Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Những bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới hiện nay

Ngày đăng : 05-06-2023 - Lượt xem : 459

 Trong các nghiên cứu gần đây cho thấy, xu hướng nữ giới mắc bệnh phụ khoa đang ngày càng gia tăng lên đến gần 70%. Tuy nhiên phần lớn các chị em vẫn còn hiểu biết khá mơ hồ về các triệu chứng nhận biết bệnh và thường chỉ phát hiện ra bệnh đã đến giai đoạn nặng. Vì thế qua bài chia sẻ về thông tin bệnh sau đây của các bác sĩ chuyên khoa thì hi vọng mọi người sẽ kịp thời, chủ động hơn trong quá trình phòng tránh trước khi mắc bệnh hoặc điều trị sớm khi phát hiện bệnh.

Những bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới hiện nay

 Bệnh phụ khoa được hiểu đơn giản là những bệnh, những vấn đề bất thường bên trong hệ các cơ quan sinh dục của nữ giới. Dưới đây là một số bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới hiện nay:

 1. Viêm âm đạo:

 Một trong số bệnh phụ khoa phổ biến nhất hiện nay chính là viêm âm đạo. Bệnh do các loại vi khuẩn gây hại, nấm men, kí sinh trùng xâm nhập dẫn đến viêm nhiễm.

 Triệu chứng viêm âm đạo điển hình: âm đạo sưng đỏ và ngứa ngáy, khí hư ra nhiều bất thường, đặc sệt như mủ với màu sắc trắng đục hoặc vàng, có mùi hôi tanh khó chịu,...

 2. Bệnh tử cung:

 Bệnh tử cung như viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung,... bắt nguồn từ các nguyên nhân quan hệ không an toàn, các thủ thuật ngoại khoa can thiệp đến tử cung không đảm bảo vệ sinh, nạo phá thai quá nhiều lần dẫn đến nhiễm trùng.

 Triệu chứng điển hình: khí hư ra nhiều bất thường, sưng đau âm đạo, đau âm ỉ vùng bụng dưới,...

 3. Bệnh cổ tử cung:

 Bệnh phụ khoa phổ biến và liên quan đến cổ tử cung thường là viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung,...

 Triệu chứng bệnh cổ tử cung nói chung: khí hư đặc như keo dính, màu xanh xám hoặc vàng và tạo mảng bám bên trong âm đạo, vùng kín có mùi hôi, đau rát và chảy máu âm đạo bất thường sau khi quan hệ tình dục,...

 4. Bệnh buồng trứng:

 Các bệnh buồng trứng như đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, viêm buồng trứng là bệnh phụ khoa phổ biến liên quan đến buồng trứng như đau bụng dưới, dịch âm đạo tiết nhiều và hôi, đôi khi có lẫn mủ và máu,...

 5. Viêm niệu đạo:

 Viêm niệu đạo do trùng roi Trichomonas, nấm Candida,... gây ra.

 Triệu chứng: tiểu nhiều lần trong ngày nhưng nước tiểu ra mỗi lần rất ít, tiểu són, tiểu lắt nhắt, nước tiểu sẫm màu kèm theo mùi nồng khó chịu,...

 6. Bệnh về kinh nguyệt:

 Chị em thường gặp những bất thường như kinh nguyệt ra nhiều hoặc ít bất thường, thời gian hành kinh dưới 3 ngày hoặc trên 7 ngày.

 7. Khí hư bất thường:

 Khí hư bất thường là những triệu chứng như màu sắc thay đổi từ trắng trong như lòng trắng trứng sang màu xanh, vàng, nâu đen, trắng đục,... với tính chất vón cục, đục, đặc sệt hoặc loãng bất thường.

 8. Bệnh xã hội:

 + Bệnh lậu: là bệnh do song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra, với các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, âm đạo chảy mủ nhất là vào lúc sáng sớm, đau bụng dưới, đau rát khi quan hệ tình dục.

 + Sùi mào gà: là bệnh do virus Human Papilloma (HPV) gây ra, chị em có thể nhận biết qua các nốt u nhú màu hồng nhạt không đau không ngứa xuất hiện rải rác trên da, nhất là khu vực bộ phận sinh dục. Ban đầu các nốt mụn thịt mụn cóc này có thể nhỏ nhưng càng về sau sẽ tập trung lại thành chùm hoặc xếp tầng nên rất dễ vỡ, gây lở loét trên da kèm theo dịch mủ rất đau rát, ngứa ngáy.

 + Mụn rộp sinh dục: do virus Human Simplex (HSV) tấn công gây bệnh và gây ra những triệu chứng như các nốt mụn nước, mụn trắng trên cơ quan sinh dục. Chúng sẽ dần phát triển tập trung thành từng mảng lớn, đặc biệt dễ vỡ chảy mủ tạo vết loét gây nhiễm trùng, đau rát vô cùng.

Hình tư vấn bệnh online

Những biến chứng nguy hiểm khi mắc bệnh phụ khoa phổ biến kể trên

 - Nếu để kéo dài thì tình trạng viêm nhiễm sẽ tiếp tục lây lan sang các cơ quan khác dễ gây sinh non, sẩy thai hoặc khiến trẻ nhiễm bệnh bẩm sinh nếu chị em đang mang thai.

 - Những bệnh ở tử cung nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến vô sinh, ung thư tử cung hoặc thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng.

 - Những bệnh phụ khoa phổ biến kể trên còn gây ra biến chứng suy nhược cơ thể, thiếu máu làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, đời sống tình dục của người bệnh.

 - Những bệnh về khí hư, kinh nguyệt nếu không đều trị sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý chị em, dễ dẫn đến áp lực căng thẳng và đặc biệt ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản nếu không sớm được điều trị thăm khám.

 - Những bệnh nữ giới nguy hiểm như bệnh xã hội có nguy cơ lây lan rất cao cho những người xung quanh nếu không biết cách phòng tránh.

 Ra đời nhằm hướng đến mục đích chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ - chuyên khoa phụ khoa của phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo niềm tin vững chắc cho người bệnh.

Gặp các bệnh phụ khoa phổ biến trên thì phải làm sao?

 Khi gặp phải những bệnh phụ khoa phổ biến trên thì chị em cần bình tĩnh, không nên chủ quan cũng không nên quá e ngại xấu hổ mà tìm đến những phương pháp điều trị dân gian, tại nhà vì có thể khiến bệnh trở nên phức tạp và trầm trọng hơn.

   Thay vào đó, chị em cần lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa an toàn uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khám  và điều trị với các yếu tố như:
    1. Đội ngũ y bác sĩ

 Các bác sĩ chịu trách nhiệm khám phụ khoa và hỗ trợ điều trị đều là những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, từng đi tu nghiệp trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm nên luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp. Đặc biệt bác sĩ sản phụ khoa phòng khám luôn là bác sĩ nữ, nhằm giúp các chị em cảm thấy gần gũi và thoải mái hơn về mặt tinh thần.

 2. Cơ sở vật chất khám điều trị bệnh:

 Phòng khám mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất điều trị bệnh hiện đại bao gồm các máy siêu âm, máy dò nội soi, các thiết bị hỗ trợ điều trị như máy LEEP, máy Oxygen (O3),...

 Máy siêu âm 3D, 4D, công nghệ Doppler giúp mang lại hình ảnh chân thực, chuẩn xác và rõ nét

 Phương pháp LEEP công nghệ mới giúp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đạt hiệu quả cao

 Phương pháp Oxygen (O3) với lượng oxy hoạt tính sát trùng vết tổn thương, loại bỏ mầm bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

 3. Chi phí khám phụ khoa minh bạch – rõ ràng:

 Chi phí khám phụ khoa luôn được định ra đúng theo quy định và bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng cho các chị em mức phí như thế nào, tùy người bệnh chủ động đưa ra quyết định của mình.

 4. Chất lượng dịch vụ phòng khám:

      Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – là nơi đáp ứng nhu cầu khám phụ khoa cho các chị em tại địa phương, mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân sẽ được bảo mật và chỉ được dùng để phục vụ quá trình khám chữa bệnh. >> phòng khám phụ khoa ở biên hòa :

khám phụ khoa là khám những gì

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điênn thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online