không, các triệu chứng hậu phẫu ra sao.

 icon Không hoạt động mạnh, không mang vác đồ nặng nhất là đạp xe, chạy nhảy khoảng 3 – 4 tuần đầu tính từ thời gian thực hiện.

 icon Không quan hệ tình dục trong khoảng 6 tuần để cơ thể phục hồi lại hoàn toàn, tránh có thai ít nhất 3 tháng sau đó.

 icon Bổ sung nhiều thực phẩm dinh dưỡng bồi bổ cơ thể giúp nâng cao sức khỏe.

 icon Giữ tâm lý vui vẻ, thoải mái, tránh căng thẳng, trầm cảm vì có thể làm thời gian hồi phục sức khỏe diễn ra mau hơn.

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? 

icon Chần chờ gì nữa mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hút thai an toàn không đau tại Biên Hoàn Đồng Nai

 Hút thai an toàn không đau nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực chất đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại để mới có thể đạt hiệu quả như mong muốn, tránh các sai sót có thể xảy ra như: băng huyết, thủng tử cung, vô sinh,...

Địa chỉ hút thai không đau tại Biên Hòa - Đồng Nai

Địa chỉ hút thai không đau tại Biên Hòa - Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được xem là một trong số những địa chỉ nạo hút thai an toàn không đau mà các bạn có thể tin tưởng nhờ các tiêu chí như:

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, luôn được đầu tư, cập nhật từ các công nghệ y khoa nước ngoài.

 icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo và thường xuyên giao lưu trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ kỹ thuật với các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 icon Phương pháp hút thai không đau hiện đại, mang độ an toàn cao, giảm thiểu tối đa đau đớn và biến chứng có thể xảy ra.

 icon Môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ tận tình, nhanh chóng

 icon Thời gian làm việc linh hoạt từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày, kể cả hai ngày cuối tuần giúp chị em có thể thu xếp sau giờ làm việc.

 icon Chi phí hút thai không đau được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

 icon Hồ sơ cá nhân của thai phụ được bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định của phòng khám.

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online