Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phương pháp phá thai không đau là gì?

Ngày đăng : 13-06-2019 - Lượt xem : 918

 Nhiều chị em khi đưa ra quyết định đình chỉ thai kỳ thường lo lắng và sợ phải chịu nhiều đau đớn. Tuy nhiên hiện nay cùng với sự tiến bộ y học, hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp hút thai trực quan siêu dẫn giúp chị em không còn sợ đau nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. Vậy phương pháp phá thai không đau này là gì?

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp phá thai không đau là gì?

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phương pháp phá thai không đau hay hút thai trực quan siêu dẫn là kỹ thuật sử dụng sóng siêu âm tiên tiến, giúp quan sát trực tiếp tình hình trong khoang tử cung cũng như vị trí phôi thai để dùng ống siêu dẫn hút toàn bộ ra ngoài.

 Ống siêu dẫn ở đây là loại ống mềm, đường kính khoảng 2 – 3mm và làm từ chất liệu nano giúp hạn chế tối đa khả năng gây tổn thương đến cổ tử cung và buồng tử cung.

 Trên thực tế, phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn này mang lại rất nhiều ưu điểm:

 icon Không gây đau đớn: trước khi thực hiện phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc giảm đau, thuốc tê theo đúng tiêu chuẩn y tế để giúp chị em loại bỏ cảm giác đau đớn trong suốt thời gian diễn ra thủ thuật.

 icon An toàn: công nghệ trực quan siêu dẫn, bác sĩ chuyên khoa dễ dàng định vị chính xác qua màn hình cũng như có thể đánh giá, có biện pháp xử lý kịp thời và đảm bảo quy trình diễn ra an toàn, không gây tổn thương đến cổ tử cung cũng như lớp niêm mạc bao quanh buồng tử cung.

 icon Không để lại sẹo: sẹo tử cung là một trong những nguyên nhân khiến phôi thai khoogn thể bám vào thành tử cung làm tổ và dẫn đến nguy cơ sảy thai cao ở nữ giới. Phương pháp thai trực quan siêu dẫn được thực hiện bởi các bác sĩ sản phụ khoa phòng khám với tay nghề chuyên môn cao, không gây tổn thương và không để lại sẹo.

 icon Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng: phương pháp này chỉ diễn ra trong khoảng 10 – 15 phút, sau đó chị em sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để bác sĩ chuyên khoa theo dõi thêm, nếu không có gì bất ổn thì có thể về ngay trong ngày. Cơ thể chị em cũng sẽ hồi phục nhanh và không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt và học tập.

icon Bạn còn băn khoăn về phá thai không đâu? Bạn muốn tìm hiểu chi phí phá thai?

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ thực hiện phá thai không đau uy tín

    Với tiêu chí ‘sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi’, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã giúp hàng ngàn chị em có địa chỉ phá thai an toàn. 

 iconCơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám lấy yếu tố “vô trùng” làm tiêu chuẩn khi xây dựng môi trường y tế, không gian khám chữa bệnh luôn khoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thỏa mái cho chị em.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên môn – kinh nghiệm cao: Các bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý bệnh nhân một cách tinh tế.

 icon Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo tính an toàn khi tiến hành thủ thuật.

 icon Bảo mật tốt thông tin: Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, giúp chị em tránh cảm giác e ngại, sợ người khác biết.  

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online