Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phương pháp phá thai không đau an toàn hiện nay là gì?

Ngày đăng : 11-05-2020 - Lượt xem : 841

  Nhiều người vẫn nghĩ, tại sao phá thai mà lại an toàn, phá thai dĩ nhiên phải ảnh hưởng sức khỏe chứ?, … Thế nhưng nhiều chị em lại sốt sắn tìm phương pháp phá thai an toàn, không đau,.. rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề phá thai không đau. Vậy thì Phương pháp phá thai không đau an toàn hiện nay là gì? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

  icon Bạn muốn đặt hẹn phá thai không đau an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hãy click chuột [VÀO ĐÂY], để được hướng dẫn cụ thể

   Hình tư vấn bệnh online

PHÁ THAI CÓ AN TOÀN KHÔNG?

  Phá thai là phương pháp đình chỉ sự phát triển của thai và lấy thai ra ngoài bằng nhiều cách. Phá thai sẽ an toàn nếu như được thực hiện vào thời điểm tuổi thai phù hợp, phương pháp an toàn, bác sĩ thực hiện chuyên môn cao, môi trường an toàn, chế độ chăm sóc sau phá thai phải thực hiện đúng chỉ dẫn y tế.

  Khi nào phá thai an toàn?

  Độ tuổi thai có thể phá thai an toàn, thời gian phá thai rất quan trọng, nếu quá sớm hoặc quá muộn đều ảnh hưởng sức khỏe thai phụ, vì vậy cần kiểm tra tuổi thai, kích thước thai, sức khỏe thai phụ trước khi tiến hành để đảm bảo an toàn.

  Phá thai sẽ an toàn hơn nếu thực hiện trong khoảng thời gian 35-40 ngày sau khi mang thai, muộn nhất không vượt quá 70 ngày. Đây là khoảng thời gian được các chuyên gia đánh giá an toàn khi tiến hành thủ thuật đình chỉ thai. Vì ở khoảng thời gian này, bào thai còn khá nhỏ, việc tiến hành thủ thuật đơn giản hơn và ít gây tổn thương và chảy máu hơn.

  Tuy nhiên đối với trường hợp thai dưới 35 ngày, nếu tiến hành thủ thuật phải theo chỉ định của bác sĩ, vì bào thai chỉ mới hình thành, rất dễ sót thai. Còn trường hợp thai trên 70 ngày thì thai lại quá lớn, nếu phá thai sẽ rất nguy hiểm.

  Vì vậy, khi có quyết định phá thai chị em nên đến cơ sở y tế khám, xác định tuổi thai, kích thước thai, lúc này bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp an toàn.

  icon Bạn muốn trao đổi riêng tư với chuyên gia? >>>Click [Chat] tư vấn ngay

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU AN TOÀN HIỆ NAY LÀ GÌ?

  Phương pháp phá thai không đau an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo có kỹ năng thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.

  ►Phương pháp phá thai bằng thuốc

  Là phương pháp dùng thuốc để đình chỉ thai kỳ. Được áp dụng cho thai 7 tuần tuổi trở xuống, tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ cuối cùng.

  Thuốc phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển, co bóp dạ con và đẩy thai ra ngoài như một hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao.

  Lưu ý: Theo quy định của Bộ Y tế, phương pháp phá thai bằng thuốc phải do bác sĩ được đào tạo thực hiện và chỉ được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa, bác sĩ chuyên môn cao thực hiện. Bạn KHÔNG ĐƯỢC tự ý mua thuốc và sử dụng.

  ►Phá thai bằng kỹ thuật ngoại khoa Vivi

  Phương pháp đình chỉ thai Vivi, đây là thủ thuật sử dụng ống hút nano có đặc điểm mềm, nhỏ hơn ống hút thông thường, có thể quan sát trực quan qua màn hình kỹ thuật số, thao tác chính xác gọn gàng tránh được những sai sót trong quá trình hút, giúp hoàn tất thủ thuật trong trạng thái an toàn. Phương pháp được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, không gây viêm nhiễm, đảm bảo mỗi ca phá thai an toàn.

  Phá thai không đau an toàn cũng xuất phát từ những khâu thăm khám đầu tiên.

   Nhân viên y tế khám để kiểm tra sức khỏe của bạn và tình trạng thai nghén.

  Nhân viên y tế sẽ hỏi bạn những điều cần thiết về lý lịch bản thân, hoàn cảnh, giúp bạn cân nhắc quyết định phá thai và chọn phương pháp phá thai phù hợp nếu thực sự cần thiết. Tiếp đó nhân viên y tế sẽ giải thích về quá trình phá thai và tư vấn cách chăm sóc sau phá thai cũng như sử dụng biện pháp tránh thai sau phá thai.

  icon Nếu bạn có bất kỳ điều gì còn e ngại hay thắc mắc nào khác có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để hỏi và chia sẻ cùng các chuyên gia tư vấn.

PHÁ THAI KHÔNG ĐAU AN TOÀN – TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Việc lựa chọn sở sở y tế uy tín chất lượng để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra hiệu quả và đảm bảo yếu tố không đau an toàn cho thai phụ là yếu tố không thể thiếu.

  Trung tâm kế hoạch sinh sản Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ phá thai không đau an toàn mà chị em nữ giới có thể tin tưởng. Những năm trở lại đây, trung tâm nhận được hàng ngàn ca thăm khám và hỗ trợ thực hiện phá thai an toàn tại Hoàn Cầu.

  ⇒ Những lí do khiến chị em phụ nữ tin tưởng vào Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  ►Cơ sở y tế được sự cấp phép hoạt động bởi Sở y tế. Chúng ta nên biết rằng, chỉ những cơ sở y tế nào được sự cấp phép của Sở hoặc Bộ y tế mới có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

  ►Đội ngũ y chuyên gia: Các chuyên gia thăm khám và thực thủ thuật phải có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, đã từng thực hiện thủ thuật thành công cho hàng trăm ca phá thai an toàn.

  ►Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn. Bảo mật thông tin bệnh nhân là yếu tố phòng khám quan tâm hàng đầu, do đó chủ trương xây dựng mô hình "1 phòng khám - 1 y tá- một chuyên gia - 1 bệnh nhân" giúp chị em tự tin, thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.

  ►Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Nhằm phục vụ tốt nhất trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng thủ thuật và tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng vô khuẩn nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn cho các chị em.

  ►Chi phí hợp lý: phá thai an toàn đều hợp lý, tuân thủ giá sàng Sở Y Tế đề ra và được Cục thẩm định giá Việt Nam xét duyệt. Thực hiện trao đổi công khai cụ thể đến với từng đối tượng bệnh nhân. Chị em nữ giới hãy yên tâm và giá cả tại đây.

  Chính vì lẽ đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã dần chiếm trọn niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của quý chị em phụ nữ.

  icon Những chị em nào lỡ mang thai ngoài ý muốn và đi đến quyết định phá thai có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (tọa lạc tại 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên để được tư vấn và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn – hiệu quả - tiết kiệm chi phí hoặc Nhấp chuột vào bảng chát bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online